Hạng B2
20/2/09
208
31
28
Triton đang nằm trên cầu chờ đợi
Hình ảnh off-road tiền Trạm Mandagui - 2/8/2009


Hình ảnh off-road tiền Trạm Mandagui - 2/8/2009


Hình ảnh off-road tiền Trạm Mandagui - 2/8/2009


Sau khi hội ý thì cả đội quyết định quay đầu trở ra vì sợ không kịp thời gian và trời cũng sắp chuyển mưa.

Triton quay lại
Hình ảnh off-road tiền Trạm Mandagui - 2/8/2009


Đoạn quay lại này làm em và cả bác Lơ hú hồn. Lái xe chầm chậm tăng tốc, bỗng nhiên xe bị quay ngang. Đoạn này đường không lún nhưng trơn như thoa mỡ, bề mặt đường cũng khá hẹp trong khi 2 bên là suối. Lúc này em và bác Lơ hốt hoảng định ra khỏi xe cho...chắc!

Nhìn xuống cần số... Thì ra là chưa cài chế độ 2 cầu. "Nài" xe nhẹ nhàng chuyển qua chế độ 2 cầu, nhè nhẹ đạp ga. Kỳ lạ thay, xe không còn bị quay ngang nữa mà ngoan ngoãn theo hướng vô lăng. Đến lúc này thì em mới thấy được lợi hại của chế độ 2 cầu. Đoạn này nếu là xe 1 cầu chắc em không dám ngồi.

Hình ảnh off-road tiền Trạm Mandagui - 2/8/2009
 
Hạng B2
20/2/09
208
31
28
Tiếp tục trở ra
Hình ảnh off-road tiền Trạm Mandagui - 2/8/2009


Hình ảnh off-road tiền Trạm Mandagui - 2/8/2009


Sau khi được giải thoát thì Dmax cũng quay đầu trở ra
Hình ảnh off-road tiền Trạm Mandagui - 2/8/2009


Bác Vũ (AMC) có thể xem là người "đẩy" nhiệt tình và năng nổ nhất. Cảm ơn bác Vũ đã hỗ trợ đoàn.
Hình ảnh off-road tiền Trạm Mandagui - 2/8/2009


Hình ảnh off-road tiền Trạm Mandagui - 2/8/2009


Triton cũng đang tiến ra
Hình ảnh off-road tiền Trạm Mandagui - 2/8/2009


Hình ảnh off-road tiền Trạm Mandagui - 2/8/2009


Hình ảnh off-road tiền Trạm Mandagui - 2/8/2009


Escape đi đầu, nhưng đoạn đường về khó gấp 2-3 lần đường đi vì xe vừa leo dốc vừa phải đối mặt với mặt đường quá khắc nghiệt. Mọi người cùng nhau đẩy, nhưng vô vọng... Sức người có hạn! (lúc này em cũng tham gia đẩy nên không có hình). Vậy là phải kéo Escape trở lại và tìm phương án khác.
Hình ảnh off-road tiền Trạm Mandagui - 2/8/2009
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
20/2/09
208
31
28
Mọi người quyết định cho Triton đi trước. Với 136 "con ngưa" nhưng mang "giày" thường thì Triton cũng khó vượt qua. Cộng thêm 4-5 "sức người" và chân đất cùng đẩy, cuối cùng thì Triton cũng vượt qua được con dốc. (Lúc này em cũng tham gia đẩy nên không có hình:D)

Mọi người thở phào nhẹ nhõm, sẵn sàng hỗ trợ cho Escape vượt dốc
Hình ảnh off-road tiền Trạm Mandagui - 2/8/2009


Hình ảnh off-road tiền Trạm Mandagui - 2/8/2009


Em rất phục những cô gái địa phương: quá khỏe!
Hình ảnh off-road tiền Trạm Mandagui - 2/8/2009


Hình ảnh off-road tiền Trạm Mandagui - 2/8/2009


Hình ảnh off-road tiền Trạm Mandagui - 2/8/2009
 
Hạng D
5/6/08
1.673
5.623
113
Đồng Nai
Từ khi đọc cái thớt này, em càng mê mẩn cái thú O road, có khi nào lấy SF ra off road ko ta :cool:
 
Hạng B2
1/2/07
309
13
18
35
trời ơi, làm sao các bác có thể đi như vậy được, hay quá, off road lần này em xem hình coi bộ khá khổ, đúng nghĩa off road, SF off road kô dc đâu bác ơi, mắc công mấy triton là ng hùng trong lần offroad lần này phải kéo thêm bác nữa...
 
Hạng B2
30/7/09
306
206
43
trion thật sự mạnh mẽ vậy sao
đang nghía em này
cho em hỏi phụ tùng mitsu có đắt đỏ ko ạ
 
Hạng B2
30/7/09
306
206
43
cho em hỏi thêm con trion này là sổ tự động hay là số tay
mà off road thì nên số tự động hay số tay ạ