Hạng B2
15/6/14
394
554
93
Biên Hoà
Đg này đẹp thoáng chạy ban đêm e đạp 80-100 :D
Từ đồi cát ra tới đường này có cái bùng binh xen giữa cũng k thấy biển báo đâu...
 
  • Like
Reactions: RubyTran
vkc confirmed
Hạng D
24/9/12
1.846
1.939
113
Làn 1 sát lươn: 80km/h - 90km/h
Làn 2 - giữa 70km/h - 80km/h

Nhưng em nghĩ nên đi đúng biển báo vì có ngã rẻ nên gặp xe quay đầu thì ko kịp xử lý. Hơn nữa có đoạn ngang biển cũng đẹp nên chạy từ từ mà ngắm biển :)
 
  • Like
Reactions: RubyTran
Hạng D
4/3/08
1.054
2.129
113
53
Thủ Đức
Các bác chú ý đường này có biển xe con chỉ chạy sát lươn nhe (măc dù chưa hợp lệ)
 
Hạng C
10/7/08
513
432
63
Đường này là ngoài KDC có con lươn --> cho chạy 90km/h, nhưng E chỉ chạy có 170 km/h thôi hà :) (canh đoạn đầu dốc trên dốc nhìn xuống thấy trống hết cả con dốc mới dám chạy, E đi Teana & Fortuner)
 
vkc confirmed
Hạng D
24/9/12
1.846
1.939
113
Đường này là ngoài KDC có con lươn --> cho chạy 90km/h, nhưng E chỉ chạy có 170 km/h thôi hà :) (canh đoạn đầu dốc trên dốc nhìn xuống thấy trống hết cả con dốc mới dám chạy, E đi Teana & Fortuner)

Ờ...
Chổ này thường xuyên bắn tốc độ... Rồi có một ngày....
 
Hạng B2
21/12/15
424
447
63
42
Ý bác là có nhắc lai? Vậy ở sg bác chỉ dùm e bb kdc nhắc lại với
QC 41/2016 là qua giao lộ là phải có nhắc lại, nếu không sẽ hết hiệu lực như các biển báo cấm.
Bác đang còn ở QC 41/2012 rồi :)
 
Hạng B2
15/6/14
394
554
93
Biên Hoà
Ý bác là có nhắc lai? Vậy ở sg bác chỉ dùm e bb kdc nhắc lại với
Lụm lặt đc đống này cùng chia sẻ với mọi người:
e đi nhiều chỗ cũng chưa thấy có chỗ nào cắm biển nhắc lại theo quy chuẩn mới
đường VVG này càng ko thấy đâu mặc dù điểm giao nhau k ít

Tại những đoạn đường dài, nếu qua một ngã tư mà không có biển báo khu dân cư nhắc lại, thì mặc nhiên là biển đó đã hết hiệu lực.

Quy chuẩn 41/2016 sẽ chính thức thay thế quy chuẩn 41/2012 từ 1/11 tới với những cập nhật chặt chẽ và đầy đủ hơn. Với vị trí đặt biển báo, quy định mới sẽ giúp tránh được những trường hợp tài xế bị phạt oan.
[xtable=skin1|border:0|cellpadding:3|cellspacing:0|bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
khudancu-2190-1468040062.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Tại các nơi giao nhau, biển hiệu lệnh cần được cắm lại.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Trước đây, nhiều tài xế thường bị xử lý lỗi chạy quá tốc độ trong khu dân cư vì nhầm tưởng là đã hết sau khi đi cả một quãng đường dài không có biển báo. Ở quy chuẩn 41/2016, quy định trong điều 38 sẽ tránh những hiểu nhầm như sau.
38.3 Nếu đoạn đường phải thi hành biển hiệu lệnh có hiệu lực rất dài thì tại các nơi đường giao nhau, biển hiệu lệnh phải được nhắc lại, đặt ngay sau nơi giao nhau theo hướng đường đang có biển hiệu lệnh. Nếu không có biển nhắc lại thì biển hiệu lệnh được mặc nhiên xem là hết hiệu lực.
Cũng theo quy chuẩn này, điều 36 quy định, biển "bắt đầu khu đông dân cư" là biển hiệu lệnh mã R.420 và biển "hết khu đông dân cư" cũng là biển hiệu lệnh mã R.421.
Do đó, nếu có biển báo "khu đông dân cư" tại các đoạn đường rất dài thì cứ đến một nơi giao nhau phải cắm biển lần nữa, nếu không có biển cắm, tài xế mặc định hiểu "đã hết khu đông dân cư", có thể tăng thêm tốc độ tối đa cho phép theo luật định.
Ở quy chuẩn trước, 41/2012 cũng có quy định tương tự ở điều 27 như sau: "Nếu đoạn đường phải thi hành biển cấm có giá trị rất dài thì tại các nơi đường giao nhau trong đoạn cấm có xe đi vào đoạn đường ấy thì các biển cấm phải được đặt nhắc lại". Tuy nhiên, đây là quy định dành cho biển cấm chứ không phải biển hiệu lệnh, đồng thời không nói rõ nếu không cắm biển thì thế nào, do đó quy định mới ở quy chuẩn 41/2016 cụ thể, chặt chẽ hơn.
 
  • Like
Reactions: Phuong Metro