Đường VTS cho 60 là nhanh quá rồi. Mình thấy 50 đẹp hơn. Nhiều khi từ các ngõ bay ra thì mệt lắm. Có cả trường học dọc đó nữa.Mình thấy trong nội thị / đông dân cư thì tốc độ tối đa 60 là hợp lý. Để 50 như hiện tại bò mệt mỏi thật.
Hạ tầng giao thông của BRVT thì khỏi chê rồi. Các tuyến đường về VT, Long Hải, Hồ Cóc, Hồ Tràm, Bình Châu rất đẹp.Hiện nay một số con đường nội thị ở VT như Võ Thị Sáu, 30/4 cắm bảng 60 nên các điểm đen xxx bắn tốc độ không thấy các anh đứng nữa
View attachment 320337 View attachment 320338
Đề nghị GTCC các nơi khác học tập, nếu thống kê thấy lượng bb phạt quá tốc độ tại nơi đó quá nhiều thì làm ơn nâng tốc độ ở đó lên dùm
CSGT cũng không núp lùm bắt tốc độ. Các điểm bắn tốc độ gần như cố định.
=))) em hỏi cho chắc thôi ^^ Còn ngoài KDC có biển giới hạn 50 xong lại có giới hạn 60 xong có biển hết giới hạn 60 thì mình chạy 50 hay 80? (biển hết giới hạn 60 chứ ko có biển hết tất cả mọi lệnh cấm)chứ gì nữa, hạng D rồi mà còn hỏi vậy
Hết giới hạn thì được vượt luôn. Nhưng cái bb ở đường Võ Thị Sáu VT nó buồn cười là 1 đầu là vòng xoay và 1 đầu là ngã 4 đèn đỏ, ko biết cắm bb hết giới hạn làm gì?Ủa bác nội thị cắm biển giới hạn 60 xong lại coa biển hết giới hạn 60 thì mình phải chạy lại 50 đunga ko ạ
Hiểu vầy cho lẹ nè, biển giới hạn 60 sẽ bỏ hiệu lực của biển giới hạn 50 trước, rồi tới biển bỏ giới hạn 60 thì đi như ngoài kdc ( tùy vào xe mình ) thôi.=))) em hỏi cho chắc thôi ^^ Còn ngoài KDC có biển giới hạn 50 xong lại có giới hạn 60 xong có biển hết giới hạn 60 thì mình chạy 50 hay 80? (biển hết giới hạn 60 chứ ko có biển hết tất cả mọi lệnh cấm)
hết hiệu lực 60 ngoài khu dân cư thì trở về mặc định 80, có gì khó hiểu đâu=))) em hỏi cho chắc thôi ^^ Còn ngoài KDC có biển giới hạn 50 xong lại có giới hạn 60 xong có biển hết giới hạn 60 thì mình chạy 50 hay 80? (biển hết giới hạn 60 chứ ko có biển hết tất cả mọi lệnh cấm)