Hạng B2
29/12/17
173
342
63
40
Em nghĩ các hãng đang vờn người việt ta đó.
họ đang cố đẩy giá cao, để ng dùng nghỉ rằng ko giảm nữa, khi họ áp dụng giá sau khi nhập thuế 0% thì ta sẽ đi mua nhiều. Tức là dang cố định hình trong tâm thức ng việt là giá cao, khi họ giảm thì sẽ nghỉ gíam hết cỡ rồi.
thứ 2 nữa là chắc chắn giảm, giảm mạnh nữa đàng khac. Vì ở vn thuế chồng thuế. Giảm 30% thuế nk sẽ giảm đi rất nhiều, tầm 35-40% về giá( nếu hãng ko hút máu quá mức)
thứ 3 nữa là, ủng hộ hàng việt, khi hàng việt phát triển mới ép giá tụi nk lại đc. Ko thì xác định bị hút máu dài dài. Rồi cũng ngược lại. Ko thì hàng việt lại hút máu ng dùng.
thứ 4 là em thề với các bác, giá xe tháng 4,5 sẽ giảm. Mất gì e cũng mất. Anh em quyết tâm ép giá về đúng giá trị của nó.
Ủng hộ bác. AE cho chúng nó meo răng đi rồi tính. Chúc ae kiên định...
Học thuyết thứ 3 của bác đúng chuẩn, bao giò cũng phải duy trì thế cạnh tranh, thế mới ổn. Giống như việc giữ thế " chân vạc" trong Tam Quốc bác nhỉ. Chí lý, chí lý...
 
  • Like
Reactions: nipponvina
Hạng D
19/1/16
1.022
584
113
32
Dân mình vẫn tâm lý lấy xe đi Tết nhiều lắm, đại lý lại được dịp làm cao
 
Hạng B2
23/9/17
237
124
43
Chắc còn lô hàng trước 2018 (chưa được hạ thuế) nên các hãng chưa có động tĩnh, nếu có chỉ rất nhỏ (hạ giá như của Honda này) vài ba triệu lẻ tẻ và sẵn như bác gì ở trên đã nói, đánh vào tâm lý dân Việt: thứ nhất, đã qua 2018 (thuế đã hạ) -> thấy giảm -> nghĩ là max rồi -> xuống cọc, kết hợp với thứ hai là sắp Tết Nguyên Đán -> phải mua xe vi vu Tết -> nên ít nhiều cũng phải mua. Nên giờ giá vẫn còn cao -> vẫn bán được dịp Tết -> đẩy lô hàng của năm 2017.
Theo e đoán, chắc qua Tết Nguyên Đán vài tháng sau (những lô hàng mới đã được hạ thuế về) các hãng sẽ tiếp tục giảm giá để cạnh tranh.

Cuối cùng, các bác cho e hỏi cái cần số mình có thể đổi kiểu khác (kiểu mua cần nắm phía trên tháo ra đổi kiểu khác) được không? :D
 
Hạng B2
4/4/14
411
295
63
con này giờ thêm 50tr nữa chưa chắc đã bán vượt doanh số ,vụ nắp capo rỉ sét còn hot kia kìa
 
Hạng C
5/11/17
631
476
63
38
Em nghĩ các hãng đang vờn người việt ta đó.
họ đang cố đẩy giá cao, để ng dùng nghỉ rằng ko giảm nữa, khi họ áp dụng giá sau khi nhập thuế 0% thì ta sẽ đi mua nhiều. Tức là dang cố định hình trong tâm thức ng việt là giá cao, khi họ giảm thì sẽ nghỉ gíam hết cỡ rồi.
thứ 2 nữa là chắc chắn giảm, giảm mạnh nữa đàng khac. Vì ở vn thuế chồng thuế. Giảm 30% thuế nk sẽ giảm đi rất nhiều, tầm 35-40% về giá( nếu hãng ko hút máu quá mức)
thứ 3 nữa là, ủng hộ hàng việt, khi hàng việt phát triển mới ép giá tụi nk lại đc. Ko thì xác định bị hút máu dài dài. Rồi cũng ngược lại. Ko thì hàng việt lại hút máu ng dùng.
thứ 4 là em thề với các bác, giá xe tháng 4,5 sẽ giảm. Mất gì e cũng mất. Anh em quyết tâm ép giá về đúng giá trị của nó.
Like, nhưng em đính chính lại là khi giảm 30% thuế NK thì giá xe giảm ~ 25% thôi. Em cũng tin là giá xe tháng 4,5 sẽ giảm. Chứ thật như cái loại City mà giá này em sang ngay Crt, M3 hay Elantra ngay.
 
  • Like
Reactions: phihungto95