Hạng B2
31/10/12
454
701
93
49
Gỡ con lươn ngay dưới chân cầu vượt cho rẽ trái về cầu SG, rẽ phải về TGC là nhanh gọn khỏe re.
 
Hạng B2
30/1/16
387
415
63
36
Cầu vượt nó 1 làn là hợp lý rồi bác, chứ toàn xe công chạy lên đó mà 2 làn thì tải trọng lớn lắm. Mà cái đường liên phường nối dài này chủ yếu xe trọng tải thấp đi thôi, nên giảm tải lượng xe dồn về các tuyến đường hiện tại đc khá nhiều
chiều từ liên phường về cầu sài gòn nó chỉ duy nhất 1 làn vừa khít 1 oto, xe máy sẽ ko được đi, còn chiều cầu sài gòn về liên phường sẽ ko có chỗ rẽ, mà phải đi vào mai chí thọ rồi đến nút giao an phú để quay đầu lại, dính kẹt xe an phú là xong luôn
 
Tập Lái
8/8/19
23
106
28
Chắc chắn sẽ có phương thức giao thông cho nút Cát lái này , từ Thiết kế ban đầu .
Mình chỉ chưa biết cụ thể nó như thế nào thôi .
 
Hạng B1
17/11/12
57
74
18
Chắc chắn sẽ có phương thức giao thông cho nút Cát lái này , từ Thiết kế ban đầu .
Mình chỉ chưa biết cụ thể nó như thế nào thôi .
Đúng là nhanh rẽ lên cầu vượt từ Liên Phương về Trung tâm hẹp thật, nhỏ nhất trong các nhánh. Chỉ 1 làn ô tô, 1 lần thô sơ
 

Attachments

  • Like
Reactions: wanna see sunrise
Hạng B2
15/3/18
289
280
63
Quận 2
Xe máy đi về cầu SG chắc phải chui xuống cầu Rạch Chiếc rồi vòng laị đi song hành ra
Hướng cầu SG về LP thì mới căng - khả thi nhất thì đoạn qua đèn đỏ gần tới cầu Rạch Chiếc rẻ phải vào (sửa đường 1 chiều thành 2 chiều) sẽ có lối đi ngắn hơn
 
  • Like
Reactions: thach.sanh