Hạng D
21/3/16
1.012
665
113
Tăng trang bị và tăng giá. nhiều trang bị an toàn nhưng lại thiếu cảnh báo điểm mù cũng hơi tiếc.
máy 1.5T + hộp số CVT trên bản cũ chạy gầm gào ở ga đầu khá khó chịu, không biết bản nâng cấp có cải thiện hơn gì không
 
  • Like
Reactions: Marcng
Hạng B2
19/7/19
114
159
43
TP HCM
vẫn còn mấy cái nút chờ nhìn khó chịu nhỉ,làm phẳng cha nó luôn cho bớt chờ đợi!
Thế mới biết về VN hay lắp ráp ở VN nó bị cắt cỡ nào, giá thì cao, công nhận người VN giàu hơn người Thái nhiều.
 
  • Like
Reactions: ongnghique
Hạng F
29/10/14
8.499
11.137
113
Em vẫn ko hiểu lý do tại sao honda cứ phải gắn cái động cơ 1.5 với cái hộp số cvt nhỉ.
Đừng bao giờ nhìn thông số trên giấy tờ pác ạ. Em đã chạy thử crv sức mạnh động cơ dư dùng pác ạ. Động cơ mỗi hãng là khác nhau. Như xe toy nhìn công suất cùi bắp vậy nhưng đi cảm giác.máy rất thoáng.
 
  • Like
Reactions: nipponvina
Tăng trang bị và tăng giá. nhiều trang bị an toàn nhưng lại thiếu cảnh báo điểm mù cũng hơi tiếc.
máy 1.5T + hộp số CVT trên bản cũ chạy gầm gào ở ga đầu khá khó chịu, không biết bản nâng cấp có cải thiện hơn gì không
Em đã lái thử một đoàn tốc độ dao động tầm 70-90km/h thì thấy CR-V 2020 có cải thiện một chút ít (tầm 20%) khả năng cách âm khoang máy và cách âm hốc bánh xe so với đời trước
 
Hạng C
12/6/09
844
7.368
93
Em vẫn ko hiểu lý do tại sao honda cứ phải gắn cái động cơ 1.5 với cái hộp số cvt nhỉ.
Cần mỗi cái động cơ và hộp số là gắn được cho đủ loại xe, đỡ chi phí phát triển này nọ, lắp ráp, né thuế và quan trọng vẫn lùa được dân Việt. HONDA - tôi yêu Việt Nam Đồng
:D
 
Tập Lái
4/12/17
14
7
3
45
Vẫn chưa có bản AWD, Hybrid, Nút nhấn thay cho cần số,... đợi ALL NEW vậy… :)
 
Hạng C
9/6/10
846
973
103
Ajinomoto Việt Nam
Đừng bao giờ nhìn thông số trên giấy tờ pác ạ. Em đã chạy thử crv sức mạnh động cơ dư dùng pác ạ. Động cơ mỗi hãng là khác nhau. Như xe toy nhìn công suất cùi bắp vậy nhưng đi cảm giác.máy rất thoáng.
Em cũng đã chạy con crv này khá nhiều rồi, chút xíu cũng tính đổi từ con sonat sang con này đó chứ, nhưng cảm giác đạp ga nó cứ yếu yếu thế nào ấy.
 
Hạng F
29/10/14
8.499
11.137
113
Em cũng đã chạy con crv này khá nhiều rồi, chút xíu cũng tính đổi từ con sonat sang con này đó chứ, nhưng cảm giác đạp ga nó cứ yếu yếu thế nào ấy.
Pác chạy 1 con sedan nó rất khác với 1 con suv, mpv... gầm cao to xác, nặng xác nữa. Mấy con này mà pác muốn đạp phát ăn ngay thì chỉ có mẹt, bmw... thôi.
Đến vin mang mác máy bmw mà chạy con sedan với con suv khác nhau 1 trời 1 vực
 
Hạng C
9/6/10
846
973
103
Ajinomoto Việt Nam
Pác chạy 1 con sedan nó rất khác với 1 con suv, mpv... gầm cao to xác, nặng xác nữa. Mấy con này mà pác muốn đạp phát ăn ngay thì chỉ có mẹt, bmw... thôi. Đến vin mang mác máy bmw mà chạy con sedan với con suv khác nhau 1 trời 1 vực
Thì vậy e mới nói , thân to xác nặng mà nội công thi thấp.thử đem cục máy 2.0T găn vào rồi bán mắc hơn xem dân tình mua bản nào. Hoặc chơi luôn cục máy 2.4 như bản 2.4 GT đó chả ai chê
 
  • Like
Reactions: ltgbau
Hạng B2
11/6/16
372
424
63
Cần mỗi cái động cơ và hộp số là gắn được cho đủ loại xe, đỡ chi phí phát triển này nọ, lắp ráp, né thuế và quan trọng vẫn lùa được dân Việt. HONDA - tôi yêu Việt Nam Đồng
:D
Việt Nam đâu có phải là thị trường quan trọng để nó phát triển riêng động cơ cho thị trường Việt Nam? Với cái động cơ cùi bắp và hộp số CVT này, nó vẫn thuộc top 10 xe bán chạy nhất thế giới đó anh. Ở Việt Nam đường rộng, xe ít nên thích máy mạnh chứ ở các nước khác động cơ này đủ dùng rồi anh ơi.