Hỏi/Đáp Kỹ Thuật HỎI VỀ ỐNG XÃ CLA 45 AMG

Hạng B1
7/1/13
53
33
18
Chuẩn bác ơi nhưng nhà mình mới có dyno 1 cầu thôi, e chưa bao giờ chơi high flow cat nên ko biêt cel core, xăng nhà mình các bác to thu thêm 2k/lít tiền môi trường nên e cứ tận dụng thôi , intake e cho nòng từ 2'5 inch ra 4 inch nên ko có hiện tượng thiếu áp phải bù đâu bác ơi, xe em còn phải độ giảm psi để tăng xoắn đầu cơ , bác am hiểu kĩ thuật xe hơn e nhưng bị máy móc quá , ở VN mà như bển thì đã khác r.
 
Hạng C
13/12/14
844
452
63
40
Độ po vào có phải tune lại ji ko mấy bác?
Thường là đi với lọc gió hiệu suất cao hoặc Air Intake,có thể kết hợp thêm thay bugi loại xịn hơn,và các con chip tăng công suất & moment xoắn nếu có hàng dành cho dòng xe đó!
 
Hạng B1
5/7/07
67
24
8
Em đang kiếm còn pô Armytrix cho em này có bác nào biêt ở đâu nhập về giá tốt không nhỉ?
 
Hạng D
15/11/13
3.880
4.713
113
Hạng C
9/6/05
727
92
28
tinhyeumauxanh
www.facebook.com
vụ này phức tạp bác nhỉ, trên youtube có bé mở và đã thử max 308km/h, lí thuyết là 250 cho thị trường VN mà sao em kiểm tra còn 240 :( , ra cao tốc không đeo bám được anh em
 
Hạng D
15/11/13
3.880
4.713
113
vụ này phức tạp bác nhỉ, trên youtube có bé mở và đã thử max 308km/h, lí thuyết là 250 cho thị trường VN mà sao em kiểm tra còn 240 :( , ra cao tốc không đeo bám được anh em
Giới hạn tốc độ của hãng thường là do họ code ecu, không cho xe vượt lên giới hạn tốc độ đó. Theo em tìm hiểu thì phương pháp chung của việc bỏ Vmax theo xe thường là flash lại ecu, bỏ cái dòng code giới hạn kia là xong ngay thôi. Nhưng ở xứ mình chưa ai làm vụ này nên bác phải ship ecu về các hãng có dịch vụ code ecu để làm :D. Do ecu ô tô đắt và phức tạp nên các hãng không bán ecu độ map sẵn xăng gió, bỏ Vmax như bên mô tô nên buộc bác phải ship ecu qua map lại rồi ship về :D