@ ddkv: thank bác hiều!
Dear các bác,
Hôm qua em vừa mới vui mừng vì nhận được những lời khen từ đoàn từ thiện từ Sài Gòn về phát quà Tết cho các trẻ em ở tu viện Tân Bùi và gia đình anh Trứ ở Bình Trưng Đông.
Thì hôm nay, em có nghe từ phía tiếp tân về việc khách hàng phàn nàn so sánh về giá cả phòng ốc (có phụ thu) nên em cũng khá buồn.
Em cũng muốn đính chính để các bác rõ luôn về dịch vụ của bên em nhé!
Hiện tại phòng của bên em có 3 loại phòng:
Phòng VIP 1: 250k/2 người/ngày (2 giường: 1 giường 1,6m, 1 giường 1,4m)
Phòng VIP 2 (loại 2 giường): 220k/2 người/ngày (2 giường: 1 giường 1,6m, 1 giường 1,2m)
Phòng VIP 2 (loại 1 giường): 200k/2 người/ngày (1 giường 1,6m)
Phòng thường: 150k/2 người/ngày (1 giường 1,6m)
Nếu thêm người trong 1 phòng phụ thu: 40k/người
Chính sách giá bên em ổn định trong các ngày lễ.
Nếu các bác đã từng ghé bên chỗ em, các bác có gì chưa hài lòng cứ góp ý với em nhé!
Mỗi lời khen của các khách hàng là một nguồn động viên rất lớn đối với khách sạn của em.
Mỗi lời phàn nàn của khách hàng sẽ là sự đóng góp chân thành nhất để dịch vụ bên em trở nên tốt hơn.
Vì bên em luôn hy vọng có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất!
Dear các bác,
Hôm qua em vừa mới vui mừng vì nhận được những lời khen từ đoàn từ thiện từ Sài Gòn về phát quà Tết cho các trẻ em ở tu viện Tân Bùi và gia đình anh Trứ ở Bình Trưng Đông.
Thì hôm nay, em có nghe từ phía tiếp tân về việc khách hàng phàn nàn so sánh về giá cả phòng ốc (có phụ thu) nên em cũng khá buồn.
Em cũng muốn đính chính để các bác rõ luôn về dịch vụ của bên em nhé!
Hiện tại phòng của bên em có 3 loại phòng:
Phòng VIP 1: 250k/2 người/ngày (2 giường: 1 giường 1,6m, 1 giường 1,4m)
Phòng VIP 2 (loại 2 giường): 220k/2 người/ngày (2 giường: 1 giường 1,6m, 1 giường 1,2m)
Phòng VIP 2 (loại 1 giường): 200k/2 người/ngày (1 giường 1,6m)
Phòng thường: 150k/2 người/ngày (1 giường 1,6m)
Nếu thêm người trong 1 phòng phụ thu: 40k/người
Chính sách giá bên em ổn định trong các ngày lễ.
Nếu các bác đã từng ghé bên chỗ em, các bác có gì chưa hài lòng cứ góp ý với em nhé!
Mỗi lời khen của các khách hàng là một nguồn động viên rất lớn đối với khách sạn của em.
Mỗi lời phàn nàn của khách hàng sẽ là sự đóng góp chân thành nhất để dịch vụ bên em trở nên tốt hơn.
Vì bên em luôn hy vọng có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất!
Last edited by a moderator: