Nếu pác miền tây lên đi hết cao tốc ra nút giao thông Nguyễn Văn Linh+QL1 rẽ trái chạy thẳng khi nào thấy bảng chỉ dẫn ĐL Đông Tây thì rẽ phải.

Bác hỏi khá chung xhung nên nhiều bác muốn giúp nhưng hơi khó.
Em trao đổi thế này hy vọng giúp bác phần nào: các đường lớn giáp vuông góc với ĐLĐT thuộc các Q: 1, 5, 6, đều vào được ĐL ĐT.
Em trao đổi thế này hy vọng giúp bác phần nào: các đường lớn giáp vuông góc với ĐLĐT thuộc các Q: 1, 5, 6, đều vào được ĐL ĐT.
cái này đi theo kinh nghiem thoi bác oi, ví dụ đường Anbinh Q5, truoc cho 2 chiều vào-ra. nay chỉ còn Đl Đ-T đi ra Q5, chiều ngươc lại Q5 -> đại lộ Đ-T có biển cấm con. Nói chung bác phải cẩn thận không quen thì hỏi vá xe, xe ôm đẩu đường. thông thường cặp hong cầu có chiểu ra vào (cùng chiểu lưu thông với xe chạy trên cầu).
Đường hổ hảo hớn Q1, chiều Q1-> vào Đông tây chú ý vạch và mũi tên biển báo trên đường dân sinh.(có lần em mở 1 thred vụ này bị ném đá-kêu về học luật!
)
Nói chung XXX nó canh cái vụ này được lắm
đường này trong hiện đại , tốc độ max 60km/h nhưng theo em thấy cái cách phóng đường công công theo con rạch hiện hữu nó dở tệ, đị 4b chạy Lan sát 2 bánh mình cứ giật mình thắng gấp vì 2b nó phi nhanh và phi thẳng còn minh, còn 4b cứ theo làn đường là phải đi thành vòng cung, cứ như là muốn hút vào 4b mình vậy....
Đường hổ hảo hớn Q1, chiều Q1-> vào Đông tây chú ý vạch và mũi tên biển báo trên đường dân sinh.(có lần em mở 1 thred vụ này bị ném đá-kêu về học luật!

Nói chung XXX nó canh cái vụ này được lắm

đường này trong hiện đại , tốc độ max 60km/h nhưng theo em thấy cái cách phóng đường công công theo con rạch hiện hữu nó dở tệ, đị 4b chạy Lan sát 2 bánh mình cứ giật mình thắng gấp vì 2b nó phi nhanh và phi thẳng còn minh, còn 4b cứ theo làn đường là phải đi thành vòng cung, cứ như là muốn hút vào 4b mình vậy....
Last edited by a moderator:
Cám ơn các bác.manthao_2000 nói:cái này đi theo kinh nghiem thoi bác oi, ví dụ đường Anbinh Q5, truoc cho 2 chiều vào-ra. nay chỉ còn Đl Đ-T đi ra Q5, chiều ngươc lại Q5 -> đại lộ Đ-T có biển cấm con. Nói chung bác phải cẩn thận không quen thì hỏi vá xe, xe ôm đẩu đường. thông thường cặp hong cầu có chiểu ra vào (cùng chiểu lưu thông với xe chạy trên cầu).
Đường hổ hảo hớn Q1, chiều Q1-> vào Đông tây chú ý vạch và mũi tên biển báo trên đường dân sinh.(có lần em mở 1 thred vụ này bị ném đá-kêu về học luật!)![]()
Nói chung XXX nó canh cái vụ này được lắm![]()
đường này trong hiện đại , tốc độ max 60km/h nhưng theo em thấy cái cách phóng đường công công theo con rạch hiện hữu nó dở tệ, đị 4b chạy Lan sát 2 bánh mình cứ giật mình thắng gấp vì 2b nó phi nhanh và phi thẳng còn minh, còn 4b cứ theo làn đường là phải đi thành vòng cung, cứ như là muốn hút vào 4b mình vậy....



Đúng là phải đi rồi mới có kinh nghiệm thôi. Em thì sợ phải đóng "học phí". Xe biển số tỉnh, vào TP chạy chậm mà vẫn còn run, sơ hở là bị tuýt...
Dọc theo Trần Hưng Đạo, đường nào bác cũng rẽ xuống Đông Tây được hết, chổ này đông quá thì tới chút xíu cũng được.
Còn chuyện quay đầu thì em thấy quay ngay con lươn hơi kỳ mặc dù không thấy bảng cấm, lúc trước cũng thường quay như vậy nhưng thấy không ổn, vì nếu quay đầu thường chiếm luôn cả 2 len của chiều ngược lại, như thế hơi nguy hiểm nên sau này em chọn giải pháp là rẻ vào đường nhánh, quay đầu trong đó rồi chạy ra. Mất thời gian 1 ít nhưng được cái an toàn. Chưa kể quay ở ngoài không chú ý vạch đi bộ có thể dính thêm bb nữa.
Còn chuyện quay đầu thì em thấy quay ngay con lươn hơi kỳ mặc dù không thấy bảng cấm, lúc trước cũng thường quay như vậy nhưng thấy không ổn, vì nếu quay đầu thường chiếm luôn cả 2 len của chiều ngược lại, như thế hơi nguy hiểm nên sau này em chọn giải pháp là rẻ vào đường nhánh, quay đầu trong đó rồi chạy ra. Mất thời gian 1 ít nhưng được cái an toàn. Chưa kể quay ở ngoài không chú ý vạch đi bộ có thể dính thêm bb nữa.
