Hạng D
6/8/16
2.420
18.384
113
xe láp ráp kém chất lượng, nội địa linh kiện (IKD) thì giá này vẫn còn cao lắm !
phải giảm thêm 200 300tr nữa mới đúng
bằng tiền con này mua toy cross dư đổ xăng cả năm chả sướng hơn?
 
  • Like
Reactions: tan.hd and BUHUNG
Hạng C
6/3/12
804
451
63
Đây là chính sách của Hãng, áp dụng toàn quốc. Cụ thể từng đại lý sẽ có mức giảm thêm từ 10 - 30tr tiền mặt, tùy khả năng đàm phán
 
Hạng C
13/3/15
948
18.838
93
Honda đã hiểu là phải chiều chuộng khách hàng Việt Nam để không bị bỏ rơi, vậy là tốt, ủng hộ Honda, chiếc xe toàn cầu, một trong những chiếc SUV bán chạy nhất TG và được giảm giá tại VN, dự kiến, tháng sau CR-V sẽ trở lại Top 10.
 
Hạng D
9/6/16
1.876
2.071
113
35
Mua CRV thì nên suy nghĩ trước tại sao phải bỏ tiền mắc hơn cho con xe trong phân khúc 5+2 mà:
  • Ngoại thất xấu, không có gì khác biệt với phần còn lại
  • Động cơ 1.5, trong khi tiền đó mua được 2.4-2.5. Cái mã lực tối đa nhờ Turbo có giúp động cơ 1.5 kéo cái xác nặng như vậy ở vận tốc thấp-trung bình không?
  • Động cơ là trái tim, mà có phốt xăng pha nhớt rồi
  • Lỗi thước lái đang hiện hữu
  • Tiền mua được xe 2 cầu mà phải đi mua xe 1 cầu
  • Tiết kiệm xăng? Tiết kiệm hơn xe khác ở 1L/100km mà phải ở tốc độ tối ưu 60-80km/h thì đáng bao nhiêu?
  • Chính sách ép khách hàng mua xe ở đại lý theo hộ khẩu
  • Cái cần số như Ford Transit.
 
10/5/17
1.591
1.361
118
Mua CRV thì nên suy nghĩ trước tại sao phải bỏ tiền mắc hơn cho con xe trong phân khúc 5+2 mà:
  • Ngoại thất xấu, không có gì khác biệt với phần còn lại
  • Động cơ 1.5, trong khi tiền đó mua được 2.4-2.5. Cái mã lực tối đa nhờ Turbo có giúp động cơ 1.5 kéo cái xác nặng như vậy ở vận tốc thấp-trung bình không?
  • Động cơ là trái tim, mà có phốt xăng pha nhớt rồi
  • Lỗi thước lái đang hiện hữu
  • Tiền mua được xe 2 cầu mà phải đi mua xe 1 cầu
  • Tiết kiệm xăng? Tiết kiệm hơn xe khác ở 1L/100km mà phải ở tốc độ tối ưu 60-80km/h thì đáng bao nhiêu?
  • Chính sách ép khách hàng mua xe ở đại lý theo hộ khẩu
  • Cái cần số như Ford Transit.
Hehehe chạy thử đi rồi phán thánh nhé.
  1. Động cơ 1.5: Hôm qua em chỉ để chế độ D bình thường mà đã cho con Navara ngửi khói rồi :D Tăng tốc từ 0 - 100km/h là 8 giây nhé.
  2. Xăng tôi đang đi là 7.7l/100km chạy hỗn hợp.
  3. Lỗi thước lái là do người dùng đánh lái kịch tua thôi (Toy cũng bị mà).
  4. Chính sách phân vùng bán hàng là đúng rồi mà.
  5. Cần số cực kỳ tiện lợi, từ vô lăng qua cần số rất gần, bố trí cần số như vầy quá tiện lợi.

Còn ngoại hình thì tùy quan điểm mỗi người thôi,
 
Hạng D
9/6/16
1.876
2.071
113
35
Hehehe chạy thử đi rồi phán thánh nhé.
  1. Động cơ 1.5: Hôm qua em chỉ để chế độ D bình thường mà đã cho con Navara ngửi khói rồi :D Tăng tốc từ 0 - 100km/h là 8 giây nhé.
  2. Xăng tôi đang đi là 7.7l/100km chạy hỗn hợp.
  3. Lỗi thước lái là do người dùng đánh lái kịch tua thôi (Toy cũng bị mà).
  4. Chính sách phân vùng bán hàng là đúng rồi mà.
  5. Cần số cực kỳ tiện lợi, từ vô lăng qua cần số rất gần, bố trí cần số như vầy quá tiện lợi.

Còn ngoại hình thì tùy quan điểm mỗi người thôi,
Anh nghĩ Navara nó có đang đua với anh không? Anh có tăng tốc lên 100km/h trong 8 giây cho tất cả các lần chạy xe không? Nhưng cái xác xe nặng động cơ 1.5L chưa bật turbo thì chắc kéo xe hàng ngày đó.
Tiêu thụ xăng thì post record các lần đổ xăng liên tục lên rồi hãy khoe.
Lỗi thước lái lại do người dùng à? Cứ lỗi là do người dùng đúng giọng điều fan cuồng Honda.
Chính sách bán hàng phân vùng đúng cho đại lý chứ khách hàng được lợi gì mà đúng. Đại lý nó kêu giá đó, mua không mua thì biến vì Honda không cho mua từ Đại lý giá tốt hơn.
Cần số thô kệch, xấu vậy cũng kêu đúng.