Ừh, em cũng rối luôn với DL NVLinh. lắm khi làn trong làn ngoài, làn rẽ trái rẽ phải tè le.theone1984 nói:DL VVK mà bác đã vậy thì bác wa DL NVLinh là cầm biên bản về luôn, nó vừa rối mà vừa khó chạy, thậm chí là thấy CSGT đứng ngay ngã 4 SECC nhìu wá em ko dám rẽ lên cầu Phú Mỹ nữa là khác
Mấy cái nắp này là khỏi né luôn, vì nó nằm 2 hàngtheone1984 nói:khúc đó vào làn xe tải mà chạy bác ơi, chạy ngoài đó có ngày sụt nắp, em đi làm hoài, cảm nhận của em là nó ngày càng sâuconit nói:Sáng nay em mới đi VVK hướng cầu Chà Và ra Q1, thấy biển báo cho phép chạy 60km/h vậy mà hôm qua đọc thớt kia nói có đoạn chỉ cho 40 chắc là chiều ngược lại quá.
Cảm nhận là niềm tự hào của dân TP hơi bị thất vọng vì mấy cái nắp cống ở lane bên trái sát con lươn bị lún gây dằn sốc rất khó chịu.
Không biết ở nước ngoài thì như thế nào chứ cảm giác của em mỗi khi chạy con đường lạ là sợ xxxx lắm. Còn đường wen thì không bao h sợ
ducqn90 nói:rồi phân làn - theo e là thiếu khoa học, đang chạy làn trái thấy đèn đỏ là phải tấp qua làn phải để đi thẳng (sợ đi chung với làn quay đầu bị xxx vịn): <span style=""color: #ff0000;"">Cái này thì khó có thể làm khác, bác chủ phải biết nhìn và phân biệt để đi cho đúng thôi. Mà em nhớ thì VVK hầu như lane trái chỉ có khoảng 2 chỗ nhường lane trái cho xe quẹo trái theo hướng Bình Chánh - Thủ Thiêm thôi, còn chiều ngược lại thì ko có.</span>
<span style=""color: #000000;"">Rồi đến chỗ rẽ phải cái nhánh bằng cái lỗ mũi á: [style="color: #ff0000;"]Coi chừng bác vi phạm vì đường rẽ nhỏ hơn 2.5m thì ô tô ko được đi</span>[/style]
Tại giao lộ quá nhiều đèn, e chẳng biết phải tuân theo đèn nào @@: <span style=""color: #ff0000;"">từ từ nghiên cứu sẽ biết</span>
IQ e cũng có thấp lắm đâu [/]: <span style=""color: #ff0000;"">đi kiểm tra xem sao
</span>
em cũng cùng ý kiến với Bác "Bánh Tét" nè.BANH_TET nói:ở Tỉnh xa thì hổng nói
chứ ở HCMC lúc rảnh chịu khó xách 2 bánh mà chạy dò đường có gì khó đâu
ngay cả dân cố cựu Sài-gòn từ thời NĐD tới giờ mà còn chưa cập nhật hết kia
cá nhân em cũng thi thoảng xách 2B chạy vòng vòng để cập nhật thông tin.