bung hay ko bung, đụng hay ko đụng... chủ yếu do người cầm lái ấy các bác ơi
- Tags
- honda civic turbo
Bạn nghĩ vài trăm đối với 1 số người ít lắm ahhGiá tới 950 triệu. Ra giấy trên tỷ, thêm vài trăm làm con Mẹc cho rồi.
Ăn nói cũng phải suy nghĩ chút chứ nhỉ. Túi khí bung.....là do bản PHUN hả ? Còn bản không PHUN thì thằng tài nó PHUN. Giống cái kiểu mấy thằng hài nhảm lập luận.Honda VN nhập Civic bản Full nên túi khí bung là chuyện dĩ nhiên. Nếu lắp ráp trong nước bản base biết đâu cũng 2 túi khí. Rồi bung hay ko cũng chưa biết chừng đâu các bác ơi!
Con civic này điệu vãi. Điểm g hơi nhiều nên tông cột điện cũng bung khí
Cái này bạn nên xem thêm bên này nhé.Bạn nghĩ vài trăm đối với 1 số người ít lắm ahh))
https://www.otosaigon.com/threads/t...oyota-tai-di-an.8789321/page-36#post-13593884
Chắc xe lỗi đó a! Đụng nhẹ làm tốn cả trăm củ cho cái e-bẹc! 3 năm trc có báo cáo rồi mà! Xe này bị lỗi vì cái bong bóng ko bền như thiết kế a à! @_@Bậy, bác nói sao chứ vụ này (BS Huy) có bung nè.
![]()
![]()
![]()
Hài... cái chất lượng xe ở VN tập trung 2 chữ: túi khí
xe đụng do chạy ẩu ko thấy nêu tình trạng người trong xe hiện nay, toàn nhăc túi khí bung hay không.. kkk
Civic 1.5 Turbo nên " tuột cột điiện" nè.. xe mạnh dữ.. lại còn " khó kiểm soát" do turbo. Suy ra lái xe này tông cột điện là đương nhiên vì xe mạnh ah!
Đọc 1.5 mà tưởng nó 15 "chấm", đoc 170hp mà tưởng 701hp nên mạnh, khó kỉem soát! Kkkk
xe đụng do chạy ẩu ko thấy nêu tình trạng người trong xe hiện nay, toàn nhăc túi khí bung hay không.. kkk
Civic 1.5 Turbo nên " tuột cột điiện" nè.. xe mạnh dữ.. lại còn " khó kiểm soát" do turbo. Suy ra lái xe này tông cột điện là đương nhiên vì xe mạnh ah!
Đọc 1.5 mà tưởng nó 15 "chấm", đoc 170hp mà tưởng 701hp nên mạnh, khó kỉem soát! Kkkk