Em cũng hay đi đường này. Lúc em đi xe khách (15 chỗ) thì thấy các bác tài xử lý như vầy:
Đường 2 làn, có vạch đứt phân cách.
1. Có bác tài thì chạy làn ngoài, nếu muốn vượt thì kiên nhẫn xi nhan + nhá đèn + còi ==> Xe trước nhường thì mới vượt lên.
2. Có bác tài thì "địa địa" xem làn trong có trống trải ko, nếu trống thì chuyển sang làn trong rồi tăng tốc, sau đó chuyển lại làn ngoài. (Ko vượt phải).
--> Cá nhân em cảm nhận thì đúng là điều khiển xe cách này nguy hiểm cho xe máy đi làn trong lắm. Xử lý phải nhanh, chính xác, chứ ko là vướng xe máy liền.
==> Nhận xét cuối: Các bác tài xe khách kỳ cựu vẫn e dè vụ này. Mặc dù theo lý thì có vẻ đúng luật.
Hóng các bác chỉ giáo ạ. Theo em thấy thì đường ở VN có nhiều chỗ như vậy lắm. (2 làn, không có 412, ko có 411)
Đường 2 làn, có vạch đứt phân cách.
1. Có bác tài thì chạy làn ngoài, nếu muốn vượt thì kiên nhẫn xi nhan + nhá đèn + còi ==> Xe trước nhường thì mới vượt lên.
2. Có bác tài thì "địa địa" xem làn trong có trống trải ko, nếu trống thì chuyển sang làn trong rồi tăng tốc, sau đó chuyển lại làn ngoài. (Ko vượt phải).
--> Cá nhân em cảm nhận thì đúng là điều khiển xe cách này nguy hiểm cho xe máy đi làn trong lắm. Xử lý phải nhanh, chính xác, chứ ko là vướng xe máy liền.
==> Nhận xét cuối: Các bác tài xe khách kỳ cựu vẫn e dè vụ này. Mặc dù theo lý thì có vẻ đúng luật.
Hóng các bác chỉ giáo ạ. Theo em thấy thì đường ở VN có nhiều chỗ như vậy lắm. (2 làn, không có 412, ko có 411)