RE: Honda Accord 95 2.2 EXi ;xe lởm của em
@NHCK :cám ơn bác , nhưng xe em mà chạy ra xa là nó bắt ngay ** nó nhìn chướng tai gai mắt là nó bắt luôn ;đi bộ về còn khổ hỏn
Báo cáo các báclaf em độ xong rùi ;em độ thành twin turbo ;em chụp ảnh rùi nhưng mà mạng nhà em 0 vào đc photobucket nên 0 up load ảnh đc ;vài ngày nữa họ sửa xong cáp quang em sẽ post ảnh ngay
1 đây là 1 vài thông số em chạy thử ở pháp Vân
0=>100km/h bấm đồng hồ đc 4.82s
để số 3 đạp hết ga ;kim đồng hồ vọt lên 7500v/p wa vạch đỏ 1 tẹo lên đc 185km/h
số 4 lên đc tầm 230 ;em chưa thử típ
hôm lái thử là thằng bạn em người Nhật nó lái ;chạy đc 1 lúc thì bị **** tuýt lại hỏi ;vì chạy wa 230% tốc độ cho phép ;nhưng khổ nỗi thằng *** nó hỏi ;thằng kia nó sổ toàn tiếng Nhật ra ;cậu chán wa nên lại phải cho đi
@NHCK :cám ơn bác , nhưng xe em mà chạy ra xa là nó bắt ngay ** nó nhìn chướng tai gai mắt là nó bắt luôn ;đi bộ về còn khổ hỏn
Báo cáo các báclaf em độ xong rùi ;em độ thành twin turbo ;em chụp ảnh rùi nhưng mà mạng nhà em 0 vào đc photobucket nên 0 up load ảnh đc ;vài ngày nữa họ sửa xong cáp quang em sẽ post ảnh ngay
1 đây là 1 vài thông số em chạy thử ở pháp Vân
0=>100km/h bấm đồng hồ đc 4.82s
để số 3 đạp hết ga ;kim đồng hồ vọt lên 7500v/p wa vạch đỏ 1 tẹo lên đc 185km/h
số 4 lên đc tầm 230 ;em chưa thử típ
hôm lái thử là thằng bạn em người Nhật nó lái ;chạy đc 1 lúc thì bị **** tuýt lại hỏi ;vì chạy wa 230% tốc độ cho phép ;nhưng khổ nỗi thằng *** nó hỏi ;thằng kia nó sổ toàn tiếng Nhật ra ;cậu chán wa nên lại phải cho đi
RE: Honda Accord 95 2.2 EXi ;xe lởm của em
em rất kính phục dự án nay
mà em thề với bác là bác làm cho cái xe đó nó chạy được với Turbo của bác thì ...thiên tài quá,còn không thì..thiện tai
thú thực là ước mơ ấp ủ của em là lắp được 1 cái TURBO vào xe ma em tự nhận thấy không khả thi chút nào hết
em rất kính phục dự án nay
thú thực là ước mơ ấp ủ của em là lắp được 1 cái TURBO vào xe ma em tự nhận thấy không khả thi chút nào hết
Last edited by a moderator:
RE: Honda Accord 95 2.2 EXi ;xe lởm của em
Trời ơi....Trời ơi! Toàn những con số trong mơ không thể tin được ở VN, kiểu này chắc chỉ có con Aston Martin là đối thủ của bác ở VN quá ....Bác quả là VERY VERY...VERY BIG DOG, em hâm mộ bác quá đi thôi...HÌnh ảnh nhanh nhanh lên bác ơi, em khát nước quá....huhu[
][
][
] Bác thử up lên imageshack.us xem có được không ạ.
p/s: Chắc em phải đi học thêm tiếng Nhật để phòng thân, lão Hoatran nói đâu xa ngay trong nước Việt mình, trong xử lý vi phạm hành chính mà dân ta còn thua dân Nhật đây nè

Trích đoạn: bigdog
Báo cáo các báclaf em độ xong rùi ;em độ thành twin turbo ;em chụp ảnh rùi nhưng mà mạng nhà em 0 vào đc photobucket nên 0 up load ảnh đc ;vài ngày nữa họ sửa xong cáp quang em sẽ post ảnh ngay
1 đây là 1 vài thông số em chạy thử ở pháp Vân
0=>100km/h bấm đồng hồ đc 4.82s
để số 3 đạp hết ga ;kim đồng hồ vọt lên 7500v/p wa vạch đỏ 1 tẹo lên đc 185km/h
số 4 lên đc tầm 230 ;em chưa thử típ
hôm lái thử là thằng bạn em người Nhật nó lái ;chạy đc 1 lúc thì bị **** tuýt lại hỏi ;vì chạy wa 230% tốc độ cho phép ;nhưng khổ nỗi thằng *** nó hỏi ;thằng kia nó sổ toàn tiếng Nhật ra ;cậu chán wa nên lại phải cho đi![]()
Trời ơi....Trời ơi! Toàn những con số trong mơ không thể tin được ở VN, kiểu này chắc chỉ có con Aston Martin là đối thủ của bác ở VN quá ....Bác quả là VERY VERY...VERY BIG DOG, em hâm mộ bác quá đi thôi...HÌnh ảnh nhanh nhanh lên bác ơi, em khát nước quá....huhu[
p/s: Chắc em phải đi học thêm tiếng Nhật để phòng thân, lão Hoatran nói đâu xa ngay trong nước Việt mình, trong xử lý vi phạm hành chính mà dân ta còn thua dân Nhật đây nè
