Bác đang bên malay ah ?! Bác lái thử chưa,Tổng thể thế nào bác ? Độ cách âm em nó có khá lên ko bác ? E dg quan tâm về điều này ...Chạy đầy bên Malaysia rồi nè bác. Lúc đầu tưởng đắt, nhưng khi ngồi lên thì thấy giá 1 tỷ là đúng.
Không lái thử được bác. Tay lái họ bên phải >"<Bác đang bên malay ah ?! Bác lái thử chưa,Tổng thể thế nào bác ? Độ cách âm em nó có khá lên ko bác ? E dg quan tâm về điều này ...
Nhưng ngồi vào trong cabin thì ... tuyệt. Honda muốn làm cuộc cách mạng mà. Cơ mà mình thấy chỉ bản Turbo là đáng giá.
Nói như bác thì chả hãng nào dám đổi mới để thoát khỏi khuôn mẫu của những xe trước. Sao ko bảo luôn Honda cứ sx xe máy đi, chuyển sang ô tô làm gì. Cái đuôi cá thiết kế ra đã phải tính cho ko vướng tầm nhìn rồi, bác còn lo bò trắng răng. Con Subaru WRX STI đuôi còn vểnh hơn kia kìaMới đầu nhìn thì có vẻ thích. Nhìn một lúc thì thấy hơi giống...đồ chơi trẻ con. Không biết các ace thấy thế nào chứ nghe tên Civic là nhắc đến dòng sedan, nay khoác cái áo hầm hố vào rồi bảo là thể thao, là dân chơi thì chán. Góc nhìn đuôi xe góc cạnh và quá nhiều chi tiết, nhìn thật rối mắt. Các bác nhìn thử lại hình thứ 2 xem có thấy tính thể thao, mạnh mẽ, khí động học chỗ nào không hay chỉ là các khối góc cạnh như đồ chơi Lego? Qua hình thứ 3 nhìn ngang thân xe thì thấy xe thiết kế không có dáng, phần đuôi khá cục mịch, đuôi cá nhô cao không thể thao là lại che mất tầm nhìn của gương hậu giữa.
Nói chung theo quan điểm cá nhân thì em không thích em này!
Đồ chơi mà được như này thì e chơi cạn túi luônNói như bác thì chả hãng nào dám đổi mới để thoát khỏi khuôn mẫu của những xe trước. Sao ko bảo luôn Honda cứ sx xe máy đi, chuyển sang ô tô làm gì. Cái đuôi cá thiết kế ra đã phải tính cho ko vướng tầm nhìn rồi, bác còn lo bò trắng răng. Con Subaru WRX STI đuôi còn vểnh hơn kia kìa
Em này mặt ngầu rồi mông còn ngầu hơnCon này là phiên bản có khả năng vận hành mạnh nhất của civic. Giá e nó về VN cho ae cưỡi thử