sao cắt thu nhập của thầy được, có khi thế làm thầy tăng thêm thu nhậpnghe bảo giờ đường trường máy chấm điện tử rùi. không biết còn khao3n này ko?
1. Lý thuyết cứ luyện nhiễn trên máy tính đảm bảo 450/450mình học hành nghiêm chỉnh lắm bác ạ, lý thuyết k bỏ bửa nào, nói chung chỉ sợ tâm lý với lại k thực hành nhiều nên chưa quen thôi, mình cũng k có ý định abc j cả, rớt thì thi lại thôi ah
2. Thực hành nếu yếu tâm lý
* nên bỏ 5 điểm dốc cầu,
* đường hàng đinh căn kiếng chiếu hậu trái cách lề 25cm độ 1 gang tay và nhìn phía trước giữa vô lăng 1 hàng thẳng với vạch vẽ dưới đường hoặc phía trước lề đường có vạch đánh dấu
* Cua vuông góc vừa hết hàng đinh nhìn sang bên trái vai ngang với lề đường dùng lại đánh hết lái rồi chạy tiếp tương tự cho góc cua còn lại
* Đèn xanh đỏ dừng trước cột biển báo đèn đỏ 3 giây là chạy, đèn xanh đừng có đu theo rớt đó, cua ngã tư nhớ ôm 90đo đừng ôm 45đo rớt nhé
* Nhà xe cứ căn 1 bên tài lọt là được khỏi căn 2 bên mất công, xe ra đến cửa hãy đánh lái
* Tình huống nguy hiểm cần luyện kỹ vì chỗ này trừ tới 20 điểm, khi báo thì nhấn rồi nhả khi hết báo nhấn lại lần nữa cố gắng đừng rối trí
* Khi Tăng số xong nhớ dừng hẳn rồi trả số chứ còn chạy mà trả số dễ bị trừ điểm
* Về đích nhớ giữ nhan phải đừng để tắt.
KHi nào kết thúc là xong nhưng đừng để tai nạn ngay tại đích vẫn bị loại như thường
Một chút kinh nghiệm chia sẻ bác, bác tìm thêm clip trên youtube mà xe
các thầy dạy và bác cùng 1 điểm là khuyên bỏ qua 5 điểm chỗ cầu dừng ngang dốc. Riêng mình thấy điểm này không khó hơn vệt bánh xe đâu, trên thực tế dừng ngang dốc mà không đạt thì đi xe trong nội thành dễ đền lắm à nha, mình rất không thích các ông thầy dạy lên dốc dùng thắng tay để qua bài này1. Lý thuyết cứ luyện nhiễn trên máy tính đảm bảo 450/450
2. Thực hành nếu yếu tâm lý
* nên bỏ 5 điểm dốc cầu,
* đường hàng đinh căn kiếng chiếu hậu trái cách lề 25cm độ 1 gang tay và nhìn phía trước giữa vô lăng 1 hàng thẳng với vạch vẽ dưới đường hoặc phía trước lề đường có vạch đánh dấu
* Cua vuông góc vừa hết hàng đinh nhìn sang bên trái vai ngang với lề đường dùng lại đánh hết lái rồi chạy tiếp tương tự cho góc cua còn lại
* Đèn xanh đỏ dừng trước cột biển báo đèn đỏ 3 giây là chạy, đèn xanh đừng có đu theo rớt đó, cua ngã tư nhớ ôm 90đo đừng ôm 45đo rớt nhé
* Nhà xe cứ căn 1 bên tài lọt là được khỏi căn 2 bên mất công, xe ra đến cửa hãy đánh lái
* Tình huống nguy hiểm cần luyện kỹ vì chỗ này trừ tới 20 điểm, khi báo thì nhấn rồi nhả khi hết báo nhấn lại lần nữa cố gắng đừng rối trí
* Khi Tăng số xong nhớ dừng hẳn rồi trả số chứ còn chạy mà trả số dễ bị trừ điểm
* Về đích nhớ giữ nhan phải đừng để tắt.
KHi nào kết thúc là xong nhưng đừng để tai nạn ngay tại đích vẫn bị loại như thường
Một chút kinh nghiệm chia sẻ bác, bác tìm thêm clip trên youtube mà xe
Chấm cảm ứng đường trường rùi bác.nghe bảo giờ đường trường máy chấm điện tử rùi. không biết còn khao3n này ko?