Last edited by a moderator:
RE: Honda Accord 95 2.2 EXi ;xe lởm của em
@gaz69 :thực ra 0 phải công của 1 mình em ;fai kể đến thằng bạn em người Nhật nữa ,nó là thợ chính ;em là thợ phụ thui ;nó bảo chi làm đấy vì em chưa làm trò này bao giờ ;còn nó thì có kinh nghiệm làm đủ các loại xe rùi ;xe của nó đi bên Nhật toàn hàng khủng thui ;hồi em sang đi thử con 1967 sheby GT900 (nguyên bản là GT500 (500hp) nhưng độ lên thành 900hp nên đổi tên thành GT900) ngoài ra nó còn vài chiếc nữa ;con nào lèo phèo nhất cũng phải 450hp ,con GT900 đi khiếp lắm ;chạy cứ gọi là ;chẳng cần đến NOS mà chạy ầm ầm ;bánh xoay cháy khét lẹt đường
Hôm nay em xài thử imagerhack.us để up load ;em post ảnh cho bác ,xe em sơn lại mặt máy mầu đen cho đẹp ;để trắng trông yếu wa ;em đánh xe xuống gara của ông bạn để đánh lên cầu cho dễ làm
@gaz69 :thực ra 0 phải công của 1 mình em ;fai kể đến thằng bạn em người Nhật nữa ,nó là thợ chính ;em là thợ phụ thui ;nó bảo chi làm đấy vì em chưa làm trò này bao giờ ;còn nó thì có kinh nghiệm làm đủ các loại xe rùi ;xe của nó đi bên Nhật toàn hàng khủng thui ;hồi em sang đi thử con 1967 sheby GT900 (nguyên bản là GT500 (500hp) nhưng độ lên thành 900hp nên đổi tên thành GT900) ngoài ra nó còn vài chiếc nữa ;con nào lèo phèo nhất cũng phải 450hp ,con GT900 đi khiếp lắm ;chạy cứ gọi là ;chẳng cần đến NOS mà chạy ầm ầm ;bánh xoay cháy khét lẹt đường
Hôm nay em xài thử imagerhack.us để up load ;em post ảnh cho bác ,xe em sơn lại mặt máy mầu đen cho đẹp ;để trắng trông yếu wa ;em đánh xe xuống gara của ông bạn để đánh lên cầu cho dễ làm

RE: Honda Accord 95 2.2 EXi ;xe lởm của em
oh bác bigdog làm ơn hỏi ngài kĩ sư Nhật hộ em mấy vấn đề em muốn học hỏi,hy vọng tích cóp được chút kinh nghiếm sau này phá xe:
1-theo xe zin không có hệ thống dầu bôi trơn dành cho turbin lắp thêm,vậy cụ thể ở xe này mình lấy ở đâu ống dầu ra và hồi?Không có bôi trơn thì con sò to kia nó chạy được 1km là chết[
]
3-Khi turbo làm việc(căn cứ theo kích cỡ của nó,em nghĩ từ 3000 vòng tua may ra nó mới bắt đầu hoạt động) lượng khí nạp tăng đáng kể,vậy chắc chắn cần thêm xăng(không có thì hòa khí nghèo dẫn đến kicks nổ ngay),ở đây em đoán sẽ phải can thiệp vào ECU,không biết can thiệp chế độ phun xăng thế nào,thường em nghe nói ở động cơ honda khi lắp turbo người ta thay đổi cả chế độ làm việc của VTEC-CONTROLER.Ở điều kiện ViệtNam không biết giải quyết vấn đề này ra sao
4-với turbo to thế kia,không thể không lắp intercooler,thời tiết ở ViệtNam nóng như vậy,khí nóng nạp với dung lượng lớn thì em sợ nó cháy ngay trên cổ hút,chưa cần có xăng nữa
Dù sao cũng quá tài,cái chính là dám làm,em kính nể
oh bác bigdog làm ơn hỏi ngài kĩ sư Nhật hộ em mấy vấn đề em muốn học hỏi,hy vọng tích cóp được chút kinh nghiếm sau này phá xe:
1-theo xe zin không có hệ thống dầu bôi trơn dành cho turbin lắp thêm,vậy cụ thể ở xe này mình lấy ở đâu ống dầu ra và hồi?Không có bôi trơn thì con sò to kia nó chạy được 1km là chết[
3-Khi turbo làm việc(căn cứ theo kích cỡ của nó,em nghĩ từ 3000 vòng tua may ra nó mới bắt đầu hoạt động) lượng khí nạp tăng đáng kể,vậy chắc chắn cần thêm xăng(không có thì hòa khí nghèo dẫn đến kicks nổ ngay),ở đây em đoán sẽ phải can thiệp vào ECU,không biết can thiệp chế độ phun xăng thế nào,thường em nghe nói ở động cơ honda khi lắp turbo người ta thay đổi cả chế độ làm việc của VTEC-CONTROLER.Ở điều kiện ViệtNam không biết giải quyết vấn đề này ra sao
4-với turbo to thế kia,không thể không lắp intercooler,thời tiết ở ViệtNam nóng như vậy,khí nóng nạp với dung lượng lớn thì em sợ nó cháy ngay trên cổ hút,chưa cần có xăng nữa
Dù sao cũng quá tài,cái chính là dám làm,em kính nể