Hạng D
28/6/13
1.024
1.259
113
HCM
Vẫn hóng HondaVN nhập con này về bán mà chưa thấy, thấy bài viết tưởng HondaVN rục rịch ai ngờ là bài quảng cáo cho Motorrok.
Con này chỉ sản xuất cho thị trường nội địa thôi thì phải, nên cửa về VN theo đường chính hãng gần như không có.
 
Hạng C
3/6/16
707
1.281
93
ai ép bác mua đâu, muốn rẻ 200tr đổ lại thì có dàn 400cc của Kawa, 300cc của KTM, Yamaha. Còn cb400 là huyền thoại rồi và nó chỉ sản xuất thị trường nội địa nên giá chát, nhưng bù lại nó đi làm hằng ngày hơn bị sướng.
Vác 200kg đi làm hằng ngày mà bác kêu sướng thì chắc bác thích làm nông lắm :v
 
Hạng B2
30/3/14
332
770
93
Con xe 400cc mà 18000$ cái giá quá chát cho anh Honda . Trong khi Triumph street cũng cổ điển 900cc có 14500$ , thế mới biết Vn mình chuộng honda thế nào
 
Hạng D
29/6/15
4.918
15.764
113
39
Con xe 400cc mà 18000$ cái giá quá chát cho anh Honda . Trong khi Triumph street cũng cổ điển 900cc có 14500$ , thế mới biết Vn mình chuộng honda thế nào
Có ji đâu! Con xe Honda đi mãi thời pre 75 đến h vẫn chạy ầm ầm, còn mí hãng khác thì xe họ đi cân lạc xoong hết gòi
 
  • Like
Reactions: V8_900cc
Hạng D
18/9/15
2.405
2.774
113
Giờ thì thừa mứa. 12 năm trước đây , lên từ Tec , rồi Tec 2 lên đít nhọn cho thành Tec 3 là huy hoàng lắm lắm lận. Mà không phải con nào nhìn đẹp đẹp cũng còn xài được Vtec. Sau thời này chuyển thành Revo fi cho tới bây giờ cũng y chang vậy, chả thay đổi chút gì. Lớn hơn chút thì có cb 13, màu mè y chang. Và đồ made japan thì êm , bền như custom ngày xưa vậy. Xe nầy là để cafe sang trọng và vtec nó không phải turbo hay supercharge , kkkk. Hồi đó có câu truyền miệng là...nghe nó mở vi-tek đã lắm , giờ cũng thế . Chả biết tiếng vtec ra làm sao và nó ..là nó nào....ôi khung sườn biển số trùng 1 thời !
 
  • Like
Reactions: city_modulo2013
Hạng B2
13/9/06
109
22
18
52
Cuối cùng cũng phải quay lại cụm máy sơn đen huyền thoại, máy trắng ko giải nhiệt kịp tắc đường là ngắt máy hjhjjj