Xin phép cả nhà 1 phút dành cho quảng cáo nhé :)

Được thành lập từ năm 2001 với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc, và 7 năm kinh nghiệm với vai trò là nhà cung cấp. Chúng tôi đã dành được niềm tin khách hàng với những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, đa dạng mẫu mã và trên hết là những giải pháp tư vấn trọn gói phù hợp. Công ty Handee ngày càng phát triển với 3 thế mạnh
+ Handee Golf (Quẩn áo thời trang và phụ kiện cho Golf)
+ Handee Activewear (underwear, sportwear)
+ Handee Promotion (hàng quà tặng, khuyến mãi, đồng phục)
Với đội ngũ nhân viên trẻ, tay nghề cao, chuyên nghiệp, năng động. Handee luôn biết lắng nghe, tìm hiểu nhu cầu cũng như đưa ra những giải pháp thực tế và phù hợp. Bên cạnh đó. nhà máy sản xuất đầy đủ trang thiết bị, chúng tôi cam kết rằng sẽ mang lại cho khách hàng sự an tâm về chất lượng. Đó cũng là lý do mà không ngẫu nhiên Honda, Pepsi, SamSung, Canon, Castrol Bp, Nestle, Mobifone.. luôn chọn Handee là nhà cung cấp áo đồng phục cho nhà máy, quà tặng khách hàng trong suốt 10 năm qua.
Sứ mệnh

Công ty không ngừng phát triển để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với tiêu chí:
+ Chất lượng tốt nhất
+ Giá cả hợp lý nhất
+ Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất
Handee sinh ra là để "Mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng".
Tầm nhìn

Handee vươn tới chiếm giữ vị trí thương hiệu Việt Nam đầu tiên dẫn đầu trong ngành sản phẩm trang phục thể thao, Activewear và Promotion. Đồng thời Handee phấn đấu phát triển mạnh mẽ các mặt hàng Golf và Activewear vào thị trường các nước Đông Nam Á đến năm 2015.
Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ, Handee liên tục mở rộng thị trường. Đến nay Handee có 2 văn phòng, 1 nhà máy thuận lợi cho việc sản xuất và phát triển quy mô.
 
MEP Vaccine Hero
22/5/12
9.993
74.415
113
thời 2000, em cũng mua gậy, cũng thuê thầy, rồi cũng ra sân PMH, Thủ Đức, Montegomerie DN, ... nhưng thấy môn này "tĩnh" quá, nên rồi chán, bỏ luôn.

Chỉ thích nhất cái không khí môi trường hương đồng cỏ nội chim bay trên đồng cỏ mà thôi