- Tags
- los angeles
Thật ra chạy số 5 cấp vẫn cảm thấy bền và ổn định hơn CVT, Nếu lên hộp số 6 cấp thì ngon. không thì nên giữ 5 cấp. CVT chưa rõ có bền không, hay sau 200,000 km phải thay dây đai?Thật ko vui cho nhìu bác nếu thích chạy xe Nhật thì mấy dòng thấp thấp này cho đến dòng trung tất cả đều xài CVT thôi, ko có lựa chọn khác đâu. Riêng cái động cơ ko biết bản 2.4 lên được hơn 220 HP và 300Nm ko chứ , 190 HP và 244Nm thì với cái xác vậy chắc chạy chán lắm.
Thật ko vui cho nhìu bác nếu thích chạy xe Nhật thì mấy dòng thấp thấp này cho đến dòng trung tất cả đều xài CVT thôi, ko có lựa chọn khác đâu. Riêng cái động cơ ko biết bản 2.4 lên được hơn 220 HP và 300Nm ko chứ , 190 HP và 244Nm thì với cái xác vậy chắc chạy chán lắm.
190HP và 244Nm cho cái xác 1550kg bác cho là chán lắm.
với 156HP và 235Nm cho cái xác 1823kg chắc còn chán hơn nhiều. Vậy mà đã được quảng cáo là "Sức mạnh tối thượng" đó bác.
Em thấy CVT ưu việt hơn tất cả các dòng hộp số khác, không hiểu bác chán CVT ở điểm gì?Thật ra chạy số 5 cấp vẫn cảm thấy bền và ổn định hơn CVT, Nếu lên hộp số 6 cấp thì ngon. không thì nên giữ 5 cấp. CVT chưa rõ có bền không, hay sau 200,000 km phải thay dây đai?
Dáng xe đẹp hơn đời cũ. Táp- lô đẹp hẳn ra. Cái đuôi bỏ cái lưng gù thôi chứ vẫn chưa gọi là đẹp. Mâm xe đẹp nhất nào giờ trên CR-V 2017.
Em không thích đèn pha LED của Honda đang trang bị trên Accord, Civic mới và giờ trên CR-V. Nhìn như mắt bị đục tinh thể. Hihi
Tuy nhiên với cái hộp số CVT thì dự báo CR-V sẽ tiếp tục hít khói CX-5 2017 tại thị trường VN.
Em không thích đèn pha LED của Honda đang trang bị trên Accord, Civic mới và giờ trên CR-V. Nhìn như mắt bị đục tinh thể. Hihi
Tuy nhiên với cái hộp số CVT thì dự báo CR-V sẽ tiếp tục hít khói CX-5 2017 tại thị trường VN.
Chỉnh sửa cuối:
Em thấy CVT ưu việt hơn tất cả các dòng hộp số khác, không hiểu bác chán CVT ở điểm gì?
CVT kém gì à? Tăng tốc ồn ào hơn, thiếu cảm xúc do ko có cái cảm giác khi sang số, kém bền hơn. Bây giờ CVT chỉ xài trên các dòng xe rẻ tiền thôi do chi phí sx rẻ hơn (bằng chứng là từ dòng Accord trở lên là Honda ko chơi CVT mà gắn hộp số 6 cấp đó thôi). Các hãng xe Đức loại bỏ hộp số CVT trên các dòng xe của họ hết rồi!
Các hãng xe liên tiếp nghiên cứu lắp đặt các hộp số 6-8-10 cấp chứng tỏ tính ưu việt của hộp số có cấp với vô cấp.
Chỉnh sửa cuối:
CVT kém gì à? Tăng tốc ồn ào hơn, thiếu cảm xúc do ko có cái cảm giác khi sang số, kém bền hơn. Bây giờ CVT chỉ xài trên các dòng xe rẻ tiền thôi do chi phí sx rẻ hơn (bằng chứng là từ dòng Accord trở lên là Honda ko chơi CVT mà gắn hộp số 6 cấp đó thôi). Các hãng xe Đức loại bỏ hộp số CVT trên các dòng xe của họ hết rồi!
Các hãng xe liên tiếp nghiên cứu lắp đặt các hộp số 6-8-10 cấp chứng tỏ tính ưu việt của hộp số có cấp với vô cấp.
Lý thuyết. Xe sang không biết, xe bình dân không nghe thấy tiếng ồn từ hộp số do tiếng ồn từ mặt đường, từ máy cao hơn nhiều. Xe Đức nó sử dụng hộp số 7, 8 cấp, hộp số này khác hẳn loại 5, 6 cấp dành cho xe bình dân, giá rất cao không phải loại 5, 6 cấp có thể so sánh, nhìn giá con PS nhập Thái số 8 cấp là hiểu. Mọi thứ chỉ là lý thuyết, thực tế khác xa, mỗi hãng lại càng khác nhau, như cái hộp số PS của Ford là ví dụ, lý thuyết là ưu việt hơn loại AT thông thường nhưng thực tế đa số khách hàng không thích. Các hãng Nhật phát triển CVT thay cho số AT 5, 6 cấp, đầu tiên là Nissun, giờ là Honda, Toyota cũng đang chuyển sang dù chậm hơn. Quan điểm của em là ngồi lên lái, sử dụng mới biết được, cũng đính chính lại cho bác Honda Accord ở Mỹ đều đã chuyển sang CVT, chỉ có một số nước vẫn dùng hộp số AT truyền thống.
Chỉnh sửa cuối: