Chủ Tịch OSFI
27/3/06
9.360
149.431
113
www.phindeli.com
Hạng D
23/5/12
1.943
77.736
113
Dời bài từ CNL qua FI thì mình không làm được (ngược lại thì được).
Chỉ mod @lamnk và mấy mod quản CNL làm được thôi các bác.
Vậy thì xếp @lamnk hơi bị dở hơi phải không xếp @tuandq
các chuyên mục khác đang ế nhệ, muốn có sức sống thì phải tỉa bài như CNL về

Vậy xếp tuando chỉ có mỗi quyền bem nick
 
Hạng B2
8/3/14
296
1.522
93
Em nói thiệt steak thì phải ngon chứ ko phải cần mặt bằng :D
Thích ăn steak là dân biết ăn rồi, ko quan tâm mặt bằng đâu a.
nói vậy cũng không hẳn đúng,
theo em thì:
trước hết là positioning sản phẩm của mình, vì không ai đủ tiềm lực để làm hải lòng tất cả khách hàng (đặc biệt là khi chỉ ở mức start-up), xác định đối tượng khách hàng rồi mới tính hướng tiếp cận nhóm này như thế nào
đến đây thì vị trí quán rất quan trọng vì nó giúp anh thu ngắn khoảng thời gian tiếp cận khách hàng, đặc biết là mảng dịch vụ ăn uống, anh làm ra sản phẩm tốt mà không ai biết đến anh thì sẽ rất râu để anh thành công (và anh có đủ kiên nhẫn không?), trong khi đó vị trí quán là một trong nhưng phương pháp marketing (based on geographic) hiệu quả nhất
ví dụ: anh chủ muốn nhắm tới nhóm "sành" steak, cứ cho là thượng lưu, thì quán anh phải ở nhưng nơi mức sống cao, có chỗ đậu xe hơi, địa chỉ dễ tìm thấy,..........(bao nhiêu % dân VN ở nhóm này? :D)
còn "chém" về steak ngon thì chắc chắn giá phải cao rồi, vì người thích ăn steak "cơ hội cao" là họ sẽ biết steak đó loại gì, nằm ở khúc nào của con bò, rồi tiếp là đầu bếp giỏi....
những món không phải steak thì em không biết
em xin hết :D
 
  • Like
Reactions: Tấn Dũng
Hạng B2
8/3/14
296
1.522
93
như anh nào nói trước đó, theo em thấy phục vụ nhóm khách hàng thượng lưu thì rủi ro rất cao, thông thường đòi hỏi tài chính của anh phải đủ mạnh, và quan hệ nữa
 
Accountant
nói vậy cũng không hẳn đúng,
theo em thì:
trước hết là positioning sản phẩm của mình, vì không ai đủ tiềm lực để làm hải lòng tất cả khách hàng (đặc biệt là khi chỉ ở mức start-up), xác định đối tượng khách hàng rồi mới tính hướng tiếp cận nhóm này như thế nào
đến đây thì vị trí quán rất quan trọng vì nó giúp anh thu ngắn khoảng thời gian tiếp cận khách hàng, đặc biết là mảng dịch vụ ăn uống, anh làm ra sản phẩm tốt mà không ai biết đến anh thì sẽ rất râu để anh thành công (và anh có đủ kiên nhẫn không?), trong khi đó vị trí quán là một trong nhưng phương pháp marketing (based on geographic) hiệu quả nhất
ví dụ: anh chủ muốn nhắm tới nhóm "sành" steak, cứ cho là thượng lưu, thì quán anh phải ở nhưng nơi mức sống cao, có chỗ đậu xe hơi, địa chỉ dễ tìm thấy,..........(bao nhiêu % dân VN ở nhóm này? :D)
còn "chém" về steak ngon thì chắc chắn giá phải cao rồi, vì người thích ăn steak "cơ hội cao" là họ sẽ biết steak đó loại gì, nằm ở khúc nào của con bò, rồi tiếp là đầu bếp giỏi....
những món không phải steak thì em không biết
em xin hết :D
Anh chủ nên rành rẽ cái món steak trước hết vì còn phải tư vấn cho khách hàng. Người sành ăn và người chỉ cần ăn thì sẽ khác nhau nhiều. Người sành ăn, họ hỏi tới tới mà anh ngọng là thua. Người cần ăn được anh tư vấn thêm khi chọn món sẽ thấy thích hơn vì khả năng hợp khẩu vị của họ cao, được nhớ tới hơn sau này.
 
Hạng B2
8/3/14
296
1.522
93
Anh chủ nên rành rẽ cái món steak trước hết vì còn phải tư vấn cho khách hàng. Người sành ăn và người chỉ cần ăn thì sẽ khác nhau nhiều. Người sành ăn, họ hỏi tới tới mà anh ngọng là thua. Người cần ăn được anh tư vấn thêm khi chọn món sẽ thấy thích hơn vì khả năng hợp khẩu vị của họ cao, được nhớ tới hơn sau này.
customer behaviour :D
 
  • Like
Reactions: aka2lua