Chủ đề tương tự
Việt Nam là nước nhiệt đới nóng ẩm, điều kiện khí hậu này không phù hợp để dùng bộ chắn gầm máy, vì dễ sinh ra cháy nổ, đồng thời việc tản nhiệt sẽ kém hiệu quả. Cho nên theo em thì không nên gắn bộ này.
Nếu như phần inox này mình làm thành 1 bộ tản nhiệt thứ 2 thì sao bác ??? Đơn giản như việc làm các lá tản nhiệt như động cơ xe máy cho em nó.
VN nóng ẩm nhưng đá cứng cũng khá nhiều nên rất phân vân vụ này. Bùn sình, nước mưa cũng khá nhiều ACID ăn mòn động cơ, dàn máy, cao su v.v
Làm tấm chắn = Kim loại có các lổ bắt ốc (có ron cao su chống rung) và có các lổ thông hơi phù hợp để bảo vệ thì liên quan gì đến việc "thời tiết nóng ẩm và dễ cháy nổ" hả bácViệt Nam là nước nhiệt đới nóng ẩm, điều kiện khí hậu này không phù hợp để dùng bộ chắn gầm máy, vì dễ sinh ra cháy nổ, đồng thời việc tản nhiệt sẽ kém hiệu quả. Cho nên theo em thì không nên gắn bộ này.
Em thì có e ngại này: sao khi gắn che gầm, có khả năng rác ngoài đường: giấy, lá cây, nilon lọt vào và nằm trên miếng che gầm, nếu có rỉ dầu + tia lửa điện (do đá văng trúng gầm chẳng hạn) thì có khả năng cháy nổ ko?
Mấy vụ lá cây, nylon này nọ thì cái đó phải để ý dọn rửa thoai chứ biết sao giờ. Mấy xe hiện nay có che gầm nghe nói đều có những vụ này cả.
Đá văng thì lớp phủ Bitium sẽ giải quyết vụ xẹt điện này.