Hihi... bác có thấy em chê Isuzu nhiều hơn từ khi em mua Triton của Mit hả? Em nghĩ điều quan trọng là những gì em nói ra có đúng không, chứ khen chê là chuyện thường bác ạ. Em không giải thích gì cả,nhưng chuyện Isuzu tập trung cho xe tải thì chả cần là fan của Isuzu cũng vẫn biết bác ạ!
Nếu em mà là bác và nếu em mà là người có thẩm quyền ở Isuzu em sẽ dành nhiều thời gian để suy nghĩ về việc tại sao Dmax được bán sớm ở VN và mẫu mã đẹp như vậy mà để giờ doanh số lèo tèo, Triton bán sau mà giờ bán nhiều hơn và còn tiếp tục nhiều hơn, về doanh số Dmax sẽ là không có cửa so với Triton nữa? Em cũng sẹ suy nghĩ về việc tại sao nhiều người hâm mộ Dmax, trong đó có em, lại không mua dmax mà đi mua Triton, một đối thủ trực tiếp của Dmax? Tại sao hội ÌFC lập đến giờ chưa bao giờ có nhiều hơn 10 thành viên? hihi... Và còn nhiều cái tại sao mà em nghĩ nếu các bác có trách nhiệm của Isuzu thực sự quan tâm thì nên suy nghĩ...
Còn nếu với các bác í những vấn đề trên không quan trọng thì em không bàn nữa
Nếu em mà là bác và nếu em mà là người có thẩm quyền ở Isuzu em sẽ dành nhiều thời gian để suy nghĩ về việc tại sao Dmax được bán sớm ở VN và mẫu mã đẹp như vậy mà để giờ doanh số lèo tèo, Triton bán sau mà giờ bán nhiều hơn và còn tiếp tục nhiều hơn, về doanh số Dmax sẽ là không có cửa so với Triton nữa? Em cũng sẹ suy nghĩ về việc tại sao nhiều người hâm mộ Dmax, trong đó có em, lại không mua dmax mà đi mua Triton, một đối thủ trực tiếp của Dmax? Tại sao hội ÌFC lập đến giờ chưa bao giờ có nhiều hơn 10 thành viên? hihi... Và còn nhiều cái tại sao mà em nghĩ nếu các bác có trách nhiệm của Isuzu thực sự quan tâm thì nên suy nghĩ...
Còn nếu với các bác í những vấn đề trên không quan trọng thì em không bàn nữa