Trích đoạn: future6681
Xe ôtô Honda Civic vừa mua đã... hỏng
Lao Động số 256 Ngày 03/11/2007 Cập nhật: 9:23 PM, 02/11/2007
(LĐ) - Ngày 2.10, tôi mua một xe ôtô hiệu Honda Civic, loại 1.8 tại đại lý Honda Tây Hồ. Xe mang BKS 30F - 1762, số máy 2951058, số khung 101062. Sử dụng được một tuần, vào hồi 22h ngày 8.10, khi vận hành đã xảy ra tình trạng không vận hành được số lùi.
Quá bất bình trước chất lượng xe, ngày 9.10, tôi đã đưa xe trở lại đại lý xe Honda Tây Hồ để kiểm tra. Tại đây, các kỹ thuật viên cho biết, xe bị hỏng hộp số và đến 17h30 ngày 10.10, đại lý này đã thay bộ hộp số mới.
Tuy nhiên, điều tôi thắc mắc là phải chăng chất lượng xe Honda Civic có vấn đề nên đại lý đã vội vã khắc phục?
Đề nghị Cty Honda kiểm tra chất lượng đối với hiệu xe này trước khi tung ra thị trường, đồng thời trả lời về nguyên nhân dẫn đến hỏng hộp số khi xe mới chỉ vận hành được một tuần.
Lê Ngọc Tân (A9, H7 TT ĐHXD - Bách khoa,