Hình như chữ A vẫn vâỵ, chỉ khác là kính hậu được bố trí lùi về người lái nhiều hơn ?nhatson nói:không biết cái vụ tầm nhìn thi sao các bác nhỉ
Các bac cho e hỏi Civic 1.8 AT có VSA ko nhỉ???Có bác nào được sờ tận tay rồi cho em cái cảm nhận về không gian nội thất cái, chứ e thấy Civic cũ cứ bé bé làm sao í. Thanks các bác!
bản 2012 này có gì mới hơn so với bản cũ không hở các bác! Sao em đi đâu cũng nghe thấy nói về Honda Civic 2012 vậy ạ?
2.0 mới có VSA nếu mua thì cố mua bản 2.0 đi bác đừng rờ tới 1.8
tungwinner nói:Các bac cho e hỏi Civic 1.8 AT có VSA ko nhỉ???Có bác nào được sờ tận tay rồi cho em cái cảm nhận về không gian nội thất cái, chứ e thấy Civic cũ cứ bé bé làm sao í. Thanks các bác!

Honda luôn tự hào về chất lượng và sự bền bỉ, công ty đã làm điêu đứng các nhà sản xuất Mỹ bằng sản phẩm rẻ, tiết kiệm nhiên liệu như Civic.
Độ ồn khọng được cải tiến: e test xe hom qua roi, chạy trên xa lộ ồn lắm nhất là 2 bánh sau (chất lượng ồn như con 2.0 củ của em)
Tôn mỏng lắm, bác nào xem xe mở nắp capo lên rời vô thử 2 bên fender nó mềm xèo hà, cứ như lá giả giả soa đó (theo em là develope từ khung sườn củ, co 1 khoảng hờ khá lớn nhìn rẻ tiền lắm.
Tai láy cực nhẹ: mấy mợ đi chắc thích lắm, trụ A cải tiến đáng kể.
Cái vụ I-ma hay lắm, điềm chỉnh theo ý thích, bảng taplo vẫn là ưu thế: đẹp trẻ trung, dể quan sát.
Hộp số: y chang tình trang hộp số 2.0 trước: vô số nào biết số đó liền
Độ bốc: theo cá nhân em không bằng xe cũ (hay la tại xe mới), động cơ 2.0 SOH (giống y 1.8 đời cũ chỉ khác nhau cái dung tích) nhìn thấy rẻ tiền hơn DOHC 2.0 đời cũ.
Nói chung: một số options mới có thể dụ được kha khá người mua, nhìn kỹ thì se cần suy nghĩ thêm
Tôn mỏng lắm, bác nào xem xe mở nắp capo lên rời vô thử 2 bên fender nó mềm xèo hà, cứ như lá giả giả soa đó (theo em là develope từ khung sườn củ, co 1 khoảng hờ khá lớn nhìn rẻ tiền lắm.
Tai láy cực nhẹ: mấy mợ đi chắc thích lắm, trụ A cải tiến đáng kể.
Cái vụ I-ma hay lắm, điềm chỉnh theo ý thích, bảng taplo vẫn là ưu thế: đẹp trẻ trung, dể quan sát.
Hộp số: y chang tình trang hộp số 2.0 trước: vô số nào biết số đó liền
Độ bốc: theo cá nhân em không bằng xe cũ (hay la tại xe mới), động cơ 2.0 SOH (giống y 1.8 đời cũ chỉ khác nhau cái dung tích) nhìn thấy rẻ tiền hơn DOHC 2.0 đời cũ.
Nói chung: một số options mới có thể dụ được kha khá người mua, nhìn kỹ thì se cần suy nghĩ thêm
Nhằm chống lại những lời chỉ trích rằng động cơ diesel của mình không tiết kiệm nhiên liệu và sạch, hãng Honda đã tiến hành phát triển và cho ra mắt một phiên bản mới đáng tin cậy với mức tiêu thụ nhiên liệu cực thấp 2,2 lít/100km và lượng khí thải CO2 là 110g/km