RE: Hỏi về số AT của Carens?
bác cứ yên tâm mà lo lắng đi, xe của TH nhập về là bị cắt mất cái chế độ fải đạp fanh mới vào số đc rồi, xe nào cũng vậy hết, hay là bác cắt 1 đọan gỗ rồi chèn cứng vào chỗ cái cần số mỗi khi xuống xe mà để nổ máy, chứ em thấy cũng nguy hiểm thật, nhất là trên xe có trẻ em
bác cứ yên tâm mà lo lắng đi, xe của TH nhập về là bị cắt mất cái chế độ fải đạp fanh mới vào số đc rồi, xe nào cũng vậy hết, hay là bác cắt 1 đọan gỗ rồi chèn cứng vào chỗ cái cần số mỗi khi xuống xe mà để nổ máy, chứ em thấy cũng nguy hiểm thật, nhất là trên xe có trẻ em
RE: Hỏi về số AT của Carens?
Vụ này mới. Em có chạy con 3 con AT sau: KIA morning, Previa 90, LS430 2003 nhưng con nào cũng phải đạp thắng mới vào D hay R được chứ. Thật sự là con Previa thì em khẳng định 100% phải đạp, 2 loại kia mỗi thứ em chạy 2 lần nên không nhớ rõ.
Theo em biết thì để P nó khóa ít nhất 2 bánh, khi nổ máy muốn an toàn ra ngoài tài cứ việc để P và kéo thêm tay. Đi kiểm định hàng năm, mấy pác kiểm định có báo P và thắng tay có còn ăn hay không mà.
Vụ này mới. Em có chạy con 3 con AT sau: KIA morning, Previa 90, LS430 2003 nhưng con nào cũng phải đạp thắng mới vào D hay R được chứ. Thật sự là con Previa thì em khẳng định 100% phải đạp, 2 loại kia mỗi thứ em chạy 2 lần nên không nhớ rõ.
Theo em biết thì để P nó khóa ít nhất 2 bánh, khi nổ máy muốn an toàn ra ngoài tài cứ việc để P và kéo thêm tay. Đi kiểm định hàng năm, mấy pác kiểm định có báo P và thắng tay có còn ăn hay không mà.
RE: Hỏi về số AT của Carens?
cái này quá nguy hiểm. Mà thực tế tui cũng đã dính với chiếc Previa 2008. Tui chạy, đứa bạn ngồi kế bên nói chuyện hăng say quá chồm qua đằng sau lúc quay lại tay quệt vào cần số lên trên rất mạnh nên nó về Mo luôn. Tưởng tượng nếu không có cái vụ đạp thắng mới về R mà đang tốc độ khỏang 70 thì chắc tiêu luôn chiếc xe. ĐÚng là nhà sản xuất nào mà stupid quá, cắt mất cái vụ này đề giảm giá thành thì quá nguy hiểm.
cái này quá nguy hiểm. Mà thực tế tui cũng đã dính với chiếc Previa 2008. Tui chạy, đứa bạn ngồi kế bên nói chuyện hăng say quá chồm qua đằng sau lúc quay lại tay quệt vào cần số lên trên rất mạnh nên nó về Mo luôn. Tưởng tượng nếu không có cái vụ đạp thắng mới về R mà đang tốc độ khỏang 70 thì chắc tiêu luôn chiếc xe. ĐÚng là nhà sản xuất nào mà stupid quá, cắt mất cái vụ này đề giảm giá thành thì quá nguy hiểm.
RE: Hỏi về số AT của Carens?
