Bác làm bảo dưỡng ở đâu thế ạ. Valve EVG ( tuần hoàn khí thải) chủ yếu là chức năng đưa khí thải về đốt lại để giảm lượng khí thải NOx giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Còn về tiêu hao nhiên liệu Valve này cũng ảnh hưởg nhưng không đáng kể.
Bác làm bảo dưỡng ở đâu thế ạ. Valve EVG ( tuần hoàn khí thải) chủ yếu là chức năng đưa khí thải về đốt lại để giảm lượng khí thải NOx giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Còn về tiêu hao nhiên liệu Valve này cũng ảnh hưởg nhưng không đáng kể.
Dạ em làm ở Ford Bến Thành ở Trường Chinh ạ. Bởi thế em mới nghi là Cố vấn dịch vụ chém gió để lùa em về cho xong chuyện đây mà
Dạ báo cáo là em đi 4 ngày nay tình hình vẫn như cũ, ko cải thiện được tí nào, đi trong phố mà máy dầu 2.2 xơi tới 14.5L/100km, quá kinh khủng.
Oh sao kinh quá vậy nhưng mà xe Bác chạy dc bao nhiêu Km rồi? Xe em 26 ngàn rồi ngoài việc thay nhớt, lọc dầu và đổ dầu chưa làm gì cả định tới 30 ngàn làm bảo dưỡng luônDạ báo cáo là em đi 4 ngày nay tình hình vẫn như cũ, ko cải thiện được tí nào, đi trong phố mà máy dầu 2.2 xơi tới 14.5L/100km, quá kinh khủng.
Xe em cũng mới chỉ đi có 60k à, chưa thấm tháp gì so với chiếc auto, mới chỉ hết rô đa à. Toàn bảo dưỡng chính hãng mà thế đấy bác.Oh sao kinh quá vậy nhưng mà xe Bác chạy dc bao nhiêu Km rồi? Xe em 26 ngàn rồi ngoài việc thay nhớt, lọc dầu và đổ dầu chưa làm gì cả định tới 30 ngàn làm bảo dưỡng luôn
bác thủ kiểm tra sensor MAP hay vệ sinh nó xem sao. ngay cái bầu lọi gió trong khoang ddoongj cơ đấy.
Để em thử xem có cải thiện đc ko, thanks bác!bác thủ kiểm tra sensor MAP hay vệ sinh nó xem sao. ngay cái bầu lọi gió trong khoang ddoongj cơ đấy.
Tốn nhiên liệu hay không chủ yếu do những thứ này:
cảm biến nhiệt độ nước làm mát
cam biến nhiệt độ khí nạp . Vì phun dầu lấy tín hiệu trực tiếp từ những cảm biến này.
Cảm biến áp suất khó nạp map sensor thì liên quan đến turbo nên như bác kia nói vệ sinh cũng đúng đó bác. Mấy cái cảm biến này bác nên đem ra hãng hoặc gara chứ mày mò nó tèo phát là xong...
cảm biến nhiệt độ nước làm mát
cam biến nhiệt độ khí nạp . Vì phun dầu lấy tín hiệu trực tiếp từ những cảm biến này.
Cảm biến áp suất khó nạp map sensor thì liên quan đến turbo nên như bác kia nói vệ sinh cũng đúng đó bác. Mấy cái cảm biến này bác nên đem ra hãng hoặc gara chứ mày mò nó tèo phát là xong...