Cố gắng từ tốn và quan sát cẩn thận bác ơi, bác cứ nhìn các xe đi phía trước rồi chạy theo là ổn.
Lần đầu ra đại lộ là vậy đúng rồi. Hiện đại nên thoạt nhìn có vẻ rối rắm, do dân mình chạy đường nhỏ mỗi chiều có 2 lane quen rồi.
Bác mà có dịp đi ra nước ngoài không đâu xa China, Singapore sẽ thấy càng hiện đại, càng nhiều làn, đường thì nhiều tầng, nhiều hầm, cầu vượt v.v.... nhìn qua càng giốgn như mạng nhện luôn. So ra đại lộ hiện đại nhất Sài Gòn nhằm nhò gì. Hệ thống giao thông hiện đại như VVK tính ra cũng đã tụt hậu so khu vực rồi.
Ngoài HN xe 2B còn phi thẳng lên đường trên cao để ... đâm đầu xe ô tô cũng vì đường mới quá, đi cho biết.
Bác mà có dịp đi ra nước ngoài không đâu xa China, Singapore sẽ thấy càng hiện đại, càng nhiều làn, đường thì nhiều tầng, nhiều hầm, cầu vượt v.v.... nhìn qua càng giốgn như mạng nhện luôn. So ra đại lộ hiện đại nhất Sài Gòn nhằm nhò gì. Hệ thống giao thông hiện đại như VVK tính ra cũng đã tụt hậu so khu vực rồi.
Ngoài HN xe 2B còn phi thẳng lên đường trên cao để ... đâm đầu xe ô tô cũng vì đường mới quá, đi cho biết.
Có thể do bác chưa quen và đi hơi nhanh nên không quan sát kịp biển báo thôi bác ah! E đi đường này thì thấy giao lộ nhiều quá! Đi 1 đoạn ngắn là phải dừng rồi, không thể đi nhanh đc!
DL VVK mà bác đã vậy thì bác wa DL NVLinh là cầm biên bản về luôn, nó vừa rối mà vừa khó chạy, thậm chí là thấy CSGT đứng ngay ngã 4 SECC nhìu wá em ko dám rẽ lên cầu Phú Mỹ nữa là khác
Cái tô đậm là em thấy bất cập nhất!ducqn90 nói:Tối qua lần đầu tiên vi vu xe qua hầm Thủ Thiêm rồi tính đi 1 vòng đại lộ VVK luôn cho biết người biết ta. Nhưng mà ra tới nơi thật sự làm e rối tinh rối mù, kiểm soát xe cho đúng tốc độ, rồi phân làn - theo e là thiếu khoa học, đang chạy làn trái thấy đèn đỏ là phải tấp qua làn phải để đi thẳng (sợ đi chung với làn quay đầu bị xxx vịn). Thêm nữa, rồi đến chỗ rẽ phải cái nhánh bằng cái lỗ mũi á, canh cho xe lọt qua ở tốc độ cao (do cái làn rẽ phải ngắn, giảm tốc k kịp) thì lại gặp xe máy ở bên trong chạy thẳng. Em lúng túng chưa hiểu mô tê gì đã bị một bác đi xe máy chỉ mặt chửi. Chắc do em sai ùi, giơ tay xin bác bỏ qua. Tại giao lộ quá nhiều đèn, e chẳng biết phải tuân theo đèn nào @@
Sao em thấy đại lộ hiện đại vậy mà bác Chánh làm em khó hiểu quá, IQ e cũng có thấp lắm đâu [/]
Các đường nhỏ vốn không thể tách riêng thì em không nói đi. Đại lộ VVK được làm với quy mô được gọi là hiện đại, có sự tham gia của nhà thầu nước ngoài, nhưng lại không tránh được việc này.
Em chỉ thấy vài chổ là làm chổ rẻ trái và quay đầu cách biệt giúp cho xe đang lưu thông trên đường thẳng không phải xi nhan phải để chuyển làn, ngoài ra thì toàn phải đánh qua đánh lại để chuyển làn, còn không muốn chuyển làn liên tục thì phải đi ở làn giữa hoặc ngoài cũng, vậy thì hơi phí.
Em thấy đường ở Singapore cái làn quay đầu xe này riêng lẻ và hơn hết ngay vị trí quay xe ở hướng ngược lại, cũng tạo 1 làn riêng ngay khu vực mà xe sẽ quay đầu, giúp cho xem quay đầu xong cũng không xung đột hay có khả năng tạo tai nạn với xe ở hướng đang lưu thông.
Và nói đi Xa lộ hiện đại VVK bối rối là do nó hiện đại là không đúng, em thấy các đường ở nước người ta, bản hiệu đúng như cái tên của nó, to đùng và bố trí rất hợp lý, nhìn là biết liền......còn ở mình nhiều chổ còn bất cập quá!
Mà nói cả ngày cũng không hết các bất cập nữa, thôi thì em luôn cố gắng trước khi đi đến đường nào lạ là lên hỏi và nhờ anh em OS giúp thông tin!
Anh em OS rất là




LONGcafe nói:Bác chánh trả lời:
Anh còn thấy lộn tùng phèo, huống chi là chú em nữa là.!![]()
Bác chịu khó đi vài vòng là quen thôi, tới ngã tư nào được dừng lane ngoài cùng, ngã tư nào không được... Đường phải vậy thì xxx mới có cái mà ăn chứ bác 


