Hạng B2
29/7/13
154
98
38
phiên bản động cơ 1,5 lit turbo đến 2018 nhập trong khối Asean thuế nhập khẩu sẽ 0%, chắc HonDa sẽ kg sản xuất mà nhập bên Thailand về. nhìn chung cải tiến như vậy là ổn rồi, kg biết phần âm thanh giải trí và cách âm có cải tiến kg? và nhất là giá của nó ntn?
 
  • Like
Reactions: vthanh6
Hạng B1
18/4/15
55
21
8
46
Bản cũ 2.0 đã 1,1 tỷ rồi, truyền thống honda là có thay đổi là có tăng giá. Hãy nhìn giá civic để biết giá cr-v, để cho giống everest và pajerosport thì giá chắc tầm 1,4 tỷ
Giá 1ty4 chưa lăn bánh thì chắc trùm mềm showroom là chủ yếu. X trail vẫn okie hơn nhiều.
 
  • Like
Reactions: vthanh6
Hạng D
19/5/15
1.544
1.765
113
31
CVT kém gì à? Tăng tốc ồn ào hơn, thiếu cảm xúc do ko có cái cảm giác khi sang số, kém bền hơn. Bây giờ CVT chỉ xài trên các dòng xe rẻ tiền thôi do chi phí sx rẻ hơn (bằng chứng là từ dòng Accord trở lên là Honda ko chơi CVT mà gắn hộp số 6 cấp đó thôi). Các hãng xe Đức loại bỏ hộp số CVT trên các dòng xe của họ hết rồi!

Các hãng xe liên tiếp nghiên cứu lắp đặt các hộp số 6-8-10 cấp chứng tỏ tính ưu việt của hộp số có cấp với vô cấp.
Bác dùng nguyên lý thống kê để bảo vệ quan điểm của mình nên không mấy thuyết phục.
Em dùng mệnh đề cơ bản để chứng minh vấn đề.
Đơn giản thôi, trước tiên ta phải khẳng định một điều "Tính ưu việt của một hộp số thể hiện qua 4 thông số chính: là tỷ số truyền tối đa, khoảng chia tỷ số truyền, tốc độ chuyển giữa các tỷ số truyền, và ma sát truyền" riêng độ bền em không bàn tới.
Chỉ nhìn vào đó thôi cũng đủ để biết, một hộp số CVT nhỏ gọn có thể ưu việt ngang một hộp số 10 cấp 10 ly hợp cồng kềnh và ma sát lớn.
trong thực tế CVT chưa đạt tới đỉnh cao này do công nghệ tích hợp chưa cải thiện được tốc độ chuyển số. còn hộp số thông thường bây giờ mới có đến 2 ly hợp, và để tích hợp cả 10 ly hợp cho 10 số có lẽ chả ai làm. Vì vậy tương lai CVT sẽ vượt xa hộp số thường.

Hiện tại em chạy CVT em thấy nó êm chân êm tai hơn. nhiêu đó thôi cũng đủ để em lựa chonj CVT
 
  • Like
Reactions: vthanh6
Hạng B2
19/12/10
323
419
63
Đang chạy CVT nè, cảm giác êm mượt như chạy xe điện. Lên cao tốc quất 100km/h tua máy chỉ dưới 2000 v/p thôi nên rất tiết kiệm nhiên liệu. Không thể khác được giờ các hãng sx xe hơi đang dần chuyển dần sang CVT do nhiều ưu điểm của CVT mang lại.
 
  • Like
Reactions: vthanh6
Hạng D
1/8/13
1.159
1.159
143
  1. Ko biết khi nào bán hix
  2. Vì ông già tính tháng 11 làm em 2.4 , giờ nghe tin này phân vân quá u.u . chẳng lẽ kêu đợi
Các bác cứ trừ hao 1 năm, đảm bảo Tết 2018 sẽ có xe giao ch các bác !
 
  • Like
Reactions: Appledad
Tập Lái
3/4/15
8
6
3
38
Da Nang, Vietnam
Mình rất thích Crv nhưng ghét honda vietnam lắp ( hay lỗi điện, điều hòa
và dàn nhựa hay kẻu). Nếu 2018 rav 4 chưa về mình sẽ đổi xe này.