Tập Lái
3/4/19
22
12
3
Em chỉ thấy xe lên dốc hơi yếu, cùng 1 cái dốc hầm chung cư mà để lên dốc với CRV thì phải dí ga hơi sâu, vòng tua có khi lên đến 1700, tiếng máy gào lên nghe khá rõ, trong khi với con Civic già 2.0 đời 2010 thì em chỉ cần đặt nhẹ chân ga, vòng tua ko quá 1500 là phi ầm ầm lên dốc rồi.
 
Hạng D
10/4/16
1.554
8.353
113
46
Có chạy thử qua CRV 2019 (bản L). Xe máy 1.5L nên hơi yếu (dĩ nhiên khi chưa active turbo) nên khi lùi nếu bị vướng cái gì (ví dụ lên dốc 1 chút) là phải mớm ga, chứ ko tự lùi được. Khi chuyển số thì không được êm (nghe lục cục, vướng vướng), tiếng máy nghe khá to (bạn sales bảo là máy turbo xe nào cũng vậy(?). Cảm nhận chung là xe khá đẹp, nội thất cũng ok, tiếng đóng/mở cửa cũng đầm tay, xe chạy tăng tốc bốc (cũng ko lag mấy). Tiếng còi xe hơi bé và nghe ko được hay. Sờ mó bên ngoài thì thấy dàn tôn mỏng, ấn tay vào dễ dàng (hơi thất vọng vụ này vì nghĩ xe nhập thì phải cứng cáp)
Nghe thì bác không thích CRV rồi. Trong dòng gầm cao 5+2/7 chỗ chỉ còn San, Ford Eve và CX8 sắp ra thôi. Ah mà còn vụ này: :D
Honda CR-V lắp máy 1.5L tăng áp có yếu không các bác?
 

Attachments

  • Like
Reactions: baowindow
Hạng D
4/9/06
2.292
24.728
113
Em chỉ thấy xe lên dốc hơi yếu, cùng 1 cái dốc hầm chung cư mà để lên dốc với CRV thì phải dí ga hơi sâu, vòng tua có khi lên đến 1700, tiếng máy gào lên nghe khá rõ, trong khi với con Civic già 2.0 đời 2010 thì em chỉ cần đặt nhẹ chân ga, vòng tua ko quá 1500 là phi ầm ầm lên dốc rồi.
Về D1 bác ơi....đừng chạy D khi lên hay xuống dốc
 
  • Like
Reactions: vndnguyen
Hạng D
15/9/08
2.130
2.350
123
Crv Vn giống hệt Crv Mỹ, ở Mỹ nó bán hơn 100k xe rồi, chê xe yếu chắc bọn Mỹ nó ngu trong khi xứ nó trùm của những xe dung tích lớn hầm hố.

Thiếu hiểu biết
 
Hạng B2
30/1/09
142
63
28
Quan trọng là tiêu chuẩn của Tây, không phải của Ta. Mang nội dung là nhập Thái nhưng tiêu chuẩn Việt. Chúng ta đang quan trọng hóa vấn đề quá nhiều về thương hiệu nhưng ít ai quan tâm về chất và lượng. Ngày xưa có thể là Nhật là Nhất, ngày nay, ai cũng Nhất nên chúng ta chỉ sử dụng nhì về chất lượng.
Turbo hư khi sử dụng được 50k km , chắc đồ giả đó bác.
 
Hạng B1
30/10/17
74
53
30
37
Thiếu hiểu biết
Acura mà bác,so crv tiêu chuẩn vn sao dc,heheh.
Turbo thì em cũng không khẳng định như thế nào,cái nào cũng cần bảo dưỡng,e chỉ ngán thay mới,nghe nói phí không hề rẻ.
 
Hạng B1
30/10/17
74
53
30
37
Turbo hư khi sử dụng được 50k km , chắc đồ giả đó bác.
Ahihi,vn mà bác,hư là do người sử dụng,k phải do nsx. Đại lý nào không vậy đâu.
Hàng Nhật giờ đâu có tôn trọng khách hàng Việt đâu.
Quan trọng các bác thích và chấp nhận là nhích thôi.
 
Hạng C
27/3/18
701
316
63
39
chuẩn bị mua san rồi bác, chiếc này cho người nhà xài rồi.
oh,ko thich thì cho ng nhà luôn,có tiền thế thi len BM hay Mec cho no manh :p:p:p,CRV 188 ngựa, với cơ sở ha tầng va xe cô đông như thế,tui ko biết bac nói no yêu cho nào :),lên cao tốc đap chưa hết chân ga đã vượt trên 100 :p:p, là đã gặp xe khac là phải giảm tôc :),theo bac thế nào gọi là xe yếu nói thư xem tui cung đang chay CRV mà chưa cảm nhân dc no yếu cho nao va cung ko cảm nhân dc no manh hay ko,noi chung di trong phô thi tắt Eco thây chân ga rât nhạy và chườn,con di cao tôc thì chưa bao giơ thử hết chân ga,đap o muc 90km ma bop lẫy chuyển số nua thi vuot xe khac lên 110 ngot xớt,thế thì ko biết nó yêu kiểu ji :p:p:p