Chủ đề tương tự
Bơm ni tơ thì thường Bác phải vào những chỗ chuyên bán vỏ xe mới có (kiều showroom ấy), các chỗ vá vỏ bên ngoài không có đâu, thường ít ai dùng.
Theo em Bác bơm khí thường cũng được mà, không nhất thiết phải nitơ đâu, bất tiện khi tìm chỗ bơm lắm, nhất là đi xa.
Theo em Bác bơm khí thường cũng được mà, không nhất thiết phải nitơ đâu, bất tiện khi tìm chỗ bơm lắm, nhất là đi xa.
Bản thân không khí chứa 70% Ni tơ rồi mà Bác Chủ. Cần gì phải vật vả vậy.
Vả lại có các gì kiểm chứng là Bác được bơm 100% Ni tơ hay cũng chỉ xăng pha nhớt.
Vả lại có các gì kiểm chứng là Bác được bơm 100% Ni tơ hay cũng chỉ xăng pha nhớt.
Kiểm chứng là hôm rồi trên cao tốc TL 3 tốc độ 80-120, 3 bánh bơm Nitơ nhiệt độ chỉ 44-46 độ C áp suất tăng khoảng 0.6 đến 0.8 bar. Còn bánh bơm khí thường áp suất tăng khoảng 2.5 bar còn nhiệt độ thì là 53. Như vậy bơm Nitơ sẽ làm vỏ xe không nóng lên nhiều lúc vận hành ở tốc độ cao và trạng thái giãn nở của không khí trong vỏ xe cũng ít. Giảm thiểu khả năng nổ vỏ xe khi chạy ở tốc độ cao
Last edited by a moderator:
Ko phải qua tới Q7 vá mà chỉ bơm tạm khi nào tiện đường mới ghé 7 Bằng bơm thôi, nhất là những lúc chuẩn bị cho chuyến đi xachienthang nói:Từ GV về tận Q7 vá vỏ và bơm, bác chủ kỹ tính quá mức