Bác cho em xin mức phạt và điều luật nào theo ND171 luôn được không?cuopbien nói:1. Bác lưu thông từ B đến C là lỗi lưu thông sai làn đường (làn trong cùng dành cho xe khách và xe tải).
2. Nếu bác rẽ phải qua E là lỗi lưu thông sai làn đường + rẽ nơi cấm rẽ.
3. Nếu bác đi thẳng qua D là lỗi lưu thông sai làn đường.
Bác Cuopbien phân tích chính xác. Bác không được rẽ phải vì có biển cấm. Và bác đã đứng ở "C" là lane xe tải rồi. Chia buồn với bác!
target_locked nói:Tình huống: (Ngày 5/1/2014)
Xe 7C, giấy tờ đầy đủ, đi từ Nguyễn Văn Linh hướng từ Cao Tốc về tới ngã 4 Nguyễn Lương Bằng.
Trước khi tới ngã 4 thì đi ở làn ngoài cùng bên trái (A), tới gần ngã 4 thì chuyển làn (có xi nhan phải) sang bên phải (B tới C).
Tới C cũng là vị trí 2 XXX đang đứng thì bị chặn lại.
Ở vị trí C có bảng cấm rẽ phải.
Xin hỏi:
Tại vị trí C: Nếu phạt đúng thì phạt lỗi gì? Bao nhiêu tiền?
Nếu quẹo phải (C tới E) thì bị lỗi gì?
Nếu đi thẳng (C tới D) thì bị lỗi gì?
Thanks các bác.
![]()
Nếu bác dừng xe ở "C", sau đó đi thẳng, bác đã vi phạm Điều 5, khoản 1 ND 171: a) Không chấp hành hiệu lệnh, chỉ dẫn của biển báo hiệu, vạch kẻ đường.
Mức phạt: 100-200K, giữ giấy phép 60 ngày (Nếu gây tai nạn)
Mức phạt: 100-200K, giữ giấy phép 60 ngày (Nếu gây tai nạn)
Chổ này dính hoài, ai mà qua PMH lần đầu hay vài lần hoặc ít đi loanh quanh là dễ bị dính lắm ! (Tốt nhất là nên có "người PMH" đi cùng
)
Bác cuopbien phân tích chính xác 100% rồi. Còn mức phạt nhiêu thì bác vui lòng kiểm tra từ Luật giao thông đường bộ chớ........hì hì
Nếu bác "dính" thì chia buồn cùng bác nhé.







Bác cuopbien phân tích chính xác 100% rồi. Còn mức phạt nhiêu thì bác vui lòng kiểm tra từ Luật giao thông đường bộ chớ........hì hì
Nếu bác "dính" thì chia buồn cùng bác nhé.
Nếu bác muốn rẽ phải thì một là bác đi lane trong cùng xe gắn máy,hai là bác đi lane thứ 3 tính từ mép đường cùng chiều qua.bây giờ bác thữ khiếu nại lỗi kg chấp hành biển báo hiệu,vạch kẻ đường đi.xe có đc kg.lỗi này 400k còn lỗi đi sai lane đường hình như 800 hay 1200k thì phải.
Lúc trước em hay đi lối Trung Sơn cũng vào lane sát phải để chờ quẹo vào. Nhưng giờ nhìn bảng phân làn thì rõ là sai có thể bị chặn bắt bất cứ lúc nào nên chắc cú là vào lane thứ hai của oto con để chờ quẹo. Lúc đó một là theo như bác HieuLe canh tốc độ cúp đầu xe khác để vào, hai là chờ xe khác qua hết rùi mình quẹo vào nhưng để tránh bị vướng lại do đèn đỏ thì các bác chạy vào giữa giao lộ rùi canh vừa hết xe thì quẹo vào vừa tránh được đèn đỏ vừa tránh được đoàn xe máy từ phía đường ngang chạy sang. Cũng may em chưa bị bắt chỗ này lần nào mà do đi lại nơi này nhiều nên tự đúc kết kinh nghiệm thui các bác.