Về N (MO) đâu cần phải đạp thắng đâu bác. Nếu không đạp thắng thì bác không thể vào R được ạ. Với lại cần số xe Previa sắp xếp theo kiểu zic zắc nên rất khó khi đang chạy mà về thẳng R được.[8|]cái này quá nguy hiểm. Mà thực tế tui cũng đã dính với chiếc Previa 2008. Tui chạy, đứa bạn ngồi kế bên nói chuyện hăng say quá chồm qua đằng sau lúc quay lại tay quệt vào cần số lên trên rất mạnh nên nó về Mo luôn. Tưởng tượng nếu không có cái vụ đạp thắng mới về R mà đang tốc độ khỏang 70 thì chắc tiêu luôn chiếc xe. ĐÚng là nhà sản xuất nào mà stupid quá, cắt mất cái vụ này đề giảm giá thành thì quá nguy hiểm.
RE: Hỏi về số AT của Carens?
Thì đúng là không cần đạp thắng nên nó về Mo luôn đó. Nhưng cái tay thằng bạn tui nó gạt mạnh lắm, gạt xéo về bên tay phải nên nếu không có chốt an toàn thì nó sẽ về R là cái chắc. Sau cú gạt này tưởng cần số gãy tới nơi luôn. Bộ số này nhẹ bác ạ, tui mỗi khi de đạp thắng tay phải quẹt một cái là về R luôn.
Trích đoạn: kenny
Về N (MO) đâu cần phải đạp thắng đâu bác. Nếu không đạp thắng thì bác không thể vào R được ạ. Với lại cần số xe Previa sắp xếp theo kiểu zic zắc nên rất khó khi đang chạy mà về thẳng R được.[8|]cái này quá nguy hiểm. Mà thực tế tui cũng đã dính với chiếc Previa 2008. Tui chạy, đứa bạn ngồi kế bên nói chuyện hăng say quá chồm qua đằng sau lúc quay lại tay quệt vào cần số lên trên rất mạnh nên nó về Mo luôn. Tưởng tượng nếu không có cái vụ đạp thắng mới về R mà đang tốc độ khỏang 70 thì chắc tiêu luôn chiếc xe. ĐÚng là nhà sản xuất nào mà stupid quá, cắt mất cái vụ này đề giảm giá thành thì quá nguy hiểm.
Thì đúng là không cần đạp thắng nên nó về Mo luôn đó. Nhưng cái tay thằng bạn tui nó gạt mạnh lắm, gạt xéo về bên tay phải nên nếu không có chốt an toàn thì nó sẽ về R là cái chắc. Sau cú gạt này tưởng cần số gãy tới nơi luôn. Bộ số này nhẹ bác ạ, tui mỗi khi de đạp thắng tay phải quẹt một cái là về R luôn.
RE: Hỏi về số AT của Carens?
Xe Escape 2007, cần số AT thẳng hàng, tuy nhiên có bố trí cái nút an toàn, khi đang ở D, nếu vô tình như bác gì bị bạn gái quẹt tay thì nó chỉ về N thôi, còn muốn về R thì phải nhấn nút ngàm an toàn nên khó có chuyện xe đang di chuyển bị vô tình gạt thẳng về R mặc dù cần số thẳng hàng, nếu không, việc nhiều khi vô tình bị gạt về N không phải là không có.
Xe Caren hơi bị lạ, để hôm nào hỏi ông hàng xóm đang chạy xem sao! Nếu không đạp thắng mà cứ vào số được thì nó phải vào R trước D chứ ?
Xe Escape 2007, cần số AT thẳng hàng, tuy nhiên có bố trí cái nút an toàn, khi đang ở D, nếu vô tình như bác gì bị bạn gái quẹt tay thì nó chỉ về N thôi, còn muốn về R thì phải nhấn nút ngàm an toàn nên khó có chuyện xe đang di chuyển bị vô tình gạt thẳng về R mặc dù cần số thẳng hàng, nếu không, việc nhiều khi vô tình bị gạt về N không phải là không có.
Xe Caren hơi bị lạ, để hôm nào hỏi ông hàng xóm đang chạy xem sao! Nếu không đạp thắng mà cứ vào số được thì nó phải vào R trước D chứ ?
Last edited by a moderator: