Dựa vào chuyện cấm quá tải để tăng giá cước gấp đôi , cuối cùng bị thiệt vẫn là người thuêchạy như bác lấy cái gì để bỏ vào mồm, cái Xh nhiểu nhương này mà bác nói toàn lý thuyết
chuyện mua đường là chuyện bình thường như cân đường hộp sữa. Chuyện các cụ quản lý ở trên không biết là mới là chuyện lạ; sau khi báo chí phanh phui thì hứa .. quyết liệt điều tra cũng là chuyện bình thường; điều tra xong mà ra hết đường dây, chấm dứt được vấn đề thì mới là chuyện càng lạ. 

Ở xứ thiên đường này ai cũng như ai thôi, làm đúng luật 100% chỉ có đói, thôi thì mạnh vì gạo, bạo vì tiền cho giống mọi người.
Nó đó! Càng làm căng thì xxx càng nâng giá, gt nâng, trạm câng nâng.... Nâng ráo! Cuối cùng dân chịu (chủ hàng & nhà xe), tiền chảy vào túi bọn nào thì ai cũng biết, chỉ có bọn giả điên (lờ đờ - LD) ra vẻ ko biết! Mịa càng nói càng lộn ruột. Muốn làm đúng mà tụi nó cho làm đúng à? Đừng có mơ, làm đúng thì tờ rơi đâu cho nó tậu nhà, xe rồi trơ tráo nói do vợ, hay mẹ vợ, hay bà nội me vợ, bà cố nội mẹ vợ tụi nó... CHO!Tôi gửi hàng đi từ miền tây đi ra miền bắc với giá cước đã tăng gấp đôi từ khi có vu cấm quá tải nhưng sao vẫn thấy tình trạng quá tải đầy ra đó hay nhà xe lấy lý do nầy để tăng giá cước vận chuyển mà thôi
Theo em việc này đã xuất hiện ở khu vực này 10-15 năm rồi. Người trong nghề gọi là hụi chết đây mà. Nhưng không chỉ trong lĩnh vực giao Thông đâu!? Đủ thứ ngành nghề đều phải đóng hụi chết....bác nào kinh doanh thì biết rõ hơn từ CA, thuế vụ, QLTT, quản lý đô thị, giang hồ, tài Nguyên môi trường đủ cả.... đều có phần chỉ tội dân đen thôi các bác ợ! Rõ chán.
ko nói ra người ta cũng biết mà, đừng nói tới mua đường mà xe tải toàn là xe của anh 3, anh sáu, chú 8 hùn vốn bằng mồm không hàSáng nay xem VTV1 Chương trình an toàn GT có 1 Clip quay các xe tải dán ký hiệu V5, V6... để mua đường vào đầu xe tải để đi qua các trạm cân và các tuyến đường cấm. Theo Clip có 1 TN đi xe 2b đến các xe tải ra giá thoả thuận sau đó xe tải nào đồng ý giá thì dán 1 logo mang ký hiệu V5, V6 vào xe, theo thông tin thì giá 1 xe từ 3 triệu đến 5 triệu/tháng, một cán bộ của Uỷ Ban an toàn GT trả lời đã nhận được thông tin trên đang diễn ra tại Bình Dương, TP HCM, Đồng Nai... hiện đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra sự viêc trên.Nếu đúng như vậy thì rõ ràng đây là một tổ chức có hệ thống. Các Bác vào bình luận nhé.
Các cụ ở trển có nói ròi:chuyện mua đường là chuyện bình thường như cân đường hộp sữa. Chuyện các cụ quản lý ở trên không biết là mới là chuyện lạ; sau khi báo chí phanh phui thì hứa .. quyết liệt điều tra cũng là chuyện bình thường; điều tra xong mà ra hết đường dây, chấm dứt được vấn đề thì mới là chuyện càng lạ.![]()
"Ném chuột sợ bể bình"