Hạng B1
7/10/08
54
8
8
53
Xe đầu kéo
www.namtinit.com
Hiện nay xe đầu kéo Mỹ rất phổ biến và được khách hàng Việt Nam rất tin tưởng dùng trong việc vận chuyển hàng Bắc Nam và chạy cảng. Tuy nhiên khi xe đang chạy trên đường thì cũng ko tránh được gặp những trục trặc mà tài xế ko thể thể tự giải quyết hoặc có gara nào gần đó để giúp đỡ, nhất là khi xe đang có hàng thì thật đáng là đau đầu cho các bác chủ xe.
Với kinh nghiệm thực tế em lập chủ topic này mong có thể giúp đỡ được phần nào cho các bác. Hiện nay em có thể tư vấn cho các loại máy Detroit, Cummins, Caterpillar, Mercedes, Volvo, số tự động lỗi dọc đường nên máy bị khóa..
Có những lỗi nằm ngoài khả năng hiểu biết mong các bác đừng chê trách !!!
Hotline: An 0978135400
 
Tập Lái
5/7/08
29
0
0
my.batda.com
mình có thiết bị đọc lỗi dành cho đầu kéo, mình đang test thử và nghiên cứu thị trường bác có thể cho mình test thu một vài xe dc ko bác
mình cảm ơn bác trước
 
Hạng B1
7/10/08
54
8
8
53
Xe đầu kéo
www.namtinit.com
Em mới hoàn thành việc xử lý 1 con International máy International luôn, thiết kế của máy tương đối khác mặc dù cũng thuộc dòng xe đầu kéo Mỹ. Các bác có xe thuộc dòng hiếm như nằm trong sách đỏ có vấn đề gì em đã có kinh nghiệm để đáp ứng.
Tiện đây cho em hỏi có bác nào hay nhập đồ phụ tùng từ Mỹ về, nếu các bác có phụ tùng điện xe Mỹ thì hú giúp thằng em để em có thể tăng khả năng hỗ trợ cho các xe nằm đường. Em xin cảm ơn thiện chí của các bác trước.