@cr140n : Nội Thất màu đen xe CR-V 2013 2.4L,Nội Thất màu vàng be xe CR-V 2013 2.0L nhé bác.
Xe không trang bị cảm biến lùi nhé.
Phiên bản Honda CR-V 2013 sử dụng hộp số tự động 5 cấp và chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu Econ. Dẫn động cầu trước.
Động cơ 2.0 là loại 4 xi-lanh thẳng hàng, cam đơn SOHC i-VTEC, công suất 155 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 190 Nm ở 4.300 vòng/phút. Phiên bản này đi cùng bộ vành 17 inch cỡ lốp 225/65R17.
Honda CR-V 2.0 A/T: 998.000.000 VNĐ
Honda CR-V 2.4 A/T: 1.140.000.000 VNĐ
Phiên bản 2.4 là loại 4 xi-lanh thẳng hàng, cam kép DOHC tích hợp i-VTEC, công suất 190 mã lực tại tua máy 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 222 Nm tại 4.400 vòng/phút. Bộ vành 18 inch lắp lốp 225/60R18.
Honda trang bị cho CR-V mới dàn âm thanh 6 loa có cổng USB và dàn CD một đĩa, điều hòa tự động, màn hình hiển thị đa chức năng iMID. Đèn pha tự động, gương gập điện, kết nối bluetooth. Ghế da nhăn đặc trưng. Phiên bản cao cấp 2.4 có thêm ghế lái chỉnh điện 8 hướng và cửa sổ trời.
Hệ thống an toàn có chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử VSA, hỗ trợ khởi động ngang dốc. Hai túi khí hàng ghế trước và túi khí bên có thể định vị vị trí hành khách. Điều khiển hành trình Cruise Control cũng lần đầu tiên được đưa lên CR-V.
Với những trang bị đó, phiên bản CR-V 2.0 có giá 998 triệu đồng và CR-V 2.4 có giá 1,14 tỷ đồng, đã gồm thuế GTGT. Xe bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km với 5 màu Trắng, Bạc, Xanh , Titan và đen.
Nội thất CR-V cho cảm giác thông thoáng, dù chiều dài cơ sở vẫn giữ nguyên 2.600 mm. Bảng điều khiển trung tâm dễ quan sát và khá thức thời khi có khe cắm chìa khóa và để smartphone. Hàng ghế sau có thể gập chỉ bằng một chạm.
Xe không trang bị cảm biến lùi nhé.
Phiên bản Honda CR-V 2013 sử dụng hộp số tự động 5 cấp và chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu Econ. Dẫn động cầu trước.
Động cơ 2.0 là loại 4 xi-lanh thẳng hàng, cam đơn SOHC i-VTEC, công suất 155 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 190 Nm ở 4.300 vòng/phút. Phiên bản này đi cùng bộ vành 17 inch cỡ lốp 225/65R17.

Honda CR-V 2.0 A/T: 998.000.000 VNĐ
Honda CR-V 2.4 A/T: 1.140.000.000 VNĐ
Phiên bản 2.4 là loại 4 xi-lanh thẳng hàng, cam kép DOHC tích hợp i-VTEC, công suất 190 mã lực tại tua máy 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 222 Nm tại 4.400 vòng/phút. Bộ vành 18 inch lắp lốp 225/60R18.
Honda trang bị cho CR-V mới dàn âm thanh 6 loa có cổng USB và dàn CD một đĩa, điều hòa tự động, màn hình hiển thị đa chức năng iMID. Đèn pha tự động, gương gập điện, kết nối bluetooth. Ghế da nhăn đặc trưng. Phiên bản cao cấp 2.4 có thêm ghế lái chỉnh điện 8 hướng và cửa sổ trời.
Hệ thống an toàn có chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử VSA, hỗ trợ khởi động ngang dốc. Hai túi khí hàng ghế trước và túi khí bên có thể định vị vị trí hành khách. Điều khiển hành trình Cruise Control cũng lần đầu tiên được đưa lên CR-V.
Với những trang bị đó, phiên bản CR-V 2.0 có giá 998 triệu đồng và CR-V 2.4 có giá 1,14 tỷ đồng, đã gồm thuế GTGT. Xe bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km với 5 màu Trắng, Bạc, Xanh , Titan và đen.
Nội thất CR-V cho cảm giác thông thoáng, dù chiều dài cơ sở vẫn giữ nguyên 2.600 mm. Bảng điều khiển trung tâm dễ quan sát và khá thức thời khi có khe cắm chìa khóa và để smartphone. Hàng ghế sau có thể gập chỉ bằng một chạm.
Last edited by a moderator:
các bác có để ý hàng ghế sau không?Thiết kế gập nhanh cho nên giữa chỗ ngồi và lưng dựa có 1 khe hẻ rất to, để đt, hay vật dụng nhỏ sẽ rơi ngay xuống sàn liền. Cái khe hở trông cũng rất xấu nữa. Mà mình thấy đi xe 1 năm mấy lần có nhu cầu gập ghế xuống như vậy?
@cr140n : em chưa hiểu ý bác lắm.Ý bác nói chỗ giao tiếp giữa lưng ghế và mặt ghế đúng hk ạh. Cái này em đã thử theo ý bác và chụp hình lại.

Last edited by a moderator: