17/8/22
497
470
63
HCM
Trong bản tóm tắt kinh doanh toàn cầu, Honda đã công bố đã bán được 20,57 triệu xe máy trong năm tài chính vừa kết thúc vào tháng 3 năm 2025.

Honda Icon e (3).jpg


Con số trên đã lập kỷ lục tài chính mọi thời đại về doanh số bán hàng tại 37 quốc gia và vùng lãnh thổ, Honda cho biết con số này chiếm 40% khối lượng bán hàng của thị trường thế giới.

Nhận thấy nhu cầu từ Nam bán cầu, bao gồm Ấn Độ, hiện là thị trường xe máy lớn nhất thế giới, Honda kỳ vọng doanh số sẽ đạt 60 triệu chiếc vào năm 2030. Để đạt được điều này, Honda sẽ tập trung vào việc điện khí hóa các sản phẩm xe máy của mình đồng thời cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu của các mẫu xe ICE.

Honda sẽ điều chỉnh các sản phẩm xe hai bánh để đáp ứng nhu cầu cụ thể của thị trường nhằm giúp chúng có giá cả phải chăng hơn và cũng tối ưu hóa hệ thống cung ứng của mình. Ngoài ra, Honda sẽ mở rộng dòng sản phẩm tương thích với nhiên liệu linh hoạt dành cho các thị trường cụ thể.

Honda Icon e (6).JPG


Vào đầu năm 2025, Honda bắt đầu bán xe tay ga điện Active e: và QC1 tại thị trường Ấn Độ, tiếp theo là CUV e: và ICON e với tư cách là những mẫu xe điện toàn cầu. CUV e: và ICON e đầu tiên được bán tại Indonesia, tiếp theo là Việt Nam, Thái Lan và Philippines, với CUV e: dự kiến sẽ được bán tại Châu Âu và Nhật Bản trong năm nay.

Honda Icon e (7).JPG


Với mục tiêu trở thành số một thị phần về xe máy điện, Honda sẽ mô-đun hóa các mẫu xe được phát triển độc quyền dưới dạng xe máy điện và bắt đầu sản xuất tại nhà máy sản xuất xe điện chuyên dụng ở Ấn Độ, dự kiến đi vào hoạt động vào năm 2028.

>>> Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
17/8/22
497
470
63
HCM
chỗ này hơi khó hiểu: VÀ chứ sao BAO GỒM ta
Recognising demand from the Global South, a geographic demarcation including India which is currently the world’s largest motorcycle market
 
Hạng D
22/1/19
4.937
10.543
113
Với xe hơi thì còn 50/50, chưa biết ra sao chứ xe máy thì gần như chắc chắn xe máy điện sẽ là tương lai, dù dung lượng thì trường của xe 2 bánh có thể sẽ không lớn như trước. Honda chậm chuyển hướng thì sẽ đánh mất lợi thế lâu nay của họ.
 
Hạng C
11/7/06
770
11.377
93
Với xe hơi thì còn 50/50, chưa biết ra sao chứ xe máy thì gần như chắc chắn xe máy điện sẽ là tương lai, dù dung lượng thì trường của xe 2 bánh có thể sẽ không lớn như trước. Honda chậm chuyển hướng thì sẽ đánh mất lợi thế lâu nay của họ.
Nó cố tình trì hoãn thôi để tối đa hoá lợi nhuận thôi, a Vượng mà bán chạy nó lại tung hàng ngay lập tức thôi.
 
  • Like
Reactions: Tatlinh
Hạng D
22/1/19
4.937
10.543
113
Nó cố tình trì hoãn thôi để tối đa hoá lợi nhuận thôi, a Vượng mà bán chạy nó lại tung hàng ngay lập tức thôi.
Giờ mà làm xe điện ngon, range hợp lý với giá bán thì 1 đống xe xăng tồn kho kg biết bán cho ai ...
 
Hạng B1
10/5/18
85
886
83
125
Recognising demand from the Global South, a geographic demarcation including India which is currently the world’s largest motorcycle market
"Global south" mà dịch là nam bán cầu thì cũng ẹ luôn. Thuật ngữ "global south" chỉ cần gõ AI là ra thôi mà. Nó bao gồm các nước kém hoặc đang phát triển, đã từng bị thực dân đế quốc chiếm đóng đô hộ, có thu nhập thấp và ko phát triển công nghệ khkt.