Hạng D
7/2/07
1.312
0
0
RE: Hoan hô hệ thống phanh của Civic

Thôi bác vonga đã quen lái thế thì tốt.
Em thì không thích bị phải lái như thế.
Nếu có gì không hài lòng mình phải góp ý, em nghỉ các hãng lớn như Honda, Toyota...luôn lắng nghe các điều các bác nói ngoại trừ chuyện các bác đòi giảm giá thôi.
Chứ mình cứ chấp nhận đi xe thì giống như mua mấy chiếc honda china dỏm rồi ráng mà đi thôi.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
14/6/07
235
19
18
44
HCMC
www.vnexpress.net
RE: Hoan hô hệ thống phanh của Civic

Còn em thì thấy chân côn của Civic nặng hơn so với các xe khác, em chạy In rồi, không nặng như em cì vịt, chạy xe trong thành phố cứ trả số hoài, chân trái mỏi y như tập tạ vậy :D
 
Hạng B2
10/4/07
265
1
16
TX.Vĩnh Long
Visit Site
RE: Hoan hô hệ thống phanh của Civic

Trích đoạn: metallic

Còn em thì thấy chân côn của Civic nặng hơn so với các xe khác, em chạy In rồi, không nặng như em cì vịt, chạy xe trong thành phố cứ trả số hoài, chân trái mỏi y như tập tạ vậy :D
Pác ơi cho em hỏi pác nói cái chân ... của Civic nặng hơn so với các xe khác ạ.Hay là"côn"là amida.Pác chạy Civic 1.8MT a`h
 
Hạng B2
8/8/06
456
18
28
RE: Hoan hô hệ thống phanh của Civic

Muốn chỉnh nông-sâu chân thắng thì làm thế nào các bác?
 
Hạng B2
14/6/07
235
19
18
44
HCMC
www.vnexpress.net
RE: Hoan hô hệ thống phanh của Civic

Vâng, em chạy MT bác ạ, hai thứ đó là một, chỉ là tên gọi khác nhau thôi mà bác.

Trích đoạn: Honda Civic VL

Pác ơi cho em hỏi pác nói cái chân ... của Civic nặng hơn so với các xe khác ạ.Hay là"côn"là amida.Pác chạy Civic 1.8MT a`h
 
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
RE: Hoan hô hệ thống phanh của Civic

Các bác cãi nhau vui nhẩy!...Hôm nào mình phải tìm cái xe mơi mới để sờ một cái cho biết.Ở những cái xe từ cũ cho đến cu cũ của mình,chân nào cũng chỉnh được hết,chỉnh vừa ý thì thôi.Tiếc cái,xe đời mới thì mình tịt ..!
 
Hạng D
7/2/07
1.312
0
0
RE: Hoan hô hệ thống phanh của Civic

Trích đoạn: Mr.Thiet

Các bác cãi nhau vui nhẩy!...Hôm nào mình phải tìm cái xe mơi mới để sờ một cái cho biết.Ở những cái xe từ cũ cho đến cu cũ của mình,chân nào cũng chỉnh được hết,chỉnh vừa ý thì thôi.Tiếc cái,xe đời mới thì mình tịt ..!
Có chân giữa thì nhà sản xuất làm ra sao thì cứ dùng như vậy thôi.:D:D:D
 
Hạng D
23/3/05
2.199
286
83
RE: Hoan hô hệ thống phanh của Civic

Trích đoạn: dkhoi

Trích đoạn: Mr.Thiet

Các bác cãi nhau vui nhẩy!...Hôm nào mình phải tìm cái xe mơi mới để sờ một cái cho biết.Ở những cái xe từ cũ cho đến cu cũ của mình,chân nào cũng chỉnh được hết,chỉnh vừa ý thì thôi.Tiếc cái,xe đời mới thì mình tịt ..!
Có chân giữa thì nhà sản xuất làm ra sao thì cứ dùng như vậy thôi.:D:D:D
Lạc đề rồi [8D]
Nhưng cái này cũng chỉnh đuợc đấy bác ợ... có điều có thành công hay không còn phải xem lại, hehehe [8D]
 
Hạng B2
27/2/07
253
7
18
RE: Hoan hô hệ thống phanh của Civic

Trích đoạn: dkhoi

Trích đoạn: Mr.Thiet

Các bác cãi nhau vui nhẩy!...Hôm nào mình phải tìm cái xe mơi mới để sờ một cái cho biết.Ở những cái xe từ cũ cho đến cu cũ của mình,chân nào cũng chỉnh được hết,chỉnh vừa ý thì thôi.Tiếc cái,xe đời mới thì mình tịt ..!
Có chân giữa thì nhà sản xuất làm ra sao thì cứ dùng như vậy thôi.:D:D:D

Bác làm chuột bạch đi, em chỉnh cho. Làm được tuốt
 
VIP
22/5/05
1.145
2
38
Hà Nội.
RE: Hoan hô hệ thống phanh của Civic

Mọi người đi xe thường có thói quen "lắc" chân trong trường hợp khẩn cấp khi nhả chân gas và đạp phanh - nhất là khi đi những xe du lịch đời mới. Chính vì vậy mà các xe đời mới thường thiết kế cho hai bàn đạp phanh và gas khá gần nhau và mặt bàn đạp gas thường bằng hoặc cao hơn (tí xíu) so với bàn đạp phanh. Đã có nhiều người chê thiết kế này khi thấy bàn đạp gas và phanh quá gần nhau và hơi nhỏ. Nhưng khi đã quen và làm chủ được nó thì mọi người đều thấy cực kì hữu dụng, nhất là trong những trường hợp mà tai nạn hay an toàn chỉ các nhau vài phần của giây. Khi các bác phóng với tốc độ ngoài 80Km/h thì bác thừa hiểu là 0.1s quí thế nào rồi đấy. (Với tốc độ 80Km/h, bác đạp phanh sớm 0.1s có nghĩa là bác dừng xe trước 2.2222m đấy - nguyên nửa con xe luôn)
 
Last edited by a moderator: