Hạng B1
12/2/13
57
3
0
em thường xuyên sử dụng chế độ bán tự động, nhưng chỉ chạy ở chữ D và dùng bán tự động thôi, chứ ít khi dùng chữ S, có lần em đi Đà Lạt lên xuống đèo mới dùng S thường xuyên thôi
 
lam0739 nói:
em thường xuyên sử dụng chế độ bán tự động, nhưng chỉ chạy ở chữ D và dùng bán tự động thôi, chứ ít khi dùng chữ S, có lần em đi Đà Lạt lên xuống đèo mới dùng S thường xuyên thôi

Em đang quan tâm việc đi xa của em nó, vì nhà Ba Mẹ trên daklak ở tp em lái thử rồi ok , nhưng do đi xa nên e quan tâm civic 2009 bác cho nhận xét chút ạ.thanks bác
 
Hạng B1
12/2/13
57
3
0
Dũng Trần nói:
lam0739 nói:
em thường xuyên sử dụng chế độ bán tự động, nhưng chỉ chạy ở chữ D và dùng bán tự động thôi, chứ ít khi dùng chữ S, có lần em đi Đà Lạt lên xuống đèo mới dùng S thường xuyên thôi

Em đang quan tâm việc đi xa của em nó, vì nhà Ba Mẹ trên daklak ở tp em lái thử rồi ok , nhưng do đi xa nên e quan tâm civic 2009 bác cho nhận xét chút ạ.thanks bác
nếu bác thích hàng mới thì City thẳng tiến, chạy tiết kiệm, kiểu dáng trẻ trung, option thì đủ thứ, dáng thể thao, đường xá VN thì 1.5 chạy thì ok rồi, đâu cần phải dung tích cao. Còn nếu bác thích dung tích cao và trung thành với mẫu cũ như Civic thì cũng ok thôi. Nhưng nếu em chọn vẫn chọn City, còn Civic thì bác làm luôn 2013 cho máu, mua hàng xài rồi cũng chẳng biết đã từng hu gì đâu, chúc bác mau cưới V2
 
Hạng D
7/8/12
2.349
1.148
113
Vậy là để D hay S đều sử dụng được chức năng này.
 
lam0739 nói:
Dũng Trần nói:
lam0739 nói:
em thường xuyên sử dụng chế độ bán tự động, nhưng chỉ chạy ở chữ D và dùng bán tự động thôi, chứ ít khi dùng chữ S, có lần em đi Đà Lạt lên xuống đèo mới dùng S thường xuyên thôi

Em đang quan tâm việc đi xa của em nó, vì nhà Ba Mẹ trên daklak ở tp em lái thử rồi ok , nhưng do đi xa nên e quan tâm civic 2009 bác cho nhận xét chút ạ.thanks bác
nếu bác thích hàng mới thì City thẳng tiến, chạy tiết kiệm, kiểu dáng trẻ trung, option thì đủ thứ, dáng thể thao, đường xá VN thì 1.5 chạy thì ok rồi, đâu cần phải dung tích cao. Còn nếu bác thích dung tích cao và trung thành với mẫu cũ như Civic thì cũng ok thôi. Nhưng nếu em chọn vẫn chọn City, còn Civic thì bác làm luôn 2013 cho máu, mua hàng xài rồi cũng chẳng biết đã từng hu gì đâu, chúc bác mau cưới V2
Cảm ơn bác ! city thì em có cơ hội lái thử rồi, nhưng chưa đi đường xa nên chưa biết thế nào ! civic đời 9 thì em k thích lắm em nó cứ lai lai mất nét đặc chưng. Còn 2013 thì chưa biết khi nào về.... mà lần đầu mua xe em dự tính khung giá em city hoặc civic cũ thôi. Bởi vậy mới suy nghĩ là nếu chọn civic 2009 thì em nào cũng tầm ít nhất 25 mile trở lên rồi. Cảm ơn bác em sẽ tham khảo thử, k biết có phải e nhầm hay k mà em city mới nhìn gầm có vẻ cao hơn civic cũ phải k bác ?
 
