Gỡ con lươn ngay dưới chân cầu vượt cho rẽ trái về cầu SG, rẽ phải về TGC là nhanh gọn khỏe re.
chưa hiểu luôn, anh xem cái map rồi giải thích hộGỡ con lươn ngay dưới chân cầu vượt cho rẽ trái về cầu SG, rẽ phải về TGC là nhanh gọn khỏe re.
Cầu vượt nó 1 làn là hợp lý rồi bác, chứ toàn xe công chạy lên đó mà 2 làn thì tải trọng lớn lắm. Mà cái đường liên phường nối dài này chủ yếu xe trọng tải thấp đi thôi, nên giảm tải lượng xe dồn về các tuyến đường hiện tại đc khá nhiều
10°48'22.6"N 106°45'17.6"E
Đúng là nhanh rẽ lên cầu vượt từ Liên Phương về Trung tâm hẹp thật, nhỏ nhất trong các nhánh. Chỉ 1 làn ô tô, 1 lần thô sơChắc chắn sẽ có phương thức giao thông cho nút Cát lái này , từ Thiết kế ban đầu .
Mình chỉ chưa biết cụ thể nó như thế nào thôi .
Attachments
-
1,5 MB Đọc: 0
chỉ 1 làn oto thôi nhé anh, ko có xe máy, 2 vạch nhỏ 2 bên chỉ là đường biên, ko đủ để xe chạyĐúng là nhanh rẽ lên cầu vượt từ Liên Phương về Trung tâm hẹp thật, nhỏ nhất trong các nhánh. Chỉ 1 làn ô tô, 1 lần thô sơ
Xe máy đi về cầu SG chắc phải chui xuống cầu Rạch Chiếc rồi vòng laị đi song hành ra
Hướng cầu SG về LP thì mới căng - khả thi nhất thì đoạn qua đèn đỏ gần tới cầu Rạch Chiếc rẻ phải vào (sửa đường 1 chiều thành 2 chiều) sẽ có lối đi ngắn hơn
Hướng cầu SG về LP thì mới căng - khả thi nhất thì đoạn qua đèn đỏ gần tới cầu Rạch Chiếc rẻ phải vào (sửa đường 1 chiều thành 2 chiều) sẽ có lối đi ngắn hơn
Như này rồi lắp đèn vô là nhanh nhất, hehechưa hiểu luôn, anh xem cái map rồi giải thích hộhttps://maps.app.goo.gl/HR6MSizUCwgFz1r6A

Này là Liên Phường à a
Đẹp thiệt
Nó đó bác, lụm 1 căn bên này đi bác, BL để dành được rồiNày là Liên Phường à a
Đẹp thiệt