Hạng B2
17/4/10
184
5
18
Bác sĩ chỉ giúp em con vít nào chỉnh garanti xe kia morning MT 2010 với, em muốn chỉnh vòng tua lớn thêm một chút.
Cảm ơn bác sĩ
 
Hạng D
3/9/08
4.594
47.057
113
Bác xem kỹ ngay chân bướm ga có con vít chận không? Thường thì khi bướm ga xoay trở về sẽ có con vít đỡ. Chỉnh ngay con vít ấy. ( Hình thức giống mớm thêm tí xíu ga)
* Vì sao bác lại muốn chỉnh? Xe bác garenti bị gì àh?
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
15/11/09
83
1
0
Bạn nới lỏng 2 vít lục giác gắn ổ ralenti rồi xoay nó (ổ ralenti màu đen nằm phía trên cần ga)
 
Hạng B2
17/4/10
184
5
18
hoadat nói:
Bác xem kỹ ngay chân bướm ga có con vít chận không? Thường thì khi bướm ga xoay trở về sẽ có con vít đỡ. Chỉnh ngay con vít ấy. ( Hình thức giống mớm thêm tí xíu ga)
* Vì sao bác lại muốn chỉnh? Xe bác garenti bị gì àh?
Con vít chận đó có bác ạ, Chỉnh con đó thì giống như mình đạp thêm tí ga. Em nghĩ ngoài con đó ra chắc còn chỗ nào chỉnh vòng tua chứ bác.
Vòng tua xe em để khoảng 750 RPM, em thấy đề pa hơi yếu, mỗi khi bò lên dốc, em thường phải đạp thêm ga xe mới chạy mà như vậy thì khó điều khiển vì lỡ đạp mạnh xe chồm tới
 
Hạng B2
17/4/10
184
5
18
tungvan nói:
Bạn nới lỏng 2 vít lục giác gắn ổ ralenti rồi xoay nó (ổ ralenti màu đen nằm phía trên cần ga)
Bác có thể chỉ cho em 2 con vít lục giác đó nằm chỗ nào trên hình được không
 
Hạng D
3/9/08
4.594
47.057
113
quy.phuong nói:
hoadat nói:
Bác xem kỹ ngay chân bướm ga có con vít chận không? Thường thì khi bướm ga xoay trở về sẽ có con vít đỡ. Chỉnh ngay con vít ấy. ( Hình thức giống mớm thêm tí xíu ga)
* Vì sao bác lại muốn chỉnh? Xe bác garenti bị gì àh?
Con vít chận đó có bác ạ, Chỉnh con đó thì giống như mình đạp thêm tí ga. Em nghĩ ngoài con đó ra chắc còn chỗ nào chỉnh vòng tua chứ bác.
Vòng tua xe em để khoảng 750 RPM, em thấy đề pa hơi yếu, mỗi khi bò lên dốc, em thường phải đạp thêm ga xe mới chạy mà như vậy thì khó điều khiển vì lỡ đạp mạnh xe chồm tới
Xe bác xài béc phun, tỷ lệ hòa khí được cài đặt sẵn. Chỉ cần tăng vít đó lên tốc độ 850/900rpm là vừa rồi. Tăng cao chỉ tổ tốn thêm xăng, máy gào, miễn sao vừa đủ để bò số 1 trên đường phẳng mà máy không bị giật cục. Máy 1.0 thì phải yếu thôi bác. (Đó là ý kiến chủ quan của em)
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
15/11/09
83
1
0
Bạn đứng trước xe nhìn vào,nó nằm trên ổ xoay bướm ga một tí. Trong 2 vit lục giác là 2 lỗ hình hột xoài cho phép điều chỉnh valve ralenti qua lại để nâng hoặc ga.
 
Bác sĩ
20/4/04
3.491
325
83
Sai gon,Vietnam
Bộ bác tungvan nói là bộ cảm biến vị trí bướm ga, khi xoay chỉnh nó có thể ảnh hưởng tới tỉ lệ hòa khí đó bác ạ. Thường ngay trên cổ hút sẽ có 1 vít gió nhỏ điều chỉnh lượng gió bypass qua bướm ga, chỉnh vít này có thể thay đổi lượng gió cầm chừng khi bướm ga đóng hết đó bác ạ!
 
Hạng B2
17/4/10
184
5
18
Automatic nói:
Bộ bác tungvan nói là bộ cảm biến vị trí bướm ga, khi xoay chỉnh nó có thể ảnh hưởng tới tỉ lệ hòa khí đó bác ạ. Thường ngay trên cổ hút sẽ có 1 vít gió nhỏ điều chỉnh lượng gió bypass qua bướm ga, chỉnh vít này có thể thay đổi lượng gió cầm chừng khi bướm ga đóng hết đó bác ạ!
Cảm ơn bác sĩ nhiều lắm, em tìm quanh rồi mà không có con vít nào trên cổ hút bác ạ.