cuongcualu nói:He he ! Cám ơn tất cả các bác - Nhất là xe số 1, 5, 6 đã góp cho chương trình vui vẻ tuyệt đối !!!hocap nói:Hình đẹp lắm , chuyến đi thật và vui . Hana tổ chức hậu cần chu đáo , keen lon dẫn đoàn đi có kinh nghiệm và nhiệt tình .. phát huy đi , quên sớm đi cái vụ thoái chức nhé hai bác .
TFC 10 xe đi mà kg xe nào giống xe nào .. thật buồn cười quá , gia đình nhấp nha nhấp nhô của TFC thật đoàn kết các tay lái của TFC quá lụa .., chúc mừng các bác tài thân yêu . bữa hocap bon chen xin thử test 1 đoạn đèo mà nhìn sang bên cạnhh bác minhpq mặt căng thẳng .. hiảrch jenny thì la lối liên tục là hocap đi ghêqua ghê quá .. mà công nhận đi đèo khó thật .. đánh tay lái hết vòng mà nó ứ chạy thẳng .. vừa cua vừa thắng , hocap chay có 5 phút đèo mà jenny tay máy chính của đoàn say lừ đừ trưa ăn cơm niêu kg nổi ( ha ha )![]()
Sẽ phải có 1 ngày hội lady sẽ lên đây để dc thử cảm giác đi đèo , mong sự ủng hộ của các anh xã và vợ hai nhé .![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Cái vụ test đường đèo Suối Vàng em cũng nhá cho Lady nhà em chạy thử nhưng Nàng vẫn nhát kêu mấy Ông chạy nhanh quá ko theo được đâu !!! Vậy là thống nhất phải kiếm 1 dịp nữa giành riêng cho các Lady nhe các bác ! Có khi là dịp kết nạp thêm lady driver gọi là " Test trình tay lái Vocovo " ha ???
Còn vụ đua đi đua lại mấy vòng đường cao tốc Liên Khương thiệt tình bữa đó em " hy sinh " ghê gớm lắm vì phải cõng mấy cái " Bình pha lê cháo " để mấy bác an tâm mà đua !!! Nghe trong bộ đàm các bác vừa đua vừa la .... hú ... hét , ...Keenlon,... moxie,... Hana, ...Hocap, ...A2.0 ... 180, ...190, ...200, ... mà chân em nó ... cứng đơ vì thèm muốn !![]()
![]()
Nhưng cũng an ủi là hôm sau khi về SG em cũng phà phà 179 ( hè hè vì xe em contermet chỉ có tới 180 àh nên ko giám lên nữa sợ ... bứt kim mặc dù vòng tua mới có 4.500 ) ! Sướng ... !![]()
![]()
![]()
![]()
ha ha ha, cái vụ test đi test lại cao tốc thì đúng là do "cắm đầu cắm cổ" mà chạy nên chẳng thèm để ý đến cái bảng chỉ dẫn vào "Gia Trang". Em chở phụ huynh và F1 làm cái vèo qua cái bảng chỉ dẫn thì thấy Moxie, A2.0 và Hocap đã qua mặt mất tiêu rồi. Đang kiếm chổ quay đầu thì nghe Hocap báo là KOSOVO cũng "dừng không kịp" nên "quất" tới bến luôn ! ha ha ha, cả nhà chạy "chối chết" đến đầu cao tốc mới quay lại được ! Đặc biệt là bác A 2.0 vì máu quá mà lại đạp quá bảng chỉ dẫn ngay lúc đã quay đầu về. Thế lại là phải chạy thêm 1 đoạn cao tốc tới trạm thu phí mới quay lại được ! Công nhận bác A2.0 biết "lợi dụng" bảng chỉ dẫn để thoả mãn quá đi ! Hôm về cũng đạp tới mức giới hạn điện tử là 210 khi trên xe đầy tải ! Mẹ em mém "nín thở" khi đang cao trào ! ha ha ha.
Chạy được ở tốc độ cao là nhờ và tại vì "lỳ lợm" chứ chạy SGN-Đạ Lạt mà 4 tiếng thì mới gọi là cao thủ, phải hông Moxie !?!? he he he, đem "khoe" chuyện Moxie với bác Thangle thì bác ấy nói đã từng chạy Escape tuyến Đà Lạt-SGN đúng 3 tiếng 45 phút ! Bái phục ! Bái phục !





