Hạng C
25/6/14
659
803
93
Vậy mua M3 đi bác.
M3 mà bác bảo cảm giác lái tốt hơn focus và civic thì thật khôi hài. Bác chạy thử chưa nhiều thì lên google tìm mấy bài test khả năng xử lý và cảm giác lái của 3 em nó thế nào nha, sẽ có câu trả lời nhanh thôi ạ.

Đang tính vô nói thì có bác nói dùm rồi. Thật hài hước khi bảo M3 cảm giác lái tốt hơn civic :3dcuoi:

Xem moose test thấy liền

 
Hạng B2
5/1/15
483
425
63
41
Người Việt không quan trọng động cơ cho lắm mà quan tâm tới mẫu mã hơn, nên nếu giá lăn bánh của bản thấp nhất khoảng tầm 750tr thì anh Hải phải dè chừng.:3ddaomat:
Mình nghĩ giá bản thấp nhất là 780tr ( chưa phải lăn bánh), lăn bánh chắc gần 850tr, còn bản turbo 1.5 kia nghi chắc giá 860tr. Lăn bánh chắc phải gần 940tr.
 
Hạng B2
5/1/15
483
425
63
41
giá con civic 1.5AT turbo này là >900tr lăn bánh thì doanh số chắc cũng giống em focus bản full, altis 2.0 thôi. Vì hơn 900tr sẽ đụng các xe phân khúc D như Mazda 6, Kia Optima.
 
Hạng B2
5/1/15
483
425
63
41
Em cũng quan tâm như các cụ, cũng thích Civic mới và Camry, nhưng sẽ đợi 2018 mới xuống tiền, giảm thì chắc chắn sẽ giảm, vấn đề chì là giảm bao nhiêu mà thôi, dự sẽ có cuộc đua giảm giá xe trong nước và xe nhập, chẳng dại gì xuống tiền bây giờ cả, trong khi vẫn đang có xe đi.
Bác mà đợi đến 2018 thì sẽ đợi tiếp. EM không tin đến 2018 thì giá xe giảm nhiều, có chăng giảm cao lắm 20-30tr thôi. tương tự như anh Hải khuyến mãi. Vì bản chất chủ trương nhà nước là hạn chế xe cá nhân mà, đường ở HN-SG, giá xe rớt chứng 30% thì anh em mình chắc bỏ xe đi bộ. Thuế nhập khẩu giảm thì các bác ở trên sẽ thay đổi cách tính thuế, thêm thuế môi trường, tăng thuế trước bạ từ 12 lên thành 30%, tóm lại xe nó không giảm đâu bác ơi. Hiện tại là thay đổi cách tính thuế để không cho nhập xe cũ và sắp tới sẽ điều chỉnh thuế để giá xe không giảm.
 
  • Like
Reactions: Queembinhphuoc