Chủ đề tương tự
- Tags
- giao thông
Riêng Sg thì khi nào xong mới tinnào làm mới tin
bữa cũng nghe có đề xuất như vậy rồi á anh. Mà chắc đợi hơi bị lâu ...Chỗ QL13 xây đường trên cao thì quá hợp lý, nhưng lỡ làm thì nối dài đến Điện Biên Phủ luôn, bên XVNT cũng làm đoạn trên cao lun ạ.
Tốt nhất là làm nhanh trước cái cầu vượt thép qua ngả 4 Đinh Bộ Lĩnh - Bạch Đằng, với ngả 3 XVNT - D5 băng qua Đài Liệt sĩ. Chứ cứ chờ mấy bác consider phương án nào tối ưu nhất thế này thì dân ốm đòn. Mà thiệt ra thì cũng ốm đòn và ngày càng ốm hơn suốt mười mấy năm qua rồi ...
Chỉnh sửa cuối:
hôm rồi có kế hoạch làm siêu dự án TOD Hàng Xanh rồi mà anh, nhưng mà chắc đến năm 3000 mới triển khaibữa cũng nghe có đề xuất như vậy rồi á anh. Mà chắc đợi hơi bị lâu ...
Tốt nhất là làm nhanh trước cái cầu vượt thép qua ngả 4 Đinh Bộ Lĩnh - Bạch Đằng, với ngả 3 XVNT - D5 băng qua Đài Liệt sĩ. Chứ cứ chờ mấy bác consider phương án nào tối ưu nhất thế này thì dân ốm đòn. Mà thiệt ra thì cũng ốm đòn và ngày càng ốm hơn suốt mười mấy năm qua rồi ...
Có cái trục XVNT từ Cầu Sơn ra tới Ngã 5 đài Liệt Sĩ dài chưa tới 1km mà mãi 20 năm nay ko mở rộng nổi thì tiền đâu mà làm siêu dự án từ Hàng Xanh cho tới cầu Bình Triệu chớ
Anh em mình còn làm hươu cao cổ dài dài

Kế hoạch đầu tư 8,5 tỷ USD làm đô thị nén khu vực Hàng Xanh có khả thi?
Muốn khu vực Hàng Xanh phát triển theo mô hình TOD hiệu quả, TP HCM cần sớm xây dựng metro đồng bộ và giải quyết thách thức về mặt bằng, vốn, theo các chuyên gia.

Mấy dự án này chỉ gọi vậy thôi chứ chắc 10 hay 20 năm nữa hình thành 




Làm nha bác. Mà khi nào làm xong mới tin!nào làm mới tin
cái đó em có làm di nguyện cho Con em rồi. nào xong thì nhớ đốt tờ sớ xuống dưới cho Bố xem chứ nay Bố 45 rồi cao lắm 30 năm nữa chứ mấy đâu. còn đời con vẫn chưa thấy xong thì con nhớ di nguyện lại cháu chít của con.Làm nha bác. Mà khi nào làm xong mới tin!