* Do yếu tâm lý và thiếu kinh nghiệm thôi, nếu tâm lý vững thì lo gì rớt chỗ dốc cầu chỉ sợ chủ quan thôicác thầy dạy và bác cùng 1 điểm là khuyên bỏ qua 5 điểm chỗ cầu dừng ngang dốc. Riêng mình thấy điểm này không khó hơn vệt bánh xe đâu, trên thực tế dừng ngang dốc mà không đạt thì đi xe trong nội thành dễ đền lắm à nha, mình rất không thích các ông thầy dạy lên dốc dùng thắng tay để qua bài này
* Nên thường khuyên vậy để tâm lý vững vàng
* Chứ nếu kinh nghiệm cho xe bò dốc như ốc sên đến điểm thắng nhẹ rồi nhà côn từ từ thốc ga nhả thêm côn chạy luôn chẳng cần phải đợi côn bám, mấy cái xe ở trường cùi bắp lắm ỷ i rớt liền.
* Còn sài thắng tay là nó qíu liền nhất là tài mới không thả thắng kịp tắt máy
* Ra ngoài đường thì cần phải luyện nhiều, trong trường là nơi không có xe cộ phía trước cứ tự tin mà chạy, cách luyện dốc cũng đơn giàn thôi mà
tối đa 2 ngày thôi chứ tới 2 tuần hả bácBác chủ có smartphone, thì lên appstore hay google play down app Thi bằng B2 về rồi uýnh. Lúc đầu em cũng trật tè le nhưng sau đó thì ok. Luyện chăm chỉ thường 2 tuần là xong 450 câu. Làm nhiều nhớ hà.
các thầy dạy và bác cùng 1 điểm là khuyên bỏ qua 5 điểm chỗ cầu dừng ngang dốc. Riêng mình thấy điểm này không khó hơn vệt bánh xe đâu, trên thực tế dừng ngang dốc mà không đạt thì đi xe trong nội thành dễ đền lắm à nha, mình rất không thích các ông thầy dạy lên dốc dùng thắng tay để qua bài này
em cũng nghĩ như bác. Trước em thi. Có chị kia lúc lên dốc cầu căc do gài thắng tay. Nhồi ga quá, buông thắng tay ra làm 1 phát như phát pho ri ết vậy. Đốt lốp lên khói quá trời luôn. Trong này thầy trò mật niệm mấy giây.
Trước cũng học và thi ở Hoàng Gia, nên khuyên chân thành các bác như sau:
1. Ở HG mắc hơn những nơi khác, tuy nhiên tiền nào của đó, không phải lo cơm nước nhậu nhẹt gì cho thầy. hẹn lấy bằng sau khi thi xong đúng thời gian, mấy trung tâm khác hay làm trò mèo để kéo dài thời gian lấy bằng.
2. Những cam kết và quy định rõ ràng ngay từ đầu, không ỡm ờ như những chỗ khác đến phút cuối rồi mới toẹt ra thì lúc đó cá đã cắn câu.
3. Học và thi nghiêm túc, sợ nhất là mấy trung tâm khi đk học bảo sẽ lo phần lý thuyết, rồi sau này lo trả bánh mì còn nặng hơn.
4. Lý thuyết cứ thực hành trên máy tính sẽ quen, vì loanh quanh cũng chỉ bao nhiêu ấy câu
5. Nên đk ký tập sa hình (nếu học chỗ khác) để quen xe và chọn đúng xe khi thi, vì hành trình chân côn mỗi xe mỗi khác.
6. Khi thi không nên suy nghĩ nhiều trong đầu, đến bài nào thì giải quyết bài đó, xong rồi tới bài khác. chứ đừng bài này chưa xong mà đã suy nghĩ bài kế tiếp phải làm thế nào thì chắc chắn sẽ lỗi.
7. bài dốc cầu không nên sử dụng thắng tay.