Hạng B2
24/4/08
270
52
28
Đà Nẵng
Dũng Trần nói:
Cảm ơn bác ! city thì em có cơ hội lái thử rồi, nhưng chưa đi đường xa nên chưa biết thế nào ! civic đời 9 thì em k thích lắm em nó cứ lai lai mất nét đặc chưng. Còn 2013 thì chưa biết khi nào về.... mà lần đầu mua xe em dự tính khung giá em city hoặc civic cũ thôi. Bởi vậy mới suy nghĩ là nếu chọn civic 2009 thì em nào cũng tầm ít nhất 25 mile trở lên rồi. Cảm ơn bác em sẽ tham khảo thử, k biết có phải e nhầm hay k mà em city mới nhìn gầm có vẻ cao hơn civic cũ phải k bác ?
Nếu bác kiếm Civic thì tầm 25k mile chưa nhằm nhò gì,Civic phải trên 100k mile thì mới phải nghĩ.Còn nếu thích xe mới thì City là một sự lựa chọn tốt,tất nhiên so với Civic thì không gian City bé hơn và độ bốc máy,đầm chắc không bằng,nhưng độ cách âm thì City mới hơn Civic đấy bác :)
 
Tập Lái
18/3/14
30
21
8
Em thì chưa bao giờ dùng S de chay hết. Không bít chạy chế đô S, mà ko dùng lẫy + để chuyển số thì có ảnh hưởng tới máy móc không nữa nên thôi. Để mai mốt chạy quen đã
 
Hạng D
3/6/13
1.090
1.432
113
Em thì chưa bao giờ dùng S de chay hết. Không bít chạy chế đô S, mà ko dùng lẫy + để chuyển số thì có ảnh hưởng tới máy móc không nữa nên thôi. Để mai mốt chạy quen đã
nếu bác chuyển sang S mà không dùng lẫy thì sao mà sang số được, có 1 điều em đang thắc mắc là khi dùng D mà tốc độ đang tầm 40km/h mà em dùng lẫy để trả về số 1 thì nghe máy hụ 1 tiếng và khựng máy lại liền, không biết dùng như thế này nhiều có ảnh hưởng gì đến hộp số không nữa, nhờ các cao thủ chỉ bảo ạ
 
Hạng F
22/7/13
9.582
49.228
113
nếu bác chuyển sang S mà không dùng lẫy thì sao mà sang số được, có 1 điều em đang thắc mắc là khi dùng D mà tốc độ đang tầm 40km/h mà em dùng lẫy để trả về số 1 thì nghe máy hụ 1 tiếng và khựng máy lại liền, không biết dùng như thế này nhiều có ảnh hưởng gì đến hộp số không nữa, nhờ các cao thủ chỉ bảo ạ
Cái này là khi bác chạy số sàn bác thường dùng áh, vì theo kinh nghiệm trên 30 năm của papa thì chạy số sàn thường vừa phanh vừa trả dần về các cấp số thấp để máy hãm bớt trớn hay quán tính, khi đó quãng đường phanh sẽ ngắn và người ngồi không bị khó chịu khi dí phanh quá gấp. Nên trong trường hợp thực sự khẩn cấp bác mới về đến số 1 chứ thường e về số 2 là cũng uki, xe lúc đó được hãm ở vòng tua cao mình nhá chút phanh là nhẹ xe đi liền.... em áp dụng cho con City nhà thì đúng là nó hãm khá tốt khi em test ở vận tốc 155 đấy ạh!
 
Hạng D
3/6/13
1.090
1.432
113
Cái này là khi bác chạy số sàn bác thường dùng áh, vì theo kinh nghiệm trên 30 năm của papa thì chạy số sàn thường vừa phanh vừa trả dần về các cấp số thấp để máy hãm bớt trớn hay quán tính, khi đó quãng đường phanh sẽ ngắn và người ngồi không bị khó chịu khi dí phanh quá gấp. Nên trong trường hợp thực sự khẩn cấp bác mới về đến số 1 chứ thường e về số 2 là cũng uki, xe lúc đó được hãm ở vòng tua cao mình nhá chút phanh là nhẹ xe đi liền.... em áp dụng cho con City nhà thì đúng là nó hãm khá tốt khi em test ở vận tốc 155 đấy ạh!
đường VN ở đâu mà bác chạy tới 155 thế, không sợ police à