Làm cái rì vậy nae?Lái Ranger đi làm cóa kì lém không mấy bác . hí hí![]()
Bán tải càng ngày càng được ưa chuộng là đúng rồi. VN riết chả phân biệt được đâu thành phố, đâu là nông thôn
Đường thì không ngập thì lún, đại lộ, xa lộ, quốc lộ gì trâu bò gà vịt nó làm "ổ" cả đống.
Đi sedan hiện tại mới thấy mình bị thiệt thòi nhiều cái -> mua xe mắc (thuế 10-12%), đóng tiền cho nhà nước xây đường (mà đường như "củ cải"), mau hư xe do gầm thấp, dễ bị "thủy kích" nhất là ở SG -HN nó ngập cứ như biển Thái Bình Dương....
Tóm lại, mua bán tải rẻ hơn mà còn đỡ bị ức chế về cơ sở hạ tầng, bán tải giờ chỉ dành cho đi thành phố
Chưa thấy đất nước nào nó độc - lạ như VN 
Đi sedan hiện tại mới thấy mình bị thiệt thòi nhiều cái -> mua xe mắc (thuế 10-12%), đóng tiền cho nhà nước xây đường (mà đường như "củ cải"), mau hư xe do gầm thấp, dễ bị "thủy kích" nhất là ở SG -HN nó ngập cứ như biển Thái Bình Dương....
Tóm lại, mua bán tải rẻ hơn mà còn đỡ bị ức chế về cơ sở hạ tầng, bán tải giờ chỉ dành cho đi thành phố
Mua vì tiếc tý tiền thuế, với lại phong trào đang lên cao.
Không có nhu cầu dùng cái thùng đàng sau, nhưng vẫn mua bán tải vì các lý do khác, đến lúc sẽ thấy rất bất tiện vì cái xe dài 5,4m nhưng chỉ có 2 hàng ghế.
Không có nhu cầu dùng cái thùng đàng sau, nhưng vẫn mua bán tải vì các lý do khác, đến lúc sẽ thấy rất bất tiện vì cái xe dài 5,4m nhưng chỉ có 2 hàng ghế.
Mua vì tiếc tý tiền thuế, với lại phong trào đang lên cao.
Không có nhu cầu dùng cái thùng đàng sau, nhưng vẫn mua bán tải vì các lý do khác, đến lúc sẽ thấy rất bất tiện vì cái xe dài 5,4m nhưng chỉ có 2 hàng ghế.
Nhưng bác phải hiểu cho những người ở TP rằng
Ờ, sao không mần cái SUV 3.0 như tui đi có sướng đời không nhểMua vì tiếc tý tiền thuế, với lại phong trào đang lên cao.
Không có nhu cầu dùng cái thùng đàng sau, nhưng vẫn mua bán tải vì các lý do khác, đến lúc sẽ thấy rất bất tiện vì cái xe dài 5,4m nhưng chỉ có 2 hàng ghế.



Ờ, sao không mần cái SUV 3.0 như tui đi có sướng đời không nhể![]()
17h30 lái SUV giữa khu Q1, Q3 không khác gì lái công nông anh ợ.
Nếu không vì "Sang - Chảnh", em nói thật Ford Ranger đáp ứng hết các yêu cầu đi lại hàng ngày, du lịch, mua sắm, chuyên chở nhở của một gia đình. Ngồi thử vào khoang lái của Ranger không muốn ra xíu nào
Bán tải càng ngày càng được ưa chuộng là đúng rồi. VN riết chả phân biệt được đâu thành phố, đâu là nông thônĐường thì không ngập thì lún, đại lộ, xa lộ, quốc lộ gì trâu bò gà vịt nó làm "ổ" cả đống.
Đi sedan hiện tại mới thấy mình bị thiệt thòi nhiều cái -> mua xe mắc (thuế 10-12%), đóng tiền cho nhà nước xây đường (mà đường như "củ cải"), mau hư xe do gầm thấp, dễ bị "thủy kích" nhất là ở SG -HN nó ngập cứ như biển Thái Bình Dương....
Tóm lại, mua bán tải rẻ hơn mà còn đỡ bị ức chế về cơ sở hạ tầng, bán tải giờ chỉ dành cho đi thành phốChưa thấy đất nước nào nó độc - lạ như VN
![]()
Ở Thái bán tải cũng nhiều lắm bác à. Có điều chạy bán tải ở tp hơi cực, quay đầu, đậu xe chiếm diện tích lớn.
Nhìn Ranger xong nhìn BT-50 thấy pede quá.