Cũng chia sẻ thêm với các bác điểm này. Lúc trước trong cùng khóa thi, rất nhiều anh rớt ở bài dốc cầu vì bị tắt máy 2 lần, có ông giám khảo thấy thế liền bỏ nhẹ cho các ae chưa thi là:
Khi dừng dốc cầu mà bị tắt máy lần đầu, thì vẫn để số 1, nhấn sát côn và đạp thắng, 1 tay cầm vô lăng, tay phải còn lại cầm chìa khóa để đề máy lại, nhưng lưu ý là tay vẫn giữ chặt chìa khóa ở vị trí đề chứ không buông chìa khóa ra, sau đó nhả từ từ chân côn và chân thắng, khi đó xe cứ khừng khực để bò qua cầu,
mục đích của việc này là sẽ không để xe tắt máy lần 2, vì đã tắt máy lần 1 thì phần lớn các bác bị tâm lý và việc tắt máy lần 2 rất dễ xảy ra. Và tay giữ chìa khóa ở vị trí đề là để không cho xe tắt máy nếu mình nhả côn quá nhanh.
Một chút kinh nghiệm còi xin chia sẻ cùng các bác, chúc các bác bình tĩnh mà run :d
1. Ở HG mắc hơn những nơi khác, tuy nhiên tiền nào của đó, không phải lo cơm nước nhậu nhẹt gì cho thầy. hẹn lấy bằng sau khi thi xong đúng thời gian, mấy trung tâm khác hay làm trò mèo để kéo dài thời gian lấy bằng.
2. Những cam kết và quy định rõ ràng ngay từ đầu, không ỡm ờ như những chỗ khác đến phút cuối rồi mới toẹt ra thì lúc đó cá đã cắn câu.
3. Học và thi nghiêm túc, sợ nhất là mấy trung tâm khi đk học bảo sẽ lo phần lý thuyết, rồi sau này lo trả bánh mì còn nặng hơn.
4. Lý thuyết cứ thực hành trên máy tính sẽ quen, vì loanh quanh cũng chỉ bao nhiêu ấy câu
5. Nên đk ký tập sa hình (nếu học chỗ khác) để quen xe và chọn đúng xe khi thi, vì hành trình chân côn mỗi xe mỗi khác.
6. Khi thi không nên suy nghĩ nhiều trong đầu, đến bài nào thì giải quyết bài đó, xong rồi tới bài khác. chứ đừng bài này chưa xong mà đã suy nghĩ bài kế tiếp phải làm thế nào thì chắc chắn sẽ lỗi.
7. bài dốc cầu không nên sử dụng thắng tay.
Cũng chia sẻ thêm với các bác điểm này. Lúc trước trong cùng khóa thi, rất nhiều anh rớt ở bài dốc cầu vì bị tắt máy 2 lần, có ông giám khảo thấy thế liền bỏ nhẹ cho các ae chưa thi là:
Khi dừng dốc cầu mà bị tắt máy lần đầu, thì vẫn để số 1, nhấn sát côn và đạp thắng, 1 tay cầm vô lăng, tay phải còn lại cầm chìa khóa để đề máy lại, nhưng lưu ý là tay vẫn giữ chặt chìa khóa ở vị trí đề chứ không buông chìa khóa ra, sau đó nhả từ từ chân côn và chân thắng, khi đó xe cứ khừng khực để bò qua cầu,
mục đích của việc này là sẽ không để xe tắt máy lần 2, vì đã tắt máy lần 1 thì phần lớn các bác bị tâm lý và việc tắt máy lần 2 rất dễ xảy ra. Và tay giữ chìa khóa ở vị trí đề là để không cho xe tắt máy nếu mình nhả côn quá nhanh.
Một chút kinh nghiệm còi xin chia sẻ cùng các bác, chúc các bác bình tĩnh mà run :d
Vậy mà bây h nó bắt thi tốt nghiệp lại, k cho thi sát hạch dù đã có lịch thi rồiem học dấu C ở Thành Công nhà bè. chả cần thi tốt nghiệp vẫn có bằng. tới ngày lên thi sát hạch thôi. ngày thi tốt nghiệp em gọi xuống trung tâm hỏi thì họ bảo thủ tục thôi. khỏi đi cũng đc. Chỉ thấy vô lí ở bài thì đường trường phải đóng thêm 200k mà chả có 1 tờ biên lai.