Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
0987898989. nói:Đầu năm đến giờ e cũng đi về 2 lượt SG - HN, lượt đầu cuối tháng 2, e đi bằng đường 1A, lượt 2 mới giữa tháng 4 e đi bằng đường mòn, lượt đầu 1A do chỉ có 2 vợ chồng nên k dám đi đường mòn, có mình e lái cho nên cẩn thận k bị gì hết, lượt 2 ỷ y đường vắng nên dính 69/50 lúc 3h sáng tại BMT - Daklak ( trong khi lượt đầu ban đêm 1A e toàn bơm 90-100, xxx ban đêm chỉ bắt tải và 50c, thấy du lịch 5c là quơ đèn pin kêu wa k à, chắc lần đó e đang hên nên đi và về thoát hết các trạm... ) Với lại đường HCM xxx bắn công khai nhiều, cứ vô nội thị thì sau bảng tầm 200m là thấy che dù ngồi lề đường ngắm nhiệt tình cứ như là trong hội thao bắn súng ấy
Nhược điểm 1A e nghĩ nhiều trạm phí hơn, nhưng bù lại wa các tỉnh ven biển thấy cảnh cũng đẹp, k đến nỗi kẹt xe đâu, còn HCM hôm rồi e đi thì xấu khúc BP, xấu thêm khúc Gia Lai thì phải ( vị trí wa khỏi BMT tầm 200km thì đường xấu ), đường HCM lúc chạy theo đường núi cũng 1 vài chỗ đi dc 1/2, 1/2 còn lại đang bóc lớp bê tông để duy tù và mở rộng. Đường HCM vắng vẻ hơn 1A, có khi e chạy 20 cây số mà có mình xe e, cẩn thận xxx các tỉnh BP, Daknong, Daklak ... Hôm rồi e thử đo quãng đường từ SG -Huế nếu đi HCM thì gần hơn 110km so với 1A. Nếu a lần đầu đi thì e nghĩ 1A ok hơn ( theo ngu kiến của e là vậy )... Và nếu có dịp thử và xe có 2 ng đàn ông trở lên thì HCM e nghĩ k thành vấn đề ... Nếu tầm 2-3h sáng ở SG chạy liên tục và nghỉ ngơi nhẹ theo lối đường mòn thì tầm 9-10h đêm là tới Đà Nẵng à ...
Thanks bác, tháng sau mìng sẻ đi lộ trình của bác0987898989. nói:Đầu năm đến giờ e cũng đi về 2 lượt SG - HN, lượt đầu cuối tháng 2, e đi bằng đường 1A, lượt 2 mới giữa tháng 4 e đi bằng đường mòn, lượt đầu 1A do chỉ có 2 vợ chồng nên k dám đi đường mòn, có mình e lái cho nên cẩn thận k bị gì hết, lượt 2 ỷ y đường vắng nên dính 69/50 lúc 3h sáng tại BMT - Daklak ( trong khi lượt đầu ban đêm 1A e toàn bơm 90-100, xxx ban đêm chỉ bắt tải và 50c, thấy du lịch 5c là quơ đèn pin kêu wa k à, chắc lần đó e đang hên nên đi và về thoát hết các trạm... ) Với lại đường HCM xxx bắn công khai nhiều, cứ vô nội thị thì sau bảng tầm 200m là thấy che dù ngồi lề đường ngắm nhiệt tình cứ như là trong hội thao bắn súng ấyNhược điểm 1A e nghĩ nhiều trạm phí hơn, nhưng bù lại wa các tỉnh ven biển thấy cảnh cũng đẹp, k đến nỗi kẹt xe đâu, còn HCM hôm rồi e đi thì xấu khúc BP, xấu thêm khúc Gia Lai thì phải ( vị trí wa khỏi BMT tầm 200km thì đường xấu ), đường HCM lúc chạy theo đường núi cũng 1 vài chỗ đi dc 1/2, 1/2 còn lại đang bóc lớp bê tông để duy tù và mở rộng. Đường HCM vắng vẻ hơn 1A, có khi e chạy 20 cây số mà có mình xe e, cẩn thận xxx các tỉnh BP, Daknong, Daklak ... Hôm rồi e thử đo quãng đường từ SG -Huế nếu đi HCM thì gần hơn 110km so với 1A. Nếu a lần đầu đi thì e nghĩ 1A ok hơn ( theo ngu kiến của e là vậy )... Và nếu có dịp thử và xe có 2 ng đàn ông trở lên thì HCM e nghĩ k thành vấn đề ... Nếu tầm 2-3h sáng ở SG chạy liên tục và nghỉ ngơi nhẹ theo lối đường mòn thì tầm 9-10h đêm là tới Đà Nẵng à ...