Hạng F
18/2/13
5.654
13.860
113
Saigon & Dalat
Ah lúc về có 1 đoạn dốc ở Di Linh, tự nhiên vừa hết đèo cái có biển hết giới hạn 40, trong khi trước đó ko hề có biển 40, làm em giật mình, cứ tưởng bị hụt biển, tự nhiên chột dạ chạy chậm lại.
Chổ cái dốc hay bị sạt lở, sửa đường nhiều lần rồi, có biển báo đầy đủ mà bác
là đèo Chuối đúng ko bác,, nếu là đèo chuối thì có biển giới hạn 40 ở khúc đầu đèo mà mặc dù đường đẹp
Đèo Chuối thì hình như biển 40kmh chỉ dành cho xe giường nằm thôi
 
  • Like
Reactions: tonyhao
Hạng C
25/6/14
623
743
93
5h sáng đi thì cứ đúng tốc độ mà đi, càng đạt tốc độ tối đa ở đoạn đường cho phép thì càng đến sớm. Tuần trước nhà em đi từ 5h sáng đến 10h hơn là tới ĐL rồi ko cần dừng ăn uống gì giữa chặng đâu bác. Giờ đó cũng vắng xe chạy thoải mái.
 
Tập Lái
7/10/20
18
4
1
33
là đèo Chuối đúng ko bác,, nếu là đèo chuối thì có biển giới hạn 40 ở khúc đầu đèo mà mặc dù đường đẹp
qua hết 3 đèo rồi bác. Khúc đó hình như là Di Linh, lúc lên dốc ko hề có bản giới hạn, nhưng hết dốc lại "bỏ giới hạn". E có hỏi lại là do đã hủy giới hạn nhưng quên nhổ cọc bỏ giới giạn 40 đi
 
Tập Lái
7/10/20
18
4
1
33
Chổ cái dốc hay bị sạt lở, sửa đường nhiều lần rồi, có biển báo đầy đủ mà bác

Đèo Chuối thì hình như biển 40kmh chỉ dành cho xe giường nằm thôi
Trước đó ko có bảng giới hạn 40 á bác. Có 1 khúc khác thì để hay xảy ra tai nạn giói hạn 60 kèm đèn, mũi tên rất nhiều. Còn cái dốc đó chỉ để bảng dốc 6-10% gì đấy rồi hết dốc là "hết giới hạn 40". Em có hỏi thì có người bảo là lúc trước giới hạn thiệt, nhưng đã bỏ giới hạn và "quên" nhổ cọc hết giới hạn đi
 
Hạng D
10/4/16
1.531
6.271
113
45
5h sáng đi thì cứ đúng tốc độ mà đi, càng đạt tốc độ tối đa ở đoạn đường cho phép thì càng đến sớm. Tuần trước nhà em đi từ 5h sáng đến 10h hơn là tới ĐL rồi ko cần dừng ăn uống gì giữa chặng đâu bác. Giờ đó cũng vắng xe chạy thoải mái.
Đi SG-ĐL có 5 tiếng đồng hồ, anh chạy sao được vẫy? Chỉ mình cách nhen, mình về BL đến 4.5 tiếng lận.:(
 
Tập Lái
7/10/20
18
4
1
33
5h sáng đi thì cứ đúng tốc độ mà đi, càng đạt tốc độ tối đa ở đoạn đường cho phép thì càng đến sớm. Tuần trước nhà em đi từ 5h sáng đến 10h hơn là tới ĐL rồi ko cần dừng ăn uống gì giữa chặng đâu bác. Giờ đó cũng vắng xe chạy thoải mái.
em xuất phát từ VVK là 6h, dừng ăn sáng khúc ba hòn 30p, 12h là tới BL dừng cafe 30p, chạy đúng 2h tới khách sạn ở DL. E chạy set CC 45 và 70.
 
Hạng C
10/8/20
518
952
93
Trước đó ko có bảng giới hạn 40 á bác. Có 1 khúc khác thì để hay xảy ra tai nạn giói hạn 60 kèm đèn, mũi tên rất nhiều. Còn cái dốc đó chỉ để bảng dốc 6-10% gì đấy rồi hết dốc là "hết giới hạn 40". Em có hỏi thì có người bảo là lúc trước giới hạn thiệt, nhưng đã bỏ giới hạn và "quên" nhổ cọc hết giới hạn đi
Mấy thằng cắm bảng tào lao bị chửi là đúng. Cũng may là nó quên nhổ bảng hết giới hạn chứ bảng này thì nhổ còn bảng giới hạn quên không nhổ thì khổ cho tài xế nào không quen đường, cứ chạy rùa bò hoài mà ko thấy bảng kia đâu.
 
Hạng F
6/9/18
7.371
16.336
113
35
Đi SG-ĐL có 5 tiếng đồng hồ, anh chạy sao được vẫy? Chỉ mình cách nhen, mình về BL đến 4.5 tiếng lận.:(
Đường ĐL giờ thấy cũng dễ đi mà a,, hết cao tốc thì đường cũng thoáng và êm ,, chạy tranh thủ thì cũng ko khó lắm,, chỉ sợ kẹt xe trên cao tốc và đèo Bảo Lộc
 
Hạng C
10/8/20
518
952
93
Đường ĐL giờ thấy cũng dễ đi mà a,, hết cao tốc thì đường cũng thoáng và êm ,, chạy tranh thủ thì cũng ko khó lắm,, chỉ sợ kẹt xe trên cao tốc và đèo Bảo Lộc
Nếu ko kẹt xe thì SG DL 5 tiếng vô tư chạy đúng tốc độ, ko dừng nghỉ lâu. SG BL 3,5 tiếng, BL DL 1.5 tiếng
 
  • Like
Reactions: thamtubang