Hạng D
30/4/14
1.133
17.419
113
E dám cá với bác là đèn vàng ở mình mà được 10s thì không ai dừng đèn vàng đâu ạ! Khi đó 2 hướng lưu thông đều có 10s để gặp nhau giữa giao lộ! :D
Hi hi ... em cũng đoán là thế, có điều 10 giây đèn vàng dành cho đèn xanh chuyển qua đỏ, còn đường đang có đèn đỏ thì vẫn đỏ trong 10 giây đèn vàng đó. Còn 1 điều nữa là đèn đừng có đèn người cho các hướng khác thấy, nếu để hướng khác thấy thì chỉ cần thấy đèn vàng là đường còn lại chạy hết trơn :D
 
- Xanh: Đi.
- Vàng 3 giây: Phóng luôn
- Vàng 2 giây: vẫn phóng luôn.
- Vàng 1 giây: Nhìn xem có ai dừng thì mình dừng, còn ko thì phóng luôn.
- Đỏ còn hơn 10 giây: Dừng chờ, ráng chen lấn lên đứng trước người khác để đèn chuyển xanh là được phóng đi trước (giành chết trước :p), sẵn sàng vượt nếu vắng xe, vắng xxx.
- Đỏ còn < 5 giây: Chậm chậm từ từ vượt qua vạch dừng (có khi tràn qua hết nửa phần đường luôn) chờ đến khi đèn chuyển xanh là lên ga phóng luôn.
- Đèn vừa chuyển xanh: nghe tiếng còi bấm inh ỏi từ phía sau nếu mình chưa kịp di chuyển :mad:

Ps: Các bác có thấy đúng thực tế khi dùng chờ đèn đỏ không :D
 
Hạng C
13/7/11
856
15.560
93
Đền vàng là cái bẫy chết người. Đã số các vụ tai nạn ở giao lộ đều xảy ra ở thời điểm đèn vàng- phía bên kia còn 1 hoặc 2 giây nữa là đèn xanh.
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.190
113
Người biết luật, người không - nhưng thấy bất tiện cho mình thì "tặc lưỡi" nói thầm : không sao đâu, sợ gì chứ !!!
 
Hạng F
24/4/14
6.415
13.741
113
SG
ý thức kém hiểu biết nông cạn mà ngày nào cũng chạy ầm ầm ngoài đường chẳng khác nào om bom nổ chậm chỉ chờ quăng vào người khác.
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.952
113
Oh, cứ xem bố mẹ đưa con đi học...đèn đỏ vượt luôn.
 
Hạng C
18/6/11
824
1.154
93
HCM city-Seven district
Có 2 điều đơn giản dễ thực hiện nhất mà rất nhiều người chạy 2B không thực hiện hoặc không biết là: bật signal khi rẽ và bật cos thay vì pha khi chạy trong phố
 
Hạng D
17/8/14
1.920
2.229
113
Người đi 2B mà chưa từng lái 4B thì ý thức chấp hành luật giao thông thường kém hơn người đã từng học-thi-có bằng lái 4B. Rõ nhất là trong hầm Thủ Thiêm, rất nhiều 2B vi phạm 3 lỗi cơ bản: không mở đèn chiếu gần, chạy quá tốc độ và bóp kèn trong hầm.