Giá này hiện các sale của HD đang đẩy lên 50tr-70tr/1 bản bác nhé!Em nghe được Giá trên 900 đến 1,05 cho bản cao nhất.
Nâng giá để bảo toàn hàng tồn kho, lại như civic thôi.Giá này hiện các sale của HD đang đẩy lên 50tr-70tr/1 bản bác nhé!
Vậy anh đi hay parking dù trời nắng vẫn kéo cái lớp mui che nắng ra để cho nóng xe chơi vậy hả?Hồi xưa trúng ck, hớn hở mua con tucson vì có cửa sổ trời, ta nói đúng ngu, rất là nóng, nội thất nhựa trong xe đã dỏm lại còn nóng nên tã nhanh lắm.
Sao không kéo nó lại cho bớt nóng. Vậy có khôn hơn không. Con nít 5 tuổi nó còn biết kéo lại.
A Hải đang đợi xem anh Hòn ra giá CRV bao nhiêu, sau đó giảm giá CX5 xuống phát 750 thì anh Hòn lại như CIVIC Tụt Pô, ra tám tháng bán chưa được 1000 xe. Anh Hải mỗi tháng làm 500-700 chiếc CX5 kiếm tiền lại chiếm thị phần phân khúc CROSSOVER.
Kkk anh hải có mẫu test rồi nhưng im ruA Hải đang đợi xem anh Hòn ra giá CRV bao nhiêu, sau đó giảm giá CX5 xuống phát 750 thì anh Hòn lại như CIVIC Tụt Pô, ra tám tháng bán chưa được 1000 xe. Anh Hải mỗi tháng làm 500-700 chiếc CX5 kiếm tiền lại chiếm thị phần phân khúc CROSSOVER.
hộp số cvt có ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu hơn, ngoài ra còn có gắn thêm hộp số phụ kiểu truyền thống nữa nên depa hay leo đèo cũng tốt lắm.Phải thực tế chứ ko phải khích nhau lái qua vấn đề khác, lỗi hộp số thì thằng nào cũng có khả năng xảy ra hết nên ko bàn đến. Với động cơ công xuất lớn dùng cvt độ trượt ngày càng nhiều theo thời gian, đạp thốc ga có dám đảm bảo ko trượt ko? Và chắc chắn vấn đề bảo trì hộp số thường niên nhiêu hơn ly hợp kép rồi, nguyên tắc cơ bản bánh răng thép nó vẫn bền hơn dây cu toa chưa kể 2 cặp puli nó mòn khuyết làm thay đổi vòng tua...nên tỉnh táo nhìn nhận thực tế chứ đừng bảo thủ mất đi cái hưởng thụ sung sướng.
Ps: cvt là loại rẻ tiền nên bọn nó tích hợp để tăng thêm lợi nhuận.
Mệnh mộc có màu xanh rêu mới nhìn cũng đẹp.Liệu có những màu gì các bác ơi? Em mệnh Mộc ạ.