Chủ đề tương tự
RE: Honda Civic vừa mua đã......hỏng ????
Xe ôtô Honda Civic vừa mua đã... hỏng
Lao Động số 256 Ngày 03/11/2007 Cập nhật: 9:23 PM, 02/11/2007
(LĐ) - Ngày 2.10, tôi mua một xe ôtô hiệu Honda Civic, loại 1.8 tại đại lý Honda Tây Hồ. Xe mang BKS 30F - 1762, số máy 2951058, số khung 101062. Sử dụng được một tuần, vào hồi 22h ngày 8.10, khi vận hành đã xảy ra tình trạng không vận hành được số lùi.
Quá bất bình trước chất lượng xe, ngày 9.10, tôi đã đưa xe trở lại đại lý xe Honda Tây Hồ để kiểm tra. Tại đây, các kỹ thuật viên cho biết, xe bị hỏng hộp số và đến 17h30 ngày 10.10, đại lý này đã thay bộ hộp số mới.
Tuy nhiên, điều tôi thắc mắc là phải chăng chất lượng xe Honda Civic có vấn đề nên đại lý đã vội vã khắc phục?
Đề nghị Cty Honda kiểm tra chất lượng đối với hiệu xe này trước khi tung ra thị trường, đồng thời trả lời về nguyên nhân dẫn đến hỏng hộp số khi xe mới chỉ vận hành được một tuần.
Lê Ngọc Tân (A9, H7 TT ĐHXD - Bách khoa,
Thay đồ cho là may rồi đã thế lại còn đăng báo làm mất danh dự của hãng ,thượng đế này hổng biết điều gì cả!!!
Không thấy thiên hạ đang xếp hàng kia à
biết thế Hãng ứ thay cho nữa đổ tại khách hàng thay đồ Tầu vào rồi đổ thừa cho hãng hix hix
Thương cho dân Âu lạc chúng ta quá
Xe ôtô Honda Civic vừa mua đã... hỏng
Lao Động số 256 Ngày 03/11/2007 Cập nhật: 9:23 PM, 02/11/2007
(LĐ) - Ngày 2.10, tôi mua một xe ôtô hiệu Honda Civic, loại 1.8 tại đại lý Honda Tây Hồ. Xe mang BKS 30F - 1762, số máy 2951058, số khung 101062. Sử dụng được một tuần, vào hồi 22h ngày 8.10, khi vận hành đã xảy ra tình trạng không vận hành được số lùi.
Quá bất bình trước chất lượng xe, ngày 9.10, tôi đã đưa xe trở lại đại lý xe Honda Tây Hồ để kiểm tra. Tại đây, các kỹ thuật viên cho biết, xe bị hỏng hộp số và đến 17h30 ngày 10.10, đại lý này đã thay bộ hộp số mới.
Tuy nhiên, điều tôi thắc mắc là phải chăng chất lượng xe Honda Civic có vấn đề nên đại lý đã vội vã khắc phục?
Đề nghị Cty Honda kiểm tra chất lượng đối với hiệu xe này trước khi tung ra thị trường, đồng thời trả lời về nguyên nhân dẫn đến hỏng hộp số khi xe mới chỉ vận hành được một tuần.
Lê Ngọc Tân (A9, H7 TT ĐHXD - Bách khoa,
Thay đồ cho là may rồi đã thế lại còn đăng báo làm mất danh dự của hãng ,thượng đế này hổng biết điều gì cả!!!
Không thấy thiên hạ đang xếp hàng kia à
biết thế Hãng ứ thay cho nữa đổ tại khách hàng thay đồ Tầu vào rồi đổ thừa cho hãng hix hix
Thương cho dân Âu lạc chúng ta quá
RE: Honda Civic vừa mua đã......hỏng ????
Mình nghĩ người dùng có quyền khiếu nại với NSX chứ bác . NTD có quyền chê sản phẩm của họ , ko hài lòng ... Nói như bác future6681 nói có vè như khách hàng hết là "thượng đế" rồi .Đi sửa chiếc xe trăm triệu có phải đi xin bọn nó đâu bác...
