npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.460
2.198
113
48
TP.HCM
Hihi... bác có thấy em chê Isuzu nhiều hơn từ khi em mua Triton của Mit hả? Em nghĩ điều quan trọng là những gì em nói ra có đúng không, chứ khen chê là chuyện thường bác ạ. Em không giải thích gì cả,nhưng chuyện Isuzu tập trung cho xe tải thì chả cần là fan của Isuzu cũng vẫn biết bác ạ!
 
Nếu em mà là bác và nếu em mà là người có thẩm quyền ở Isuzu em sẽ dành nhiều thời gian để suy nghĩ về việc tại sao Dmax được bán sớm ở VN và mẫu mã đẹp như vậy mà để giờ doanh số lèo tèo, Triton bán sau mà giờ bán nhiều hơn và còn tiếp tục nhiều hơn, về doanh số Dmax sẽ là không có cửa so với Triton nữa? Em cũng sẹ suy nghĩ về việc tại sao nhiều người hâm mộ Dmax, trong đó có em, lại không mua dmax mà đi mua Triton, một đối thủ trực tiếp của Dmax? Tại sao hội ÌFC lập đến giờ chưa bao giờ có nhiều hơn 10 thành viên? hihi... Và còn nhiều cái tại sao mà em nghĩ nếu các bác có trách nhiệm của Isuzu thực sự quan tâm thì nên suy nghĩ...
 
Còn nếu với các bác í những vấn đề trên không quan trọng thì em không bàn nữa :)
 
Hạng D
15/5/07
1.488
2.035
143
Bản thân em cũng thích Dmax nhìn qua các dòng Pickup tại Việt Nam thì vẫn thấy Dmax là được nhất. Vấn đề là hội trưởng nói đúng. Chính sách phát triển xe pickup và xe 4,7 chỗ khác của ISUZU giống như là kiểu làm part-time, làm thêm cho vui cho đa dạng chứ chẳng chú tâm đến lượng khách hàng của phân khúc này.
 
Hạng D
15/4/09
2.159
12.294
113
39
Hì bác! Bác chỉ được cái.......Nói Đúng!
Vấn đề của chủ đề này nó có rất nhiều vấn đề.
 
npt nói:
Hihi... bác có thấy em chê Isuzu nhiều hơn từ khi em mua Triton của Mit hả? Em nghĩ điều quan trọng là những gì em nói ra có đúng không, chứ khen chê là chuyện thường bác ạ. Em không giải thích gì cả,nhưng chuyện Isuzu tập trung cho xe tải thì chả cần là fan của Isuzu cũng vẫn biết bác ạ!

Nếu em mà là bác và nếu em mà là người có thẩm quyền ở Isuzu em sẽ dành nhiều thời gian để suy nghĩ về việc tại sao Dmax được bán sớm ở VN và mẫu mã đẹp như vậy mà để giờ doanh số lèo tèo, Triton bán sau mà giờ bán nhiều hơn và còn tiếp tục nhiều hơn, về doanh số Dmax sẽ là không có cửa so với Triton nữa? Em cũng sẹ suy nghĩ về việc tại sao nhiều người hâm mộ Dmax, trong đó có em, lại không mua dmax mà đi mua Triton, một đối thủ trực tiếp của Dmax? Tại sao hội ÌFC lập đến giờ chưa bao giờ có nhiều hơn 10 thành viên? hihi... Và còn nhiều cái tại sao mà em nghĩ nếu các bác có trách nhiệm của Isuzu thực sự quan tâm thì nên suy nghĩ...

Còn nếu với các bác í những vấn đề trên không quan trọng thì em không bàn nữa :)
 
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Theo ý kiến của mình, Isuzu yếu như thế này vì bị lỗ nặng thương vụ Hi- Lander.
Lúc đó Isuzu đầu tư mạnh vào Hilander thì việt nam thay đổi chính sách. Hi lander bị tồn kho rất nhiều, còn xe Dmax phải chở qua nước khác bán. Hi lander Isuzu bị gắn với ý nghĩa -xe ế nên mất điểm.
Chính sách phụ tùng giá cao cũng làm nhiều người chùn tay.
 
Chính sách Quảng cáo cũng quan trọng, trong khi Isuzu đẩy nhấn mạnh xe tiết kiệm trong khi VN đi xe ít, tiết kiệm không quan trọng.  
Triton quảng cáo nhấn mạnh mẫu mã - off road - dể sử dụng. Trước khi nhập Triton . Mit đem xe và một nhóm người mẩu lái xe off road, vừa chạy - quảng cáo - test xe luôn, rất ít chi phí so với các đợt thi tiết kiệm của Isuzu.
 
Việc kinh doanh không hiệu quả làm Isuzu chùn tay trong các thương vụ kế tiếp. Chắc phải có một cách mạng trong Marketing mới thay đổi vi trí của Isuzu hiện nay.
 
Hạng B2
23/8/07
372
3
0
33
Ai chê thì chê - riêng e vẫn thích Trooper + Dmax nhất :) . Mỗi tội isuzu làm dynamo nằm thấp quá ... Off-road hay bị vô nước,sình -> hết bình .
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
15/4/09
2.159
12.294
113
39
ontheway nói:
Ai chê thì chê - riêng e vẫn thích Trooper + Dmax nhất :) . Mỗi tội isuzu làm dynamo nằm thấp quá ... Off-road hay bị vô nước,sình -> hết bình .
Bán Trooper sao không thấy múc  Dmax bác nhỉ?
 
Hạng B2
23/8/07
372
3
0
33
Dmax ko đủ 7 chỗ bác ơi :) isuzu vn ko tính ra chiếc 7 chỗ, 2 cầu nào khác hả bác ?