Hạng B2
5/7/20
134
30
28
23
Vào tối ngày 19/9, tại Liên ấp 6-2 về giao lộ với đường Kênh Trung ương (xã Vĩnh Lộc A), một thanh niên khoảng 25 tuổi đi xe máy, không bật đèn và đã rẽ phải, lấn lề nên đã lọt xuống hố bên đường sâu khoảng 3m. Nạn nhân bị đập đầu vào thành hố bằng gạch, chới với ở dưới nước bẩn. Những người dân xung quanh hô hoán, chạy tới đưa tay cho thanh niên leo lên. Theo camera trích xuất thì nạn nhân đi với tốc độ chậm và có vẻ có ý định lên lề để mua đồ hàng quán bên cạnh.

Hố sâu ven đường, nguy hiểm cho người lưu thông. Biện pháp là gì?

Hình ảnh trích xuất camera

Được biết, tại khu vực xã Vĩnh Lộc A (huyện Bình Chánh) còn có thêm 2 hố sâu khác bên lề đường. Trước đây, là Kênh Trung ương, tuy nhiên, bị người dân lấn chiếm làm nơi buôn bán. Đoạn kênh bị chiếm bị ô nhiễm nặng và có khả năng gây tai nạn cao.Đoạn đường hiện đang được nâng cấp, sửa chữa và xây dựng trong thời gian gần đây nhưng không có rào chắn hay cảnh báo nguy hiểm.

Hố sâu ven đường, nguy hiểm cho người lưu thông. Biện pháp là gì?

Một trong hai địa điểm nguy hiểm của con Kênh Trung ương.

Tuyến đường này đã được sửa chữa một năm nay, nhưng vẫn còn vướng giải phóng mặt bằng. Khoảng kênh bị lấn đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân gần đó, cũng như gây nguy hiểm cho người lưu thông đặc biệt khi trời tối và có mưa.