Mình nghĩ người dùng có quyền khiếu nại với NSX chứ bác . NTD có quyền chê sản phẩm của họ , ko hài lòng ... Nói như bác future6681 nói có vè như khách hàng hết là "thượng đế" rồi .Đi sửa chiếc xe trăm triệu có phải đi xin bọn nó đâu bác...
RE: Honda Civic vừa mua đã......hỏng ????
hehe, ai bảo các bố Honda hay VAMA cứ to mồm: các s/p sx tại VN ko thuộc diện thu hồi...
hehe, ai bảo các bố Honda hay VAMA cứ to mồm: các s/p sx tại VN ko thuộc diện thu hồi...
RE: Honda Civic vừa mua đã......hỏng ????
Theo em thấy mặc dù xe có vấn đề nhưng mà hàng đã nhanh chóng sữa chữa cũng là một cái đáng khen là họ có quan tâm và biết phục vụ thược đế. Tuy nhiên thỉ hãng cũng cần kiễm tra lại để kg xãy ra trường hợp vậy làm ảnh hưởng uy tín
Theo em thấy mặc dù xe có vấn đề nhưng mà hàng đã nhanh chóng sữa chữa cũng là một cái đáng khen là họ có quan tâm và biết phục vụ thược đế. Tuy nhiên thỉ hãng cũng cần kiễm tra lại để kg xãy ra trường hợp vậy làm ảnh hưởng uy tín
RE: Honda Civic vừa mua đã......hỏng ????
[Các bác không phải nhà sản xuất thì cảm thấy bức xúc thôi . Như em thây Honda xử lý như vậy là nhanh và được đấy tất cả từ lúc kiểm tra và thay mới chỉ trong vòng 24h và thay luôn cả hộp số không tháo ra sửa và thay chi tiết hư hỏng . Các bác xem bảo hành của Toy , Ford xem sao hầu như chỉ thay chi tiết hư hỏng thôi , đợi thay cả cụm thì còn khuya. Còn đòi hỏi như bác khách hàng kia là Honda phải giải thích : em không biết là giải thích như thế nào để bác đấy hài lòng . Chả nhẽ là giải thích là trong quá trình lắp ráp có một em công nhân nào đó quên lắp 1 con ốc hay trong khi gia công máy bị lỗi vv...
Em cũng làm công tác bảo hành và giải quyết khiếu nại KH tất nhiên không liên quan đên Honda rồi, thấy nhiều khi các bác khách của mình cũng đòi hỏi không hợp lý lắm vì khi mua hàng tất cả các điều kiện đã được nói rõ trong sổ bảo hành hết rồi , các bác lúc mua thì sướng quá quên cả đọc , đến lúc xảy ra chuyện lại dân chủ quá

[Các bác không phải nhà sản xuất thì cảm thấy bức xúc thôi . Như em thây Honda xử lý như vậy là nhanh và được đấy tất cả từ lúc kiểm tra và thay mới chỉ trong vòng 24h và thay luôn cả hộp số không tháo ra sửa và thay chi tiết hư hỏng . Các bác xem bảo hành của Toy , Ford xem sao hầu như chỉ thay chi tiết hư hỏng thôi , đợi thay cả cụm thì còn khuya. Còn đòi hỏi như bác khách hàng kia là Honda phải giải thích : em không biết là giải thích như thế nào để bác đấy hài lòng . Chả nhẽ là giải thích là trong quá trình lắp ráp có một em công nhân nào đó quên lắp 1 con ốc hay trong khi gia công máy bị lỗi vv...
Em cũng làm công tác bảo hành và giải quyết khiếu nại KH tất nhiên không liên quan đên Honda rồi, thấy nhiều khi các bác khách của mình cũng đòi hỏi không hợp lý lắm vì khi mua hàng tất cả các điều kiện đã được nói rõ trong sổ bảo hành hết rồi , các bác lúc mua thì sướng quá quên cả đọc , đến lúc xảy ra chuyện lại dân chủ quá
Last edited by a moderator: