Hạng B2
11/12/04
304
0
16
Ha noi
RE: Honda Accord sedan &coupe 2K3=>2K6

Nếu nó là GS 430 V8 thì em chào thôi vì không chịu được mức nghiện bia của nó. Giá thì không đến 60K đâu bác ạ. Đi em này thì được cái không bị đụng hàng ngoài đường vì hình như HN chỉ có khoảng 3-4 chiếc thì phải, chỉ có cái là đồng chí chủ xe đang không ở VN, không biết bao giờ mới gặp được
 
Hạng C
28/1/05
781
19
18
60
Hà Nội
RE: Honda Accord sedan &coupe 2K3=>2K6

em xin post thêm cho đủ bộ
Honda Accord HFP pro 2.4 K24A(thế hệ sau của H22A 2.2 220HP Accord ,predule 92 ,H23A 2.3 của accord coupe 95) turbo in take và exhaut của G-ready ,công suất 302 HP ,hộp số :6MT or 5 AT

accordhfp03.jpg

accordhfp03_02.jpg

accordhfp03_03.jpg

accordhfp03_04.jpg

vành , lốp BF Goodrich G-Force KDW 235/35-ZR19 high performance tires (wa to luon)

accordhfp03_05.jpg


với 302 HP sẽ làm cho chiếc 2.4 này fair chật vật khi chạy sóng đôi với EVO 340 HP hay STi 334HP trên đuờng cao tốc
nhưng nếu với C55 AMG 300 HP thì sao nhỉ....??

bác HACHI thích Accord làm em này về đi cho fe ,còn nếu thích khỏe ,gấu hẳn thì làm em J30A4 394HP về cho nó bốc hihi
 
Hạng B2
11/12/04
304
0
16
Ha noi
RE: Honda Accord sedan &coupe 2K3=>2K6

He he! Bác lại xui em nuôi mấy ông nghiện bia này à!:D Nhà em chỉ có sức nuôi mấy em tầm 200 HP thôi bác ạ:D Nguyên bản em 2.4 chỉ có 160HP mà nó lắp những cái quái quỷ gì vào lên đến 302HP[8D] Em này chắc chỉ 20-25Lít/100km thôi bác nhỉ:D
 
Hạng D
14/9/05
2.654
138
63
MORRISON EXPRESS VN
RE: Honda Accord sedan &coupe 2K3=>2K6

Trích đoạn: bigdog

@binhtri :dẫn động cầu trước có nhược điểm là
1 :ồn ,chạy 0 tĩnh = dẫn động cầu sau
2 : tăng tốc 0 nhanh bằng dẫn động cầu sau
3 :rotuyn đỡ ỏ cổ đõ bánh xe nhanh bị hỏng vì fair chịu nhìu lực cản ,giằng giật của cat đăng và lap
Ưu điểm :
1 :cấu tạo đơn giản ,rẻ tiền (đấy là lý do 1 số hãng xe xài dẫn động cầu trước)
2 :bám đường hơn

chiếc Accord coupe này mà xài dẫn động cầu sau như BMW thì hay bít máy
@Bigdog: cám ơn bác nhiều, em không rành lắm về kỹ thuật nhưng có thể bổ sung thêm. Hiện giờ trên thế giới đa số các xe dạng sedan đều sử dụng cầu trước (nếu em không lầm thì khỏang 70%) nên ý tưởng rẻ tiền là không phù hợp lắm

ngoài ra ưu điểm của cầu trước mà em xin bổ sung là:
-Bánh trước dẫn hướng đồng thời truyền động nên khi xe đang cua thì khi tăng tốc xe dễ dàng chạy theo hướng lái hơn xe cầu sau
-Sức kéo cầu trước bao giờ cũng khỏe hơn cầu sau, đi chỗ lầy dễ dàng hơn và thoát lầy cũng tốt hơn
-Khoang xe không bị cái đường gồ chay dọc xe (yên ngựa? chỗ chứa trục các đăng của xe cầu sau)
 
Hạng C
28/1/05
781
19
18
60
Hà Nội
RE: Honda Accord sedan &coupe 2K3=>2K6

@hachi :HFP của Honda nó như kiểu TRD của toyota vậy ,nó lên đến 302HP là nó lắp thêm turbo và exhaut của G-ready ,em ghi fia trên rùi đó ,con này thì chắc 0 đến 20=>25 L đâu ,con 3.0 J30A4 394 HP của bạn em bên Lào chỉ ăn có 21=> 25L thui ,chiếc này chắc ít hơn 1 tẹo