Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Khi đã chỉnh delco đúng tầm đánh lửa mà máy vẫn "róc" thì do các chi tiết (bạc biên,piston...) đã bị mòn quá tiêu chuẩn hoặc sử dụng loại nhớt máy hơi "loãng".Trích đoạn: hat65
cho em ké tý, vợ 2 e KIA CD5 hay bị tiếng gõ cóc cóc khi mới nhả côn và mồi ga, ấn tiếp ga thì hết, đi sửa thì thợ bảo kêu denco chỉnh đi chỉnh lại chỉ đỡ thôi chứ không hết, nhất là khi bật máy lạnh. các bác cho em hỏi muốn làm cách nào cho hết hay đây là đặc trưng của CD5
Nis Blue nguyên thủy của nó là 8buri và 2mobin nhưng khi vận hành ở tốc độ thấp dưới 1800prm thì chỉ hoạt động 1mobin và 4buri hoạt động; vận hành ở tốc độ cao hơn thì nó mới mở lửa cho mobin thứ 2 vì lúc này cánh bướm thứ 2 của bộ CHK mở để cấp thêm nguồn nhiên liệu để đốt cho sự vận hành ở cấp độ cao hơn. cái này em biết dc năm 1996 lúc còn dùng con Nis Blue 1.8 do 1 kỷ sư của Samco giải thích.Trích đoạn: ntchonthanh
Chim xanh (Bluebird) 8 bugi đang chạy tự dưng tắt máy ! Hỏi mấy bác gara thì bác ấy bảo do tiếp điểm của denco mồi không tốt !
Em thấy xe e 8 bugi nên có 2 cục bôbin (1 cục đỏ, 1 cục đen) mình rút bớt một cục chạy 4 bugi được không !??
Lửa cấp cho bugi hơi yếu, có cách nào làm cho nó mạnh lên được không ??
Nếu mình thay denco 4 bugi vào có tốt hơn loại 8 bugi theo xe không ???
Mong các bác chỉ giáo !!!! thank các bác !
Xe bác còn khá, dầu máy 20w-50 cũng là phù hợp rồi. Nhưng khi xe mới chạy 40K mà đã bị "róc" thì có lẽ nguyên nhân chính là chỉnh lửa bị sớm ở vòng quay thấp,hoặc ralenti hiện nay có đang chỉnh hơi thấp chăng ?!Trích đoạn: hat65
xe em khi mới lấy di 4vạn km đã bị rồi bác ạ. xe em sx 2004, em thường thay dầu BP 20w-50 và khi mới đi thì không bị, đi nóng máy hoặc đi trong thành phố đường đông rất khó chịu
Trích đoạn: Mr.Thiet
Khi đã chỉnh delco đúng tầm đánh lửa mà máy vẫn "róc" thì do các chi tiết (bạc biên,piston...) đã bị mòn quá tiêu chuẩn hoặc sử dụng loại nhớt máy hơi "loãng".Trích đoạn: hat65
cho em ké tý, vợ 2 e KIA CD5 hay bị tiếng gõ cóc cóc khi mới nhả côn và mồi ga, ấn tiếp ga thì hết, đi sửa thì thợ bảo kêu denco chỉnh đi chỉnh lại chỉ đỡ thôi chứ không hết, nhất là khi bật máy lạnh. các bác cho em hỏi muốn làm cách nào cho hết hay đây là đặc trưng của CD5
Bác nên tìm nơi có thiết bị chỉnh lửa (bằng đèn "timing light")cho chính xác, nếu vẫn không khắc phục được, nên dùng loại nhớt máy đặc hơn. Tuy nhiên khi tăng ga mà hết "róc", thì tình trạng cũng chưa nghiêm trọng lắm,xe cũ thường hay bị như vậy